Triệu Vy bỏ áo đạo diễn về "khoe" tài nội trợ

Sau nhiều ngày tháng bận bịu với công việc, đến nay “Én nhỏ” đang cố gắng bù đắp lại cho chồng con bằng sự quan tâm cả về mặt vật chất và tinh thần.

Sau nhiều ngày tháng bận bịu với công việc, đến nay “Én nhỏ” đang cố gắng bù đắp lại cho chồng con bằng sự quan tâm cả về mặt vật chất và tinh thần.

Có thể nói bộ phim đầu tay Gửi thời thanh xuân đã ngốn không ít sức lực và thời gian của Triệu Vy. Cô đã phải xa gia đình, sớm hôm làm việc vất vả gây ảnh hưởng đến vấn đề cân nặng để có thể tạo ra một sản phẩm nghệ thuật hay và đầy ý nghĩa. Sau khi phim thành công mỹ mãn với doanh thu phòng vé đầy ngoạn mục, “Én nhỏ” đã quyết định dành trọn thời gian cho ông xã Huỳnh Hữu Long và công chúa nhỏ Tiểu Tân.

 Triệu Vy bỏ áo đạo diễn về "khoe" tài nội trợ 1

Triệu Vy dành nhiều thời gian cho chồng và con để bù lại lúc cô phải xa gia đình vì công việc đạo diễn

Thời gian này, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách không ngần ngại vào bếp trổ tài khả năng nấu nướng cho chồng, con. Mới đây, cô có đăng tải lên trang weibo hình ảnh mâm cơm do chính tay mình chuẩn bị. Nhìn vào ảnh ai nấy đều phải công nhận ngoài tài năng diễn xuất, ca hát, đạo diễn, Triệu Vy còn là một phụ nữ rất có năng khiếu làm bếp.

 Triệu Vy bỏ áo đạo diễn về "khoe" tài nội trợ 2

“Én nhỏ” khoe mâm cơm ngon lành do chính mình vào bếp thực hiện

Kèm theo hình ảnh 3 món ăn ngon, bà mẹ một con này còn chia sẻ cảm xúc sau khi hoàn thành tác phẩm ẩm thực: “Làm xong 3 món này mà mồ hôi vã hết cả ra. Húp một bát canh rau để quên đi”.


Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.