Tình trường của Maya và Tâm Tít: Bên tám lạng, người nửa cân

Cả Tâm Tít và Maya đều có lịch sử tình ái chẳng kém cạnh ai.

Cả Tâm Tít và Maya đều có lịch sử tình ái chẳng kém cạnh ai.

>> Tâm Tít mỉa mai Maya khi làm người thứ 3

Hẳn là showbiz Việt đang có những ngày cuối tuần không hề êm ả bởi cuộc "khẩu chiến" của hai người đẹp  Maya và Tâm Tít càng ngày càng trở nên phức tạp. Dù chẳng biết thật hay giả nhưng phía sau những cuộc khẩu chiến dư luận lại được nhìn thấy những bí mật chưa từng tiết lộ.

Tình trường của Maya và Tâm Tít: Bên tám lạng, người nửa cân - Ảnh 1.

Những câu chuyện tình dài lâm li hay những đoạn yêu thương ngắn ngủ trong quá khứ đang dần dần được hé lộ. Cũng chẳng biết ai hơn ai thiệt trong cuộc "đọ sức" này nhưng hẳn đây không phải là quyết định thông minh của cả hai người đẹp.

Cũng nhân dịp này, dư luận lại bất ngờ lật lại chiến tích tình ái phức tạp của cả hai nhân vật chính trong bộ phim dài kỳ phức tạp mang tên Tâm Tít "đại chiến" Maya.

Hóa ra, trước khi có cuộc khẩu chiến này, cả Tâm Tít và Maya đều đã trang bị cho mình những kinh nghiệm tình trường khá phong phú.

Tâm Tít và những mối tình "lừng lẫy"

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng từ năm 2008, khi trào lưu hot girl mới được hình thành. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh dễ thương, thanh tú, nụ cười rạng rỡ, Tâm Tít được rất nhiều người yêu mến. Cô khá đắt show chụp ảnh cho báo, tạp chí, quảng cáo game và ngày càng được phủ sóng rộng rãi trong giới trẻ.

Khoảng đầu năm 2011, Tâm Tít bị mọi người phát hiện cô thường xuyên đi chung với cầu thủ bóng đá Sỹ Mạnh. Cả hai xuất hiện tình tứ cùng nhau, thậm chí có thông tin cho biết, sau khi Nam tiến thì Tâm Tít còn hay bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để gặp Sỹ Mạnh.

Mặc dù có rất nhiều hình ảnh thân mật với Sỹ Mạnh nhưng Tâm Tít một mực phủ nhận chuyện qua lại yêu đương mà chỉ cho rằng đây là quan hệ anh - em bạn bè mà thôi.

Sau một thời gian, những ai theo dõi Sỹ Mạnh đều biết anh đã có bạn gái mới và ngầm hiểu cuộc tình với Tâm Tít đã kết thúc trong yên lặng.

Tình trường của Maya và Tâm Tít: Bên tám lạng, người nửa cân - Ảnh 2.

Tâm Tít và Thế Bảo.


Sau ồn ào với Sỹ Mạnh, cuối năm 2013 Tâm Tít và anh trai Bảo Thy - Thế Bảo chính thức hẹn hò. Cả hai nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì rất tình cảm và đẹp đôi. Họ thường xuyên xuất hiện cạnh nhau trong các sự kiện và còn cùng chung vốn mở quán bar tại TP.HCM.

Sau 2 năm hẹn hò, Thế Bảo và Tâm Tít đường ai nấy đi. Câu chuyện đã không còn là của riêng 2 người khi thời gian ấy, bạn bè, người thân của cả 2 liên tiếp tung ra những bằng chứng bảo vệ người thân của mình.

Thế Bảo cho biết trong 3 tuần đầu làm quen Tâm Tít, anh tiêu tốn khoảng 200 triệu đồng. Anh còn giúp Tâm Tít chuyển sang sống một chung cư sang trọng, mua những món đồ đắt tiền mà Tâm Tít yêu thích.

