Tú Dưa vẫn “đá xoáy” vợ 3: Sỉ nhục chồng trên mạng, nó thể hiện văn hóa cháu chú ra hết

Dường như mối mâu thuẫn giữa Tú Dưa và vợ 3 vẫn chưa thực sự ổn như lời anh khẳng định.

Tú Dưa vẫn đá xoáy” vợ 3: Sỉ nhục chồng trên mạng, nó thể hiện văn hóa cháu chú ra hết-1

Sau khi vợ 3 đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc, gọi thẳng tên Tú Dưa và xưng hô "mày - tao", tố anh cư xử "mất dạy", đòi "chấm dứt tất cả", nam nhạc sĩ vẫn chia sẻ status khẳng định vợ chồng anh vẫn ổn.

Theo đó, Tú Dưa cho hay tính khí của Lam Trang nóng nảy nên mới để xảy ra sự việc ồn ào này. Anh cho biết 2 vợ chồng đã nhận được bài học lớn:

"Chuyện gia đình mang lên Facebook là quá dở rồi. Xảy ra việc này cũng là bài học lớn cho cả hai vợ chồng tôi. Thôi đã lỡ rồi, để vợ chồng chúng tôi đóng cửa lại tự dạy bảo nhau riêng nhé cả nhà".

Tú Dưa vẫn đá xoáy” vợ 3: Sỉ nhục chồng trên mạng, nó thể hiện văn hóa cháu chú ra hết-2
Tú Dưa và Lam Trang có màn "đấu tố" nhau khá căng thẳng trên mạng xã hội.

Sau đó, cả Tú Dưa và Lam Trang đều xóa hết những dòng trạng thái liên quan đến sự việc "đấu tố", "đá xoáy" nhau. Chiều 20/4, Lam Trang chia sẻ hình ảnh cô về quê dự đám cưới người thân, trong loạt hình này không có sự hiện diện của Tú Dưa.

Trong ảnh, Lam Trang tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái. Cô nở nụ cười tươi và liên tục khẳng định với bạn bè, người thân rằng mình rất ổn. Nữ ca sĩ còn chia sẻ rằng cô đã "buông bỏ được những thứ không đáng".

Điều đáng nói là ở phần bình luận của loạt ảnh, khi 1 người chú nhắn nhủ rằng ông vui khi thấy Lam Trang hạnh phúc, tài khoản mang tên Tú Dưa đã lập tức để lại bình luận: "Sỉ nhục chồng trên mạng xã hội. Nó thể hiện sự văn hoá của cháu chú ra hết với xã hội chú ạ".

Tú Dưa vẫn đá xoáy” vợ 3: Sỉ nhục chồng trên mạng, nó thể hiện văn hóa cháu chú ra hết-3
Cặp đôi tiếp tục chì chiết nhau dù trước đó đã tuyên bố sẽ "đóng cửa bảo nhau".

Khi người chú này khuyên nhủ 2 vợ chồng "đóng cửa bảo nhau", Lam Trang đáp: "Đàn ông mà cứ chấp vặt đàn bà từng câu một, cháu chỉ thấy buồn cười".

Có thể thấy dường như mâu thuẫn giữa Tú Dưa và vợ kém 10 tuổi vẫn chưa được giải quyết. Mặc dù đã tuyên bố sẽ "dạy bảo nhau riêng" nhưng có vẻ như cả Tú Dưa và Lam Trang chưa thể bình tĩnh để ngừng "đá xoáy" nhau trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-dua-van-da-xoay-vo-3-si-nhuc-chong-tren-mang-no-the-hien-van-hoa-chau-chu-ra-het-16221210407210221.htm

Tú Dưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.