Tòa án Mỹ ra phán quyết cuối cùng về cuộc hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng và vợ 67 tuổi

Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần vắng mặt và không có bất cứ phản đối nào về đơn ly hôn, nên tòa án Mỹ đã có phán quyết cuối cùng.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, cuộc hôn nhân hợp pháp của Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Lien Jackie Pham (Liên Phạm, 67 tuổi) đã chính thức kết thúc tại Mỹ từ đầu tháng 4/2022. Theo đó, phán quyết này do Tòa thượng thẩm quận Cam (California, Mỹ) chi nhánh luật gia đình đưa ra sau 8 tháng nhận đơn.

Tòa án Mỹ ra phán quyết cuối cùng về cuộc hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng và vợ 67 tuổi-1

Cuộc hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng và vợ Lien Jackie Pham đã kết thúc tại Mỹ

Theo hồ sơ, bà Lien Jackie Pham đã đơn phương nộp đơn ly hôn ra tòa. Trong suốt 8 tháng, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần vắng mặt theo giấy hẹn và không có bất cứ phản hồi nào nên tòa đã ra phán quyết khiếm diện.

Phía vợ cũ của Mr. Đàm cũng đã nộp giấy chứng nhận tống đạt hồ sơ đến giọng ca sinh năm 1971 và cho tòa biết là giữa họ không có tranh chấp nên tòa chính thức đưa ra phán quyết ly hôn theo yêu cầu bên nguyên đơn.

Bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ, vào tháng 8/2021. Theo nội dung trong đơn ly hôn, cả hai kết hôn vào ngày 13/06/2004, ly thân ngày 22/2/2018. Giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản. Như vậy, sau 17 năm gắn bó bí mật, Mr. Đàm và vợ bầu show đã “đường ai nấy đi”.

Bầu show Liên Phạm sinh năm 1954, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Bà được biết đến là bầu show nổi tiếng tại Mỹ, có mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ hải ngoại và tại Việt Nam. Trước khi ly hôn, Mr. Đàm và Liên Phạm không công khai tình cảm với công chúng, chỉ có những bạn bè thân thiết mới biết về mối quan hệ giữa cả hai. Tuy nhiên cả hai không ngại công khai các khoảnh khắc thân mật lên mạng xã hội. Vợ cũ theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, nam ca sĩ từng tuyên bố bầu show Liên Phạm là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Tòa án Mỹ ra phán quyết cuối cùng về cuộc hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng và vợ 67 tuổi-2

Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết

Trong phóng sự kể về cuộc đời, bầu show Liên Phạm cho biết bà sinh ra tại Hà Nội, lúc 5 tuổi bà cùng gia đình vào Sài Gòn sinh sống. Bà thừa nhận mình chỉ học hết Trung học rồi theo nghề nấu ăn vì rất đam mê ẩm thực. Cuối năm 1976, bà qua Mỹ định cư. Trong quá trình làm việc tại một Casino, bà nhận thấy nhà hàng Việt tại Mỹ rất ít. Từ đó, bà ấp ủ ý tưởng kinh doanh và mở một nhà hàng chuyên ẩm thực Việt từ năm 1990 và vẫn duy trì hoạt động cho đến hiện tại.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi đối diện với câu hỏi về chuyện đã có con và những tin đồn khác, Đàm Vĩnh Hưng nửa đùa nửa thật: “Tôi thích được là người bí mật và luôn luôn khó đoán. Ai nói tôi có 5 đứa con, 7 đứa con, 9 đứa con cũng được, ai muốn nói gì thì nói. Tôi không cho mọi người biết tôi đang là ai. Có người cho tôi là gay, là đàn ông, là người đã có vợ rồi ly dị, có vợ từng có bầu rồi... Sao cũng được, miễn sao một mình tôi biết là đủ".

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/toa-an-my-ra-phan-quyet-cuoi-cung-ve-cuoc-hon-nhan-cua-dam-vinh-hung-va-vo-67-tuoi-502022224182418509.htm?fbclid=IwAR2OfZu32ConL3tgSvJ2gZsmerkYseydE23hQ1AXMO2hBzS7soVkWow5tgQ

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.