Hình ảnh đối lập khiến Tiểu Vy, Đỗ Hà bị chê ý thức khi ngồi cạnh Khánh Vân, H'Hen Niê

Cộng đồng mạng tỏ ra không hài lòng khi các người đẹp Hoa hậu Việt Nam không tập trung theo dõi khi có người đang phát biểu tại sự kiện.

Tối 22/1, dàn người đẹp đình đám và các ngôi sao Vbiz đã quy tụ đông đảo tại sự kiện trao giải nổi tiếng ở TP.HCM. Sau khi sự kiện kết thúc không lâu, một hình ảnh được chụp từ màn hình livestream về các Hoa hậu tham gia đã khiến cộng đồng mạng không hài lòng.

Cụ thể, dàn Hoa hậu Việt Nam gồm Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh được xếp ngồi cạnh dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm Khánh Vân, H'Hen Niê, Hoàng Thùy. Khi người đại diện cho tập thể bác sĩ làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch ở Đà Nẵng đang phát biểu trên sân khấu thì Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy lại cúi mặt bấm điện thoại. Trong khi đó, H'Hen Niê, Khánh Vân, Hoàng Thùy đều chú tâm lắng nghe và theo dõi lên sân khấu. Sự đối lập của hai dàn Hoa hậu đã khiến cộng đồng mạng chỉ trích về thái độ của Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy.


Hình ảnh đối lập khiến Tiểu Vy, Đỗ Hà bị chê ý thức khi ngồi cạnh Khánh Vân, HHen Niê-1Hình ảnh đối lập khiến Tiểu Vy, Đỗ Hà bị chê ý thức khi ngồi cạnh Khánh Vân, HHen Niê-2

Một số cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng với việc Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy chỉ chăm chú vào điện thoại khi khách mời đang phát biểu

Hình ảnh đối lập khiến Tiểu Vy, Đỗ Hà bị chê ý thức khi ngồi cạnh Khánh Vân, HHen Niê-3
Ở một góc chụp khác, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng bị chụp lại khoảnh khắc chăm chú bấm điện thoại trong khi Minh Tú và Diễm My đang hướng mắt theo dõi chương trình.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-doi-lap-khien-tieu-vy-do-ha-bi-che-y-thuc-khi-ngoi-canh-khanh-van-hhen-nie-162212301142542981.htm

Đỗ Thị Hà

Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.