Trang Cherry cạo trọc đầu, từ bỏ đóng phim vì tai nạn: Tôi không muốn là gánh nặng của mọi người!

“Tôi dễ dàng nhận thấy rằng rất nhiều người tỏ ra dè chừng, thiếu thiện cảm với kiểu đầu trọc của tôi”, Trang Cherry chia sẻ.

Trang Cherry là nữ diễn viên khá "quen mặt" với khán giả truyền hình. Cô từng xuất hiện trong nhiều dự án phim đình đám như: Ghét thì yêu thôi, Sống chung với mẹ chồng…

Tuy nhiên, khoảng 2 năm trở lại đây nữ diễn viên gần như "biến mất" khỏi màn ảnh nhỏ. Đầu năm 2020, cô xuất hiện với vai trò ca sĩ và gây sốc với việc cạo trọc đầu.

Diện mạo mới của Trang Cherry nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Nhưng đằng sau đó, nữ diễn viên cũng phải đối diện với không ít những tình huống buồn lòng.

Trang Cherry cạo trọc đầu, từ bỏ đóng phim vì tai nạn: Tôi không muốn là gánh nặng của mọi người!-1

Trang Cherry gây sốc với mái đầu trọc.

"Nhiều người tỏ ra dè chừng, thiếu thiện cảm với kiểu đầu trọc của tôi"

Bây giờ cứ nhắc tới Trang Cherry là khán giả nhớ ngay tới 1 nữ diễn viên táo bạo, cạo trọc đầu, chị nghĩ sao về điều này?

Ở Việt Nam, hình ảnh 1 cô gái cạo trọc đầu không phổ biến nhưng ở nước ngoài thì có rất nhiều. Bản thân tôi là người ghét sự nhàm chán, luôn muốn đổi mới nên tôi quyết định thay đổi bằng cách "xuống tóc".

Được đổi mới với tôi là 1 cảm giác vô cùng tuyệt vời. Từ trước tới nay tôi làm bất cứ việc gì đều do mong muốn của bản thân nên tôi không quan tâm nhiều lắm tới việc mọi người sẽ nghĩ thế nào.

Gia đình và người thân phản ứng như thế nào trước quyết định có phần táo bạo của chị?

Khi quyết định cạo tóc, tôi có dò hỏi ý của bố mẹ và bạn bè. Tất nhiên mọi người chẳng ai đồng ý cả, tất cả đều phản ứng kiểu: "Mày điên à, sao lại cạo trọc", "Mày có chuyện gì mà phải làm như thế"…

Bản thân tôi nhìn vào hình ảnh của mình trong gương ngay sau khi cạo tóc, tôi cảm thấy vô cùng thích thú, lạ lẫm. Tôi tự xoa cái đầu trọc lóc của mình và cười suốt nửa tiếng đồng hồ sau đó, cảm giác rất lạ.

Trang Cherry cạo trọc đầu, từ bỏ đóng phim vì tai nạn: Tôi không muốn là gánh nặng của mọi người!-2

"Nhìn vào hình ảnh của mình trong gương ngay sau khi cạo tóc, tôi cảm thấy vô cùng thích thú, lạ lẫm".

Rất may mắn là sau khi thấy "kiểu tóc" mới của tôi, mọi người không có phản ứng gì gay gắt mà trái lại, còn khen rằng tôi có vẻ hợp với "mái tóc" mới này.

Đó là phản ứng của những người thân, còn với những người xung quanh thì sao? Chị có gặp phải những tình huống khó khăn khi xuất hiện với 1 ngoại hình mà không nhiều cô gái Việt dám làm?

Phản ứng của những người xung quanh không quá gay gắt, nhưng sự định kiến thì không phải là không có. Tôi dễ dàng nhận thấy rằng rất nhiều người tỏ ra dè chừng, thiếu thiện cảm với kiểu đầu trọc của tôi.

Trước đây, khi tôi bước lên taxi với 1 mái tóc dài nữ tính, các anh tài xế thường rất thân thiện, vui vẻ trò chuyện hoặc giúp đỡ tôi. Nhưng từ khi tôi cạo tóc, tôi thấy rõ một số tài xế thậm chí không muốn nói chuyện với tôi và luôn có thái độ đề phòng.

Một vài bạn nam khác trước đó khá thân với tôi, nhưng sau khi thấy tôi cạo tóc thì không còn liên lạc nữa. Tôi thấy thật buồn cười, vì dù tóc tôi dài hay ngắn thì tôi vẫn là tôi, vẫn là 1 cô gái, vẫn có tính cách và quan điểm sống như vậy mà! Đâu phải tôi cạo tóc thì tôi bỗng nhiên thay đổi giới tính hoặc trở thành người xấu đâu!

Tôi biết rằng vẫn có những định kiến nhất định trong việc đánh giá người khác thông qua ngoại hình của họ. Với những tình huống như vậy, tôi không buồn, tôi coi đó là "sự chọn lọc tự nhiên".

