NÓNG: Phía Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng giữa lúc rầm rộ loạt thông tin bị tố cáo và mời lên Công an làm việc

Giữa lúc những thông tin liên quan đến vụ kiện tụng đang gây xôn xao, đại diện phía Thuỷ Tiên đã có phản hồi chính thức.

Sau khi công khai 18.000 tờ sao kê và các văn bản xác nhận đã giải ngân số tiền 177 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung, Thuỷ Tiên - Công Vinh tuyên bố sẽ kiện tụng những người bôi nhọ danh dự của 2 vợ chồng. Gần đây, xuất hiện nhiều đơn từ tố giác ca sĩ Thuỷ Tiên liên quan đến vụ kêu gọi tiền từ thiện. Cách đây không lâu, trên mạng cũng rầm rộ tin vợ chồng Công Vinh bị mời lên Công an làm việc.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên hệ với phía Thuỷ Tiên - Công Vinh để làm rõ những thắc mắc của cộng đồng mạng. Trưa ngày 8/10, công ty luật Phan Law - đại diện pháp lý cho vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đã có phản hồi chính thức về những sự việc đang gây xôn xao cõi mạng.

Chia sẻ với chúng tôi, phía luật sư của Thuỷ Tiên cho biết việc nhận tố cáo và tiến hành các hoạt động điều tra là nhiệm vụ và trách nhiệm của các cơ quan chức năng. Phía Công Vinh - Thuỷ Tiên khẳng định sẽ phối hợp tối đa với các cơ quan điều tra và cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu theo đúng quy định, yêu cầu. Về tiến độ của vụ kiện, phía luật sư từ chối chia sẻ thông tin nhưng cho biết sẽ sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc khi có kết quả cụ thể, chắc chắn.

NÓNG: Phía Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng giữa lúc rầm rộ loạt thông tin bị tố cáo và mời lên Công an làm việc-1
Phía Thuỷ Tiên cho biết các cơ quan chức năng đã vào cuộc và đang tiến hành các hoạt động điều tra, làm rõ thực hư vụ lùm xùm của thân chủ

Toàn bộ phản hồi của phía luật sư đại diện Thuỷ Tiên:

Việc tiếp nhận tố cáo và tiến hành hoạt động điều tra là chức năng, nhiệm vụ của cơ quan điều tra, trong đó có lực lượng công an, được thực hiện theo nguyên tắc và trình tự do pháp luật quy định. Chúng tôi cũng rất hy vọng và tin tưởng sự vào cuộc của các cơ quan chức năng sẽ giúp cho vụ việc nhanh chóng được sáng tỏ, ngăn chặn kịp thời những thông tin không chính xác đang được lan truyền như hiện nay.

Chúng tôi khẳng định sẽ phối hợp tối đa với các cơ quan điều tra, cung cấp đầy đủ các thông tin, tài liệu theo yêu cầu. Tuy nhiên, vì cơ quan điều tra đang làm việc, nên chúng tôi xin phép không chia sẻ các thông tin có liên quan.

Ngay khi có thể, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin và rất sẵn lòng tiếp nhận câu hỏi phỏng vấn.

Trân trọng.

NÓNG: Phía Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng giữa lúc rầm rộ loạt thông tin bị tố cáo và mời lên Công an làm việc-2
Thuỷ Tiên - Công Vinh sẽ phối hợp và cung cấp đầy đủ bằng chứng, thông tin để hỗ trợ cơ quan chức năng điều tra

Trong 1 diễn biến khác, ngày 8/10, Cục Cảnh sát Hình sự (C02), Bộ Công an cho biết, đang phối hợp cùng chính quyền 7 tỉnh miền Trung gồm: Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An để làm rõ thông tin các hoạt động từ thiện, cứu trợ của ca sĩ Thuỷ Tiên cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Những tỉnh miền Trung trên là nơi ca sĩ Thuỷ Tiên và các nghệ sĩ nổi tiếng khác đã di chuyển tới làm từ thiện cứu trợ vào khoảng tháng 10/2020. Bên cạnh đó, C02 cùng phối hợp với Công an 7 tỉnh thành này để làm rõ số tiền cứu trợ tại từng tỉnh. Công an đã tiến hành mời làm việc với một số cá nhân, tổ chức liên quan vấn đề này.

Phía chính quyền các tỉnh này cũng đã nhận được văn bản của Cơ quan CSĐT Bộ Công an về việc yêu cầu các cơ quan, tổ chức, cá nhân cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu điện tử liên quan hoạt động từ thiện cứu trợ của ca sĩ Thủy Tiên cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng từ năm 2020 tới nay.

NÓNG: Phía Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng giữa lúc rầm rộ loạt thông tin bị tố cáo và mời lên Công an làm việc-3
Ngày 8/10, Cục Cảnh sát Hình sự (C02), Bộ Công an thông tin đang phối hợp cùng chính quyền 7 tỉnh miền Trung để làm rõ vụ từ thiện, cứu trợ của các nghệ sĩ trong đó có Thuỷ Tiên

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-phia-thuy-tien-chinh-thuc-len-tieng-giua-luc-ram-ro-loat-thong-tin-bi-to-cao-va-moi-len-cong-an-lam-viec-220218101591730.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.