Tiếp nối Khắc Tiệp, Kỳ Duyên trở thành "thánh bẻ cong vạn vật" mới của showbiz Việt

Những hình ảnh được Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân ngay lập tức bị cư dân mạng "bóc mẽ" bởi cô không ngừng nhờ đến các phần mềm chỉnh sửa khiến tường cong, gạch méo để có thân hình như mình mong muốn.

Những hình ảnh được Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân ngay lập tức bị cư dân mạng "bóc mẽ" bởi cô không ngừng nhờ đến các phần mềm chỉnh sửa khiến tường cong, gạch méo để có thân hình như mình mong muốn.

Trong showbiz Việt, "ông bầu" Khắc Tiệp được mệnh danh là "thánh bẻ cong vạn vật" bởi không ít lần bị cư dân mạng "bóc mẽ" vì chỉnh sửa ảnh quá đà. Ngoài phần cơ thể mất cân đối thì khán giả cũng tinh ý phát hiện ra những nơi mà anh đi qua đều phần nền gạch đều bị bóp méo, gồ ghề đến kỳ lạ. Sau đó một thời gian, Khăc Tiệp đã lui về ở ẩn, người hâm mộ không còn thấy nhiều hình ảnh chỉnh sửa kỹ càng của "ông trùm chân dài".

Tiếp nối Khắc Tiệp, Kỳ Duyên trở thành thánh bẻ cong vạn vật mới của showbiz Việt - Ảnh 1.

Nền gạch nơi Khắc Tiệp đi qua gồ ghề, méo mó.

Tuy nhiên, khi Khắc Tiệp tạm "gác kiếm" thì Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng "soán ngôi". Những hình ảnh mà người đẹp Nam Định đăng tải trên mạng xã hội khiến mọi người phải vỡ lẽ rằng Khắc Tiệp cũng chỉ thường thôi! Bởi Khắc Tiệp chỉnh sửa hình ảnh nhưng vẫn dễ dàng nhận ra còn Kỳ Duyên thì "không phải dạng vừa đâu".

Bên cạnh những bức ảnh sàn gạch méo mó hay tường thành tưởng vững chắc cũng phải siêu vẹo phục vụ đường cong "đây ra đấy" của nàng Hậu thì cô nàng còn khéo léo "bóp nhè nhẹ" cánh tay, vạt áo cho đỡ thô. Và Kỳ Duyên mới đích thực là "thánh bẻ cong vạn vật" mới của showbiz Việt.

Tiếp nối Khắc Tiệp, Kỳ Duyên trở thành thánh bẻ cong vạn vật mới của showbiz Việt - Ảnh 2.

Ảnh trước cốc cafe còn bình thường, thế nào chụp ảnh sau lại méo mó thế kia? Chắc là tay áo to quá nên phải bóp tí ti thì Duyên mới vừa lòng.

Tiếp nối Khắc Tiệp, Kỳ Duyên trở thành thánh bẻ cong vạn vật mới của showbiz Việt - Ảnh 3.

Lần này thì Kỳ Duyên chưa khéo léo rồi, bức tường méo xệch thấy rõ mồn một thế kia thì bảo sao không bị "bóc"!

Tiếp nối Khắc Tiệp, Kỳ Duyên trở thành thánh bẻ cong vạn vật mới của showbiz Việt - Ảnh 4.

Tay đã bé như thế nhưng Kỳ Duyên vẫn phải bóp chút chút để trông thon gọn như ý.

Tiếp nối Khắc Tiệp, Kỳ Duyên trở thành thánh bẻ cong vạn vật mới của showbiz Việt - Ảnh 5.

Không phải do Kỳ Duyên đâu, chắc tại khi sơn tường nhân viên kẻ đường hơi lệch đấy thôi!

Theo Trí thức trẻ


HH Kỳ Duyên

Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.