Họ đánh giá người khác qua những định kiến, qua việc phán xét ngoại hình chứ không phải qua tính cách, qua con người thực của tôi vậy thì hãy cứ để họ xa lánh tôi đi!

Trang Cherry cạo trọc đầu, từ bỏ đóng phim vì tai nạn: Tôi không muốn là gánh nặng của mọi người!-3

"Vẫn có những định kiến nhất định trong việc đánh giá người khác thông qua ngoại hình của họ".

Rời xa màn ảnh nhỏ vì không muốn làm gánh nặng của mọi người

Dường như chị khá thích thú với diện mạo mới của mình sau khi cạo tóc, chị sẽ tiếp tục giữ lại "kiểu tóc" này hay sẽ sớm trở về hình ảnh 1 cô gái điệu đà với mái tóc dài truyền thống?

Thú thực là tôi cảm thấy rất thích thú với cảm giác nhẹ nhõm, mới mẻ sau khi cạo tóc. Nhưng tôi coi đó là 1 trải nghiệm và tôi đã có được trải nghiệm đó rồi. Sau khi cạo tóc, thỉnh thoảng tôi vẫn theo thói quen đưa tay lên…vuốt tóc. Đó là lúc tôi nhớ mái tóc dài của mình trước đây.

Và thỉnh thoảng mỗi khi ngồi trước gương với những chiếc lược quen thuộc, với mớ chun buộc tóc tôi từng sử dụng rất nhiều trước đó, tôi lại thèm cảm giác có 1 mái tóc dài. Thế nên có lẽ tôi sẽ nuôi lại mái tóc của mình thôi.

Trang Cherry cạo trọc đầu, từ bỏ đóng phim vì tai nạn: Tôi không muốn là gánh nặng của mọi người!-4

"Tôi sẽ nuôi lại mái tóc dài".

Có ý kiến cho rằng chị cạo tóc là để gây sốc, nhằm lôi kéo chú ý của khán giả cho sản phẩm âm nhạc mới. Nhưng kế hoạch không thành công vì khán giả nhớ tới việc chị cạo tóc nhiều hơn MV của chị?

Việc tôi cạo tóc có khá nhiều lý do chứ không phải chỉ để phù hợp với dự án âm nhạc mới đâu. Tôi hiện đang làm việc cho 1 tổ chức cộng đồng với dự án hỗ trợ các em nhỏ ung thư. Ngoài ra, bản thân tôi vừa trải qua 1 thời gian dài stress sau chấn thương, tôi muốn đổi mới mình và cạo tóc là 1 trong số những việc đó.

Còn về việc khán giả chú ý tới việc tôi cạo tóc nhiều hơn là MV mới của tôi thì tôi nghĩ nó cũng là chuyện bình thường thôi. Việc chinh phục thị trường âm nhạc là 1 con đường dài và nếu sản phẩm này của tôi chưa thực sự gây được sự chú ý thì tôi sẽ cố gắng hơn ở những sản phẩm sau.

Trang Cherry cạo trọc đầu, từ bỏ đóng phim vì tai nạn: Tôi không muốn là gánh nặng của mọi người!-5

Trang Cherry "mất tích" khỏi màn ảnh nhỏ vì chấn thương cột sống.

Trang Cherry vẫn được nhiều khán giả biết tới với vai trò 1 diễn viên, đặc biệt là vai diễn cô con dâu "quái chiêu" trong Sống chung với mẹ chồng. Nhưng vì sao thời gian gần đây chị không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nữa?

Đầu năm 2018, tôi gặp phải 1 tai nạn dẫn đến chấn thương cột sống và hiện tại tôi vẫn đang trong quá trình tập luyện chăm sóc sức khỏe để hồi phục sau chấn thương đó.

Thời gian đầu bị chấn thương, tôi đang quay dở một vài dự án nên vẫn cố gắng hoàn thành nốt. Nhưng trong quá trình làm việc, tôi cảm thấy mình làm phiền mọi người rất nhiều.

Cứ hết 1 cảnh quay, mọi người lại lập tức đem giường gấp cho tôi nằm nghỉ hoặc phải dìu đỡ tôi tới hiện trường quay. Thậm chí, biên kịch và đạo diễn còn phải đổi lịch quay, sửa kịch bản vì tình hình sức khỏe của tôi.

Tôi không muốn mình là gánh nặng của mọi người nên sau đó tôi đã từ chối hết những lời mời đóng phim. Thú thực tôi rất nhớ nghề và cũng mong sẽ trở lại với phim ảnh nhưng điều tôi cần tập trung hơn cả vẫn là hồi phục sức khỏe đã.

 Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://gioitre.vietnamnet.vn/trang-cherry-cao-troc-dau-tu-bo-dong-phim-vi-tai-nan-toi-khong-muon-la-ganh-nang-cua-moi-nguoi-87252.html

Trang Cherry


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.