Trấn Thành nói về Thuỷ Tiên: "Đây là người phụ nữ tử tế, đàng hoàng, dũng cảm và đầy tình thương"

Trấn Thành - Thuỷ Tiên đã có cơ hội hợp tác trong một số chương trình truyền hình và chia sẻ nhiều góc khuất đằng sau cuộc sống của người nghệ sĩ.

Vào khoảng 4 năm về trước, Thuỷ Tiên từng tham gia chương trình Sau Ánh Hào Quang do Trấn Thành chủ trì. Tại đây, nữ ca sĩ có cơ hội tâm sự nhiều câu chuyện về cuộc sống cũng như quá trình làm nghề. Đến nay, một số phát ngôn của cả 2 nghệ sĩ nổi tiếng này bỗng dưng bị cư dân mạng "đào" lại.

Trong chương trình, Thuỷ Tiên cho biết Trấn Thành là người đã chăm sóc và ân cần chăm sóc cô ngay cả khi nữ ca sĩ chưa nổi tiếng. Bà xã Công Vinh khẳng đinh rất quý nam MC: "Nói chuyện với anh xong em rất là quý anh, như kiểu chị em với nhau, mà anh không hề nhớ gì về em luôn".

Sau đó, Trấn Thành kể lại ký ức của anh đối với Thuỷ Tiên. Nam MC bộc bạch: "Lúc đầu anh có để ý em, cô bé này đáng yêu. Sau khi nói chuyện với em một thời gian, anh thấy vài biểu hiện, vài ánh mắt như liếc mắc đưa tình. Anh xin lỗi em, lúc đó anh từng suy nghĩ em rất là quậy". Đến cuối chương trình, Trấn Thành tiết lộ tính cách của nữ ca sĩ ở đời thực: "Tôi không biết xã hội ngoài kia nghĩ thế nào về Thuỷ Tiên nhưng khi tôi tiếp xúc với Thuỷ Tiên, riêng đối với Trấn Thành thôi, đây là người phụ nữ tử tế, đàng hoàng, dũng cảm và đầy tình thương. Cái này nói rất thật lòng".

Trấn Thành và Thuỷ Tiên là những người thân thiết, từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình

Trấn Thành nói về Thuỷ Tiên: Đây là người phụ nữ tử tế, đàng hoàng, dũng cảm và đầy tình thương-1

Trấn Thành nói về Thuỷ Tiên: Đây là người phụ nữ tử tế, đàng hoàng, dũng cảm và đầy tình thương-2

Trấn Thành bày tỏ rõ quan điểm rằng Thuỷ Tiên là một người rất tử tế

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tran-thanh-noi-ve-thuy-tien-day-la-nguoi-phu-nu-tu-te-dang-hoang-dung-cam-va-day-tinh-thuong-22021239222849534.htm

Trấn Thành

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.