"Tình trẻ" bị đồn yêu Lệ Quyên vì tiền, người đẹp ẩn ý bênh vực ngay

Không ít lùm xùm liên quan đến tin đồn yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, nhưng Lệ Quyên chẳng mấy để tâm, một khi đã lên tiếng lại đáp trả anti fan đầy thâm thúy.

Mối tình tin đồn của Lâm Bảo Châu và "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên có không ít những lời ra tiếng vào. Thế nhưng nhân vật chính của câu chuyện này chẳng mấy quan tâm, chỉ nhẹ nhàng "thả" vài dòng bày tỏ cảm xúc, chiêm nghiệm của bản thân.

Tình trẻ bị đồn yêu Lệ Quyên vì tiền, người đẹp ẩn ý bênh vực ngay-1
Lệ Quyên ẩn ý bênh vực người tình tin đồn Lâm Bảo Châu. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tương tác và thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Cụ thể, chuyện "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của cặp đôi Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên vốn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên vì khoảng cách tuổi tác, địa vị xã hội,... của 2 người khiến không ít dân tình vẫn nghi ngờ rằng Lâm Bảo Châu làm "phi công trẻ" vì vật chất. Thậm chí có người còn nặng lời cho rằng anh chàng người mẫu này dựa hơi "nữ hoàng phòng trà" để sự nghiệp phát triển hơn.

Tình trẻ bị đồn yêu Lệ Quyên vì tiền, người đẹp ẩn ý bênh vực ngay-2
Cặp đôi dấy lên nghi vấn yêu đương. (Ảnh: Instagram)

Mặc những đồn đoán ác ý ấy, cả 2 vẫn thường xuyên tương tác rất ngọt ngào với nhau trên mạng xã hội. Trong bài đăng gần đây, Lệ Quyên cũng bày tỏ thẳng thắn quan điểm: "Mà... sao người ta cứ nghĩ đàn bà cứ có danh, có tất cả là dễ dàng có được tình yêu của ai đó nhỉ? Tình yêu nó khác, nó cảm tính, hâm hấp và xin thưa nó không mua được đâu." Nhiều người phỏng đoán cô có ý ủng hộ, đứng về phía Lâm Bảo Châu sau những bàn tán của cư dân mạng.

Người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu để lại bình luận của mình cùng lượt thả tim. Giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa cũng chẳng ngại trả lời lại "tình tin đồn" với giọng điệu thoải mái, gần gũi, thân thiết: "Trật tự cho bé Gà bay về nào".

Thường xuyên xuất hiện công khai

Dù chưa lên tiếng nói về mối quan hệ hiện tại nhưng Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên thường được bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Cả 2 liên tục để lộ những bức ảnh tình tứ khiến cộng đồng mạng quan tâm nhiều hơn trong suốt thời gian qua. Có những khoảnh khắc Lệ Quyên còn khoác tay "tình trẻ" và trao cho anh ánh mắt đắm say.

Tình trẻ bị đồn yêu Lệ Quyên vì tiền, người đẹp ẩn ý bênh vực ngay-3
Những hình ảnh "ngọt lụi tim" của cả 2. (Ảnh: Instagram)

Tình trẻ bị đồn yêu Lệ Quyên vì tiền, người đẹp ẩn ý bênh vực ngay-4
Trong sự kiện cũng "tình" thế này. (Ảnh: Thanh Niên)

Bên cạnh đó, Lâm Bảo Châu cũng bị "soi" một số động thái thú vị khi có người đề nghị cưới Lệ Quyên. Dù không phô trương nhưng những phản ứng từ phía Lâm Bảo Châu vẫn lọt vào mắt dân tình.

Tình trẻ bị đồn yêu Lệ Quyên vì tiền, người đẹp ẩn ý bênh vực ngay-5
Lâm Bảo Châu thả cảm xúc "thương thương" ở bình luận này. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Giữa nghi vấn cả 2 đang hẹn hò, ngày càng nhiều người ủng hộ nhưng cũng có không ít kẻ săm soi. Bạn có cảm nhận ra sao về điều này, hãy chia sẻ ngay cùng với chúng tôi nhé!

 Theo Thể thao và văn hóa


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.