Đây được xem là một trong những scandal lớn của showbiz năm 2014.

Tháng 11/2014, người ta bất ngờ thấy Tâm Tít tay trong tay với một người đàn ông lạ mặt trong quán bar tại Hà Nội khiến nhiều người cho rằng đây là bạn trai mới của Tâm Tít. Khi danh tính chàng trai này chưa được tiết lộ thì những hình ảnh về đám hỏi của Tâm Tít đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tình trường của Maya và Tâm Tít: Bên tám lạng, người nửa cân - Ảnh 3.

Tâm Tít và mái ấm hiện tại.


Ngày 10/1/2015, Tâm Tít chính thức lên xe hoa cùng thiếu gia Ngọc Thành sau một thời gian ngắn hẹn hò. Thời điểm ấy cũng ít người biết rằng Ngọc Thành chính là bạn trai 7 năm của Maya.

Maya và những cuộc tình bí mật

So với Tâm Tít thì có lẽ Maya kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Bằng chứng là cô chưa từng công khai qua lại với bất kỳ người nào với truyền thông.Theo tiết lộ của Maya thì cô và thiếu gia Ngọc Thành ( thường gọi là Thành Phìn) yêu nhau từ khoảng năm 2007 và mối quan hệ kéo dài trong suốt 7 năm.

Tình trường của Maya và Tâm Tít: Bên tám lạng, người nửa cân - Ảnh 4.

Maya từng bên cạnh Ngọc Thành trong suốt 7 năm.


Ngày ấy, Ngọc Thành thường gọi Maya với cái tên thân mật là Vooc. Giai đoạn Maya yêu đương với Ngọc Thành là khi cô mới bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu. Theo Maya, ngày ấy cả hai đều vô cùng khó khăn nhưng vẫn hạnh phúc dù phải chia nhau từng đồng cát xê đi diễn.

Thậm chí Maya và Ngọc Thành còn tính đến chuyện kết hôn nhưng về sau có nhiều mâu thuẫn cả hai đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay Ngọc Thành, Maya dính tin đồn hẹn hò với nhạc sĩ Hà Dũng, người dẫn dắt cô Nam tiến và dần gặt hái được nhiều thành công trong ca hát và sau này là điện ảnh.

Vào thời điểm các chân dài đua nhau cầm mic, sự giúp đỡ của Hà Dũng đã tạo điều kiện khá nhiều cho Maya. Cặp đôi cũng xuất hiện thường xuyên bên nhau trong các sự kiện. Sau này khi đã chia tay, Maya vẫn nhắc về Hà Dũng với sự biết ơn và tình cảm thân thiết.


Tình trường của Maya và Tâm Tít: Bên tám lạng, người nửa cân - Ảnh 5.
Maya và Hà Dũng.

Theo nhiều nguồn tin, sau khi chia tay Hà Dũng, Maya qua lại với đại gia Chu Đăng Khoa và mang thai. Tuy nhiên, sau đó Maya và đại gia Chu Đăng Khoa chia tay, cô một mình sang Mỹ sinh bé Bồ Cầu với sự hỗ trợ tài chính từ đại gia giàu có. Thông tin này cũng được Tâm Tít chia sẻ trong bài phỏng vấn mới nhất của mình với báo giới.

Theo nhiều người, lời chia sẻ của Maya trong buổi họp báo ra mắt MV là nhắm về việc mối quan hệ của cô và vị đại gia kia bị một người khác xen vào. Tuy nhiên, do Tâm Tít bất ngờ "đá xéo" trên trang cá nhân nên Maya đã phản pháo lại và trở thành cuộc khẩu chiến không có hồi kết.

Suy cho cùng, có lẽ cả Tâm Tít và Maya đều đang khá sai lầm khi chọn nước cờ này cho chính mình bởi kết quả của những cuộc cãi vã thường không bao giờ tốt đẹp.

Theo Trí thức trẻ

người thứ 3

Maya

Tâm Tít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.