Tìm đến hiện tượng 'Bình Tĩnh Sống', Nam Em trút gánh nặng và dần buông bỏ sau ồn ào tình ái với Trường Giang

Để vơi đi nỗi buồn phía sau câu chuyện tình ái, Hoa khôi 22 tuổi đã gặp gỡ và trò chuyện cùng cô Nguyễn Thanh Thúy - người từng có phát ngôn truyền cảm hứng: "Cứ bình tĩnh sống".

Để vơi đi nỗi buồn phía sau câu chuyện tình ái, Hoa khôi 22 tuổi đã gặp gỡ và trò chuyện cùng cô Nguyễn Thanh Thúy - người từng có phát ngôn truyền cảm hứng: "Cứ bình tĩnh sống".

Những ngày qua, sự việc hoa khôi Nam Em công khai cuộc tình trong bóng đêm với Trường Giang gây xôn xao dư luận. Theo lời kể của người đẹp, cô và danh hài có 30 ngày yêu đương mật ngọt song cũng không kém phần đau khổ. Thậm chí, đã có lúc chuyện tình cảm khiến Nam Em áp lực và nảy sinh ý định tự tử.

Sau 2 ngày nhập viện vì sức khỏe sa sút, mới đây, Nam Em bất ngờ chia sẻ một clip trên trang cá nhân. Đoạn clip ghi lại cảnh Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đang ngồi trò chuyện cùng cô Nguyễn Thanh Thúy - người phụ nữ nổi tiếng qua chương trình Vietnam's Got Talent 2016 với phát ngôn truyền cảm hứng - "Bình tĩnh sống". 


Nam Em ngồi trò chuyện cùng cô Nguyễn Thanh Thúy.


Clip: Nam Em lắng nghe những chia sẻ của cô Nguyễn Thanh Thúy. 
 

Clip cho thấy thần thái của Nam Em vẫn còn khá mệt mỏi và tiều tụy. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện với cô Nguyễn Thanh Thúy dường như đã giúp người đẹp Tiền Giang trở nên cân bằng hơn. Mỹ nhân dù tiều tụy song đôi lúc vẫn gắng gượng cười khi nghe chiêm nghiệm cuộc sống từ bậc tiền bối. 

Đăng tải clip lên mạng, người đẹp cũng viết thêm đoạn status: "Từ hôm nay Nam Em sẽ sống bình tĩnh hơn!". Có vẻ như hoa khôi đã lấy lại được sự bình tĩnh để vượt qua ồn ào tình ái gây chấn động dư luận suốt thời gian qua. 


Tiền bối đã cho Nam Em nhiều lời khuyên bổ ích sau những ồn ào cuộc sống.

Tiếp xúc với Nam Em, cô Nguyễn Thanh Thúy khá mở lòng. Chia sẻ về chuyện tình cảm của hoa khôi, bậc tiền bối nhẹ nhàng tâm sự: "Cô nghĩ sau này sẽ có một người lo lắng cho con, rất quý trọng con và không để cho con phải chịu ưu phiền mà ngược lại là sự hạnh phúc tuyệt vời. Đừng cho phép bản thân phải buồn vì một chuyện quá bình thường, để rồi tổn hại sức khỏe con à. Không hợp nhau thì thôi, dừng lại một cách mạnh mẽ lên". 

Chủ nhân của phát ngôn "Bình tĩnh sống" cũng khuyên Nam Em nên giữ gìn sức khỏe vì thể trạng đang khá yếu. Sau những giây phút trải lòng, cô Thúy còn đàn hát cho người đẹp Tiền Giang nghe để giúp tâm lý cô trở nên thanh thản và thoải mái hơn. 


Không chỉ tâm sự, cô Thúy còn hát cho Nam Em nghe. 

Trước đó, hình ảnh Nam Em phải nhập viện truyền nước biển được chia sẻ vào sáng 25/3 gây sự chú ý trên mạng xã hội. Quản lý của hoa khôi xác nhận cô đang bị suy sụp về tâm lý và sức khỏe khi đối diện với ồn ào tình ái. 

Trong khi chuyện tình cảm giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", phía nam danh hài vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào cho tới thời điểm hiện tại.


Hình ảnh Nam Em nhập viện truyền nước biển cách đây 2 ngày trước.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.