Thư Kỳ nối lại tình xưa với Vương Lực Hoành?

Mới đây, người đẹp gợi cảm Thư Kỳ cùng nam ca sĩ tài năng Vương Lực Hoành đã bị bắt gặp tay trong tay tại một con phố của New York (Mỹ). Thư Kỳ và Vương Lực Hoành từng có thời gian hò hẹn trong năm 2005.

Mới đây, người đẹp gợi cảmThư Kỳ cùng nam ca sĩ tài năng Vương Lực Hoành đã bị bắt gặp tay trong taytại một con phố của New York (Mỹ). Thư Kỳ và Vương Lực Hoành từng có thờigian hò hẹn trong năm 2005.

Năm 2005, Thư Kỳ và Vương LựcHoành gặp gỡ lần đầu tiên tại một buổi quay video clip của nam ca sĩ điểntrai này. Ngay sau lần hợp tác đó, họ đã nhanh chóng yêu nhau. Sau ba năm hòhẹn, cặp đôi này chia tay.

Thư Kỳ nối lại tình xưa với Vương Lực Hoành?
Người đẹp muộn chồng Thư Kỳ

Trong thời gian yêunhau, cặp đôi này đã từng quyết định chia tay sau nhiều lần bị giớisăn tin bắt gặp xuất hiện bên nhau rất tình tứ. Trong năm 2007-2008,báo giới từng vài lần bắt gặp Vương Lực Hoành ghé thăm căn hộ riêngcủa Thư Kỳ. Tuy nhiên, trước báo giới, hai người chưa bao giờ thừanhận, họ là tình nhân.

 

Sau Vương Lực Hoành, người đẹp gợi cảm nhưngthiếu may mắn trong tình duyên Thư Kỳ đã đi lại với khá nhiều các đồngnghiệp trẻ trung, kém cô nhiều tuổi. Song, những mối quan hệ này đều khôngđược Thư Kỳ công nhận hoặc kết thúc một cách chóng vánh. Gần đây, Thư Kỳ vàVương Lực Hoành bị nghi tái hợp khi họ bị bắt gặp nắm tay nhau đi dạo quanhcác con phố ởNew York. Họ cũng ngồi trêncùng một chuyến bay từNew York về Hồng Kông.

 

Thư Kỳ nối lại tình xưa với Vương Lực Hoành?
Vương Lực Hoành

Tháng trước, nam ca sĩ nổi tiếng với nhữngbản tình ca da diết đã tới thăm bố mẹ anh ởNew York. Còn Thư Kỳ cũngdành thời gian đi du lịch tại đây. Theo báo giới Đài Loan, Vương LựcHoành bay từDalian tới Đài Loan vào ngày30/7. Còn Thư Kỳ thì lái xe của anh trai cô tới căn hộ của nam ca sĩ nàyvà dành một đêm tại đó. Cô rời khỏi đây vào trưa hôm sau.

Trước tin đồn trên, ThưKỳ đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố đây chỉ là một “màn dựng chuyện”của báo giới. Còn công ty quản lý của Vương Lực Hoành thì khẳng định,nam ca sĩ này và người đẹp Thư Kỳ chỉ xem nhau như bạn bè.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.