Trấn Thành hậu giảm cân thành công: Ngoại hình trẻ trung bất chấp tuổi tác

Trấn Thành đã có sự 'lột xác' đáng kể sau khi giảm cân.

Nam MC đình đám thường là bị trêu chọc mỗi khi bàn về cân nặng. Nhưng trong những bức hình gần đây, Trấn Thành khiến người hâm mộ ngạc nhiên và thích thú vì ngoại hình ngày càng trẻ trung và cân đối của mình.

Trên trang cá nhân, nam MC vừa đăng tải hình ảnh bản thân sau quá trình giảm cân. 

Trấn Thành hậu giảm cân thành công: Ngoại hình trẻ trung bất chấp tuổi tác-1

Dễ dàng nhận thấy, Trấn Thành đã giảm cân cực kì thành công. Thân hình cân đối và gương mặt góc cạnh của nam MC là minh chứng cụ thể nhất.

Trấn Thành hậu giảm cân thành công: Ngoại hình trẻ trung bất chấp tuổi tác-2

Việc tích cực tập luyện cùng chế độ ăn uống điều độ cũng giúp diễn viên Cua lại vợ bầu giảm được vòng eo. Khiến anh tự tin hơn với những trang phục bó sát hay hở ngực.

Nam MC đăng những hình ảnh này với chú thích vui nhộn: "Sứt móng nhưng gầy nha!!!". Động thái này đã thu hút nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ, có fan bình luận: "Đã là thần tượng thì ốm mập gì cũng thương", hay "Wow..dáng chuẩn đẹp như Võ Hoàng Yến luôn A xìn ơi"...

Trước đó, Trấn Thành đăng tải hình ảnh đôi chân sưng húp kèm dòng chú thích: "Chơi cầu lông, mang giày chật mà chạy cho cố vô. Giờ em dập móng và nó sứt ra luôn rồi. Đau quá là đau. Nam MC đã hỏi mọi người cách để vết thương nhanh lành sau đó. Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của anh và gợi ý nhiều cách để chân nam MC nhanh lành hơn. 

Được biết, do đi giày chật trong lúc chơi thể thao nên ông xã Hari Won đã bị lật móng chân trong lúc chơi cầu lông. Nhằm nâng cao sức khỏe và giảm cân mà nam MC cùng hội bạn thân đã lập nhóm chơi cầu lông hàng tuần. 

Theo Saostar

 


Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.