Tiết lộ sự thật kinh ngạc về cuộc hôn nhân không con cái của "Vi Tiểu Bảo" Trương Vệ Kiện

Đằng sau cuộc hôn nhân hạnh phúc của Trương Vệ Kiện – Trương Tây còn có bí mật mà không phải ai cũng biết.

Trang QQ mới đây đã khiến netizen bất ngờ khi tiết lộ chuyện tình yêu của Trương Vệ Kiện – Trương Tây có liên quan đến việc bị "ép cưới". 

Được biết trước khi gặp Trương Tây, Trương Vệ Kiện đã trải qua vài mối tình nhưng đều tan vỡ. Nguyên nhân chỉ vì nam diễn viên quá nghèo, khó có thể đảm bảo được cuộc sống sau này. Cũng từ đó mà Trương Vệ Kiện luôn rất thận trọng trong chuyện tình cảm cho đến khi anh gặp Trương Tây – một cô gái thích cười và có tính cách rất đơn giản. Ngay cả khi chàng "Vi Tiểu Bảo" đang nợ nần chồng chất thì cô cũng không bỏ rơi mà vẫn ở bên cạnh giúp đỡ và điều này khiến anh vô cùng cảm động.

Tiết lộ sự thật kinh ngạc về cuộc hôn nhân không con cái của Vi Tiểu Bảo Trương Vệ Kiện-1

Tiết lộ sự thật kinh ngạc về cuộc hôn nhân không con cái của Vi Tiểu Bảo Trương Vệ Kiện-2

Trương Vệ Kiện và Trương Tây ở bên nhau ngay cả khi đang gặp nhiều khó khăn.

Trương Tây vẫn luôn mong muốn được kết hôn trước năm 30 tuổi, cô đã nói điều này với Trương Vệ Kiện nhưng đợi mãi mà không thấy người yêu có động thái gì cả. Thậm chí nữ diễn viên Lộc đỉnh ký còn "ép cưới" Trương Vệ Kiện, còn cho biết nếu không kết hôn trước năm 30 tuổi thì họ sẽ chia tay. 

Vì bị bạn gái "ép", Trương Vệ Kiện đã cầu hôn cô, lúc đó anh còn mặc quần rách và trong tình cảnh chẳng mấy lãng mạn, ngay cả nhẫn cũng không chuẩn bị. Về sau thì ngôi sao sinh năm 1965 đã cầu hôn bạn gái lại một lần nữa, mặc dù màn cầu hôn này cũng rất bình thường như Trương Tây vẫn rất hài lòng.

Tiết lộ sự thật kinh ngạc về cuộc hôn nhân không con cái của Vi Tiểu Bảo Trương Vệ Kiện-3

Tiết lộ sự thật kinh ngạc về cuộc hôn nhân không con cái của Vi Tiểu Bảo Trương Vệ Kiện-4

Cuộc sống hôn nhân của hai ngôi sao Hong Kong túng thiếu về mặt tài chính, nhất là khi Trương Vệ Kiện vẫn chưa trả hết nợ. Trương Tây đã phải mặc một chiếc váy cũ trong ngày trọng đại. 

Trương Vệ Kiện từng thề rằng sau này anh sẽ phải tổ chức cho bà xã một lễ cưới thật long trọng và cuối cùng đã thực hiện được vào năm 2009. Dù Trương Vệ Kiện – Trương Tây không có con cái nhưng cuộc sống vẫn vô cùng hạnh phúc, họ chính là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất trong làng giải trí.

Tiết lộ sự thật kinh ngạc về cuộc hôn nhân không con cái của Vi Tiểu Bảo Trương Vệ Kiện-5

Tiết lộ sự thật kinh ngạc về cuộc hôn nhân không con cái của Vi Tiểu Bảo Trương Vệ Kiện-6

Nhiều năm sau việc "ép cưới", cặp sao vẫn sống rất hạnh phúc bên nhau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiet-lo-su-that-kinh-ngac-ve-cuoc-hon-nhan-khong-con-cai-cua-vi-tieu-bao-truong-ve-kien-162201111080149282.htm

Trương Vệ Kiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.