Trịnh Kim Chi: Tôi yên tâm khi thấy anh Tín đi làm shipper, vợ anh ấy làm giúp việc

"Trước khi giao số tiền hơn 200 triệu cho vợ chồng anh Thương Tín, biết cả 2 người đều đã có việc làm, tôi rất yên tâm", Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Những ngày vừa qua, câu chuyện về tiền nong của gia đình nghệ sĩ Thương Tín khiến nhiều khán giả quan tâm. Không ít ý kiến trái chiều đã nổ ra xung quanh việc có nên tiếp tục giúp đỡ nam nghệ sĩ này hay không.

Mới đây nhất, sau khi nhận hơn 200 triệu đồng từ số tiền các mạnh thường quân ủng hộ để mua bảo hiểm cho con gái, nghệ sĩ Thương Tín đã đi làm để có thu nhập riêng, trang trải cho cuộc sống.

Trịnh Kim Chi: Tôi yên tâm khi thấy anh Tín đi làm shipper, vợ anh ấy làm giúp việc-1

Trịnh Kim Chi đã trao lại toàn bộ số tiền hơn 200 triệu cho vợ chồng Thương Tín.

Cụ thể, một người tốt bụng đã thuê Thương Tín làm shipper để giao hàng cho quán phá lấu. Nam nghệ sĩ tỏ ra rất thích thú với công việc mới của mình.

Là người trực tiếp hỗ trợ nghệ sĩ Thương Tín từ khi anh đổ bệnh đến nay, NSƯT Trịnh Kim Chi cho hay chị cảm thấy yên tâm khi biết tin vợ chồng Thương Tín đã có công việc ổn định:

"Thực ra tôi đã biết chuyện anh Thương Tín nhận việc shipper từ trước khi trao lại số tiền hơn 200 triệu đồng cho gia đình anh. Thú thực, khi vợ chồng anh Tín bày tỏ mong muốn tôi trao lại số tiền đó, tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ.

Trịnh Kim Chi: Tôi yên tâm khi thấy anh Tín đi làm shipper, vợ anh ấy làm giúp việc-2

Hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín đã đi làm shipper.

Được biết vợ anh Tín đi giúp việc cho nhà người ta, còn anh Tín thì được tạo điều kiện cho làm shipper giao phá lấu, tôi rất yên tâm. Trước đó, vợ chồng anh Tín không có công ăn việc làm, nhưng khi thấy 2 người chủ động đi tìm công việc, tôi thấy đây là tín hiệu khả quan trong cuộc sống và trong suy nghĩ của 2 người".

Trịnh Kim Chi cho hay, trước sự thay đổi đáng mừng của vợ chồng Thương Tín, chị hoàn toàn tin tưởng rằng cuộc sống của gia đình "đàn anh" sẽ tốt lên:

"Nói thực, tôi thấy rất yên tâm và cảm thấy vui cho anh chị ấy. Vì khi mình chủ động đi kiếm tiền, mình sẽ biết được giá trị của đồng tiền, biết trân trọng công sức lao động của mình hơn, từ đó chắc chắn anh chị ấy sẽ có sự tính toán khi tiêu xài tiền của mình.

Trịnh Kim Chi: Tôi yên tâm khi thấy anh Tín đi làm shipper, vợ anh ấy làm giúp việc-3

"Nói thực, tôi thấy rất yên tâm và cảm thấy vui cho anh chị ấy".

Khi tôi giao lại số tiền, tôi cũng có nói anh chị ấy phải giữ lại tiền để chi trả bảo hiểm cho con gái theo đúng hợp đồng. Anh chị ấy sẽ chỉ lấy tiền lời từ đó để trả học phí cho con thôi, tôi cảm thấy như vậy là hợp lý".

Thời gian vừa qua, nữ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi gặp phải khá nhiều chuyện buồn. Tuy nhiên, chị vẫn hết lòng giúp đỡ vợ chồng Thương Tín cũng như những nghệ sĩ gặp khó khăn khác:

"Đúng là thời gian qua tôi gặp nhiều sự cố trong cuộc sống, nó khiến tôi khá mệt. Nhưng hiện tại, mọi việc đã nhẹ nhàng hơn, tôi đã vượt qua tất cả. Mong là từ nay, cuộc sống của tôi sẽ ổn định hơn.

Trịnh Kim Chi: Tôi yên tâm khi thấy anh Tín đi làm shipper, vợ anh ấy làm giúp việc-4

Trịnh Kim Chi sẽ tiếp tục dõi theo, ủng hộ nghệ sĩ Thương Tín.

Bản thân tôi sẽ vẫn tiếp tục dõi theo và hỗ trợ anh Thương Tín trong khả năng cho phép. Tôi tin rằng không chỉ tôi, rất nhiều người khác cũng sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ vợ chồng anh Thương Tín.

Thú thực, những ngày gần đây vẫn có rất nhiều người gọi điện tới cho tôi, ngỏ ý muốn giúp đỡ anh Thương Tín. Hiện tại, anh Tín đã khỏe lại, anh ấy có thể tự lo liệu mọi việc nên tôi sẽ không đứng ra làm cầu nối giữa anh Tín và khán giả, mạnh thường quân nữa.

Nhưng chắc chắn, tôi sẽ tiếp tục đồng hành với vợ chồng anh Thương Tín, sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho những khán giả, người hâm mộ có mong muốn giúp đỡ anh ấy".

Theo Nhịp sống Việt


Trịnh Kim Chi

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.