"Tôi chỉ dám chạy xe Wave cũ qua shop của Midu để ngắm cô ấy, không dám vào gặp"

Vừa qua, tập 17 chương trình Ký ức vui vẻ đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và đầy xúc động.

Vừa qua, tập 17 chương trình Ký ức vui vẻ đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và đầy xúc động.

Tham gia chương trình tuần này là sự góp mặt của Midu, Kỳ Phương, Mạnh Cường, Hồng Thủy, Bảo Yến…

Thanh Duy: "Tôi chỉ dám chạy xe Wave cũ qua shop của Midu để ngắm cô ấy, không dám vào gặp"

Lần đầu đến với chương trình, hot girl Midu bồi hồi chia sẻ: "Đối với tôi, Ký ức vui vẻ là một chương trình rất hay và hấp dẫn, nên được đứng trong chương trình khiến tôi vô cùng trân trọng, vinh dự.

Mọi người thường hay nói tôi không có tuổi thơ vì nhiều cái tôi không nhớ được, giống như bị mất ký ức. Tôi hi vọng được ôn lại ký ức đã mất của mình".

Tôi chỉ dám chạy xe Wave cũ qua shop của Midu để ngắm cô ấy, không dám vào gặp-1

Thanh Duy là người cùng đội với Midu trong chương trình tuần này. Nam ca sĩ tỏ ra vô cùng sung sướng và kể lại chuyện xưa:

"Lúc trước tôi đi diễn hay thi thố cái gì có phần hóa trang thành con gái, mọi người thường gọi tôi là Midu phiên bản nam vì giống cô ấy quá. Ai cũng nghĩ chúng tôi là anh em sinh đôi vì có gương mặt giống nhau.

Midu vào nghề trước tôi và sớm nổi tiếng, được gọi là hot girl. Cô ấy là một hình ảnh khiến nhiều chàng trai ngày đó mê mẩn. Lúc đó, tôi mới ở dưới quê lên Sài Gòn, chưa vào nghề.

Tôi biết Midu có một shop quần áo trên đường Võ Văn Tần nên tìm cách chạy qua chạy lại cửa hàng đó để được ngắm cô ấy.

Tôi rất muốn vào gặp Midu nhưng shop của cô ấy chỉ bán đồ con gái nên tôi không tìm được lý do vào. Vì thế nên tôi chỉ dám chạy xe Wave cũ qua shop của Midu để ngắm cô ấy, không dám vào gặp.

Với tôi, Midu ngày đó đẹp thuần khiết, dễ thương như một cái bánh táo thơm ngon, vừa xinh đẹp, vừa học giỏi, tài năng, khiến mọi chàng trai phải mê mẩn".

Ốc Thanh Vân nghe vậy liền hỏi: "Thế còn chị là bánh gì em?". Thanh Duy ngẫm nghĩ một lúc rồi đáp: "Chị chỉ là bánh bèo thôi".

MC Lại Văn Sâm: "Chí Trung phải buôn tivi mười mấy năm trời mới mua được cái nhà, rồi buôn cả xe máy nữa"

Tôi chỉ dám chạy xe Wave cũ qua shop của Midu để ngắm cô ấy, không dám vào gặp-2

Trong chương trình tuần này, mọi người được gợi nhớ ký ức về chiếc tivi cũ bắt dàn ăng ten ngày xưa, có vài kênh cơ bản và quá 12 giờ là ngừng phát sóng, chỉ còn bảng màu hình hiệu tròn.

NSND Tự Long nhớ lại: "Hồi đó tôi nhớ cứ sau 12 giờ là ngừng hết, ai muốn xem nữa cũng chịu, chỉ còn tiếng tút với bảng màu hình tròn kia, khiến tôi rất khó chịu".

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Tôi thì không tắt tivi ngay mà ngồi đếm hết xem bảng màu ấy có bao nhiêu màu".

Tôi chỉ dám chạy xe Wave cũ qua shop của Midu để ngắm cô ấy, không dám vào gặp-3

MC Lại Văn Sâm nói thêm: "Bảng màu hình tròn này là cái thường xuyên xuất hiện trong một thời. Hồi đó chương trình truyền hình ít lắm, các kênh chỉ phát được từ 6 tới 8 tiếng một ngày. Sau này truyền hình phát 24/24 thì nó không còn nữa.

Bảng màu này là bảng hiệu phát cho mọi người biết hết chương trình hoặc đang chờ sang chương trình khác. Hình ảnh này gợi về cho chúng ta ký ức khó khăn ngày xưa, khi tivi còn hiếm".

Riêng NSƯT Chí Trung lại có nhiều kỷ niệm với hình hiệu tròn này vì từng trải qua một thời khó khăn với nó. Anh bồi hồi tâm sự: "Ngày xưa làm diễn viên nghèo quá nên tôi phải đi buôn tivi, đồ điện tử. Tôi nhớ cái hình hiệu màu này chính là tiêu chuẩn để người ta mua tivi của tôi.

Tôi chỉ dám chạy xe Wave cũ qua shop của Midu để ngắm cô ấy, không dám vào gặp-4

Tức là tivi nào tốt thì hình hiệu sẽ tròn còn đểu thì hình hiệu bị méo, mà tivi ngày xưa hình lại cứ bị méo, nên tôi phải tự chỉnh, sửa chữa lại hết mới bán được hàng.

Tóm lại, cái hình hiệu này gắn với 10 năm đi buôn của tôi, khốn khó lắm. Tôi phải buôn tivi, xe máy để nuổi hai đứa con, còn nhà 5 tầng kiếm được sau khi nổi tiếng".

MC Lại Văn Sâm tiếp lời: "Tôi công nhận, Chí Trung phải buôn tivi mười mấy năm trời mới mua được cái nhà, rồi buôn cả xe máy nữa".

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/toi-chi-dam-chay-xe-wave-cu-qua-shop-cua-midu-de-ngam-co-ay-khong-dam-vao-gap-82019241273510787.htm

ký ức vui vẻ

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.