Trọng Hưng tiết lộ danh tính “gái lạ” đi cùng khi va chạm giao thông

Clip Trọng Hưng va chạm giao thông, xuất hiện một cô gái ngồi trong ghế phụ khiến dân mạng xôn xao.

Trọng Hưng chở gái lạ khi va chạm giao thông

Cách đây 2 tháng, diễn viên Trọng Hưng trở thành tâm điểm của dư luận vì ồn ào ngoại tình. Người tố nam diễn viên điển trai chính là bà xã của anh - Âu Hà My. Trên trang cá nhân, nữ giảng viên này tung clip, ảnh chụp tin nhắn trăng hoa của chồng với một người phụ nữ khác.

Không lâu sau đó, cặp đôi chính thức ly hôn. Thế nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó, Âu Hà My – Trọng Hưng liên tiếp trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi Trọng Hưng đưa ra hàng loạt nội dung tố ngược vợ cũ. Thậm chí, Trọng Hưng còn cho biết sẽ kiện Âu Hà My nếu không đưa ra lời xin lỗi.

Bẵng đi một thời gian, clip Trọng Hưng va chạm giao thông lại làm mạng xã hội xôn xao. Trong clip, Trọng Hưng có vẻ đang khá bực mình lúc nói chuyện với một người đàn ông khác.

Trọng Hưng tiết lộ danh tính gái lạ” đi cùng khi va chạm giao thông-1

Trọng Hưng va chạm giao thông khi đi trên đường

Tuy nhiên, chi tiết gây chú ý nhất là một cô gái đang ngồi ở ghế lái phụ trong ô tô của Trọng Hưng. Vì cô gái đeo khẩu trang nên cộng đồng mạng đang rất tò mò và đang tìm kiếm danh tính người phụ nữ này.

Trọng Hưng tiết lộ danh tính gái lạ” đi cùng khi va chạm giao thông-2

Sau khi sự việc xảy ra, Trọng Hưng nhanh chóng đính chính trên trang cá nhân. Trọng Hưng đăng rõ ảnh cô gái xuất hiện trong clip và cho biết đây là cháu, gọi Trọng Hưng bằng cậu.

Trọng Hưng tiết lộ danh tính gái lạ” đi cùng khi va chạm giao thông-3

Trọng Hưng tiết lộ danh tính gái lạ” đi cùng khi va chạm giao thông-4

 Trọng Hưng chia sẻ rõ mặt cô gái trên trang cá nhân

Theo  Gia đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhvietnam.com/trong-hung-tiet-lo-danh-tinh-gai-la-di-cung-khi-va-cham-giao-thong-d162669.html

Trọng Hưng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.