Tự Long kể chuyện đưa vợ đi đẻ khiến dân tình cười mệt, vào khu đẻ "không dám nhìn ai vì ai cũng như... thời tiền sử"

Nghe những chia sẻ quá đỗi chân thực của NSND Tự Long, không ai là không bật cười thích thú.

Bên cạnh một sự nghiệp thành công, NSND Tự Long còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi có một tổ ấm hạnh phúc, viên mãn bên người vợ xinh đẹp và 2 cô con gái.

Vẫn là cách kể chuyện hài hước, thu hút người xem, mới đây trong một clip đăng trên Tik Tok của mình, nam nghệ sĩ đã kể trải nghiệm cùng vợ đi sinh trong chương trình "Ký ức vui vẻ" khiến người xem cười "ná thở".

Nam nghệ sĩ hài hước kể: "Không dám nhìn ai hết, bởi vì vào đấy nói chung là… Nó như thời tiền sử hết rồi. Nhiều cái em không thể hình dung nổi. Có nhiều người đau đẻ là chửi từ đầu đến cuối. Chửi cả bác sĩ, chửi hết, gặp ai chửi người đấy".

Miêu tả cảnh các sản phụ đi lại trong lúc chờ sinh, nghệ sĩ Tự Long tếu táo nói thêm: "Mà đi lại thì buồn cười lắm… Cứ: "Lúc sướng thì nó không gọi mình". Cứ như thế khắp phòng dài thế mà không phải một bà như vậy. Đấy nó bi hài cực luôn, cười cũng không dám cười. Tại vì sợ người ta bảo mình vô duyên".

Tự Long kể chuyện đưa vợ đi đẻ khiến dân tình cười mệt, vào khu đẻ không dám nhìn ai vì ai cũng như... thời tiền sử-1

Tổ ấm của NSND Tự Long cùng vợ và 2 con gái.

Khi được hỏi, biết tính cách của Tự Long vào đấy chưa chắc đã ngồi cạnh vợ mà đi lang thang ngó nghiêng, tại sao vợ còn để cho anh vào trong? Ngay lập tức nghệ sĩ hài phân trần: "Ối giời lúc đấy vào còn để ý đến ai nữa anh. Vào đấy chỉ dám nhìn vợ mình thôi. Vào đấy mình không dám nhìn ai hết". Một lần nữa toàn bộ trường quay phá lên cười và đồng loạt vỗ tay bởi nghệ sĩ nói quá chuẩn.

Câu chuyện trong đoạn clip được nghệ sĩ Tự Long đăng tải nhanh chóng thu về lượng tương tác lớn. Ai cũng tỏ ra vô cùng