Dân mạng cãi nhau kịch liệt khi thấy ảnh Midu "cosplay" nhân vật cầm đầu gà: Là tài khoản fake hại Midu hay do cô nàng cũng giỡn quá đà?

Chỉ vì một bức hình của Midu được chia sẻ trong hội kín, giờ đây MXH đang xảy ra cuộc tranh cãi lớn.

Chỉ vì một bức hình của Midu được chia sẻ trong hội kín, giờ đây MXH đang xảy ra cuộc tranh cãi lớn.

Suốt từ hôm qua đến nay, hàng loạt hình ảnh về nhóm thanh niên mặc đồ đen trên tay là "đầu gà, xúc xích", đi khắp nơi xin tiền được share ầm ầm trên mạng xã hội. Nhiều người bức xúc lên tiếng rằng đây là hành động phản cảm không thể chấp nhận được. Thậm chí, kha khá ý kiến đề nghị ai thấy hội này thì nhanh chóng báo công an để xử lý.

Nhưng dường như vẫn có số ít không hiểu rõ được sự nghiêm trọng của tình huống này và vô tư đem nó ra làm trò cười ở trên mạng. Bằng cách cosplay lại rồi up lên so sánh, Midu là nhân vật tiếp theo bị "bão" dư luận để mắt tới. Phần lớn cảm thấy khó hiểu trước hành động của cô. Trên một hội nhóm rất đông người theo dõi xuất hiện hình ảnh chụp lại khoảnh khắc khó hiểu này:
 

Dân mạng cãi nhau kịch liệt khi thấy ảnh Midu cosplay nhân vật cầm đầu gà: Là tài khoản fake hại Midu hay do cô nàng cũng giỡn quá đà?-1

Dân mạng thay nhau vào bình luận ầm ĩ dưới bài đăng.

Một số người tinh ý sớm nhận ra tài khoản up hình này không phải là Instagram chính thức của tình cũ Phan Thành, đã lên tiếng bênh vực, mong trước khi "ném đá" dân mạng hãy tìm hiểu kỹ càng.

Song, khi vào Facebook cá nhân của Midu thì ai cũng dễ dàng nhìn thấy cô nàng này đã đăng hẳn 1 bức ảnh ghép giống hệt hình ảnh trong tài khoản insta tên @miiduu__ lên phần story.

Nói cách khác, chính Midu cũng đã tự tay đăng tải hình ảnh so sánh mình với nhân vật "cầm đầu gà xúc xích" khiến dân mạng phẫn nộ.
 

Dân mạng cãi nhau kịch liệt khi thấy ảnh Midu cosplay nhân vật cầm đầu gà: Là tài khoản fake hại Midu hay do cô nàng cũng giỡn quá đà?-2

Midu cũng tự đăng story so sánh trên Facebook cá nhân của mình.

Hiện tại, dân mạng đang tranh cãi kịch liệt về 2 chuyện:

Thứ nhất, Midu không nên đem 1 câu chuyện tiêu cực trong xã hội ra làm trò vui trên MXH như thế.

Thứ hai, số người bên vực Midu đang chia phe tranh cãi với những người thuộc team thứ nhất vì cho rằng không phải Midu cố tình làm vậy mà có kẻ xấu đã ghép hình, tung hình ảnh sai lệch.
 

Dân mạng cãi nhau kịch liệt khi thấy ảnh Midu cosplay nhân vật cầm đầu gà: Là tài khoản fake hại Midu hay do cô nàng cũng giỡn quá đà?-3

Cũng có người vào giải thích rằng đây là account fake Midu.

- Không hiểu nhiều người nghĩ gì, đi cosplay ăn cướp giả dạng ăn xin và nghĩ đó là vui, là xu hướng sao?

- Chắc nghĩ làm vậy là đáng yêu. Sau hôm nay bớt thích Midu nhiều lắm luôn.

- Em thấy đây đâu phải trào lưu đâu chị. Cái này mà tạo thành trào lưu thì vô tình tạo ra sự mất cảnh giác cho người dân rồi những kẻ xấu lợi dụng thì không tốt.

- Cái này không phải chuyện để đem ra đùa vậy đâu chị ơi, chị xoá đi ạ.

- Hình ảnh này có gì hay ho mà ai cũng đua nhau đi cosplay. Qua là Chi Dân, nay là Midu,... Tưởng làm vậy hài hước à, thật sự vô duyên đấy.

- Là tài khoản Facebook Midu đăng đó mọi người ơi, không có fake đâu, không hiểu sao làm vậy. Trước giờ thích Midu lắm, nay bớt thích rồi.

Hiện tại, trước cơn bão chỉ trích, tranh cãi từ cộng đồng mạng, Midu đã xoá story trên Facebook cá nhân sau 11 tiếng tồn tại.


 Theo Helino

 


Midu

cosplay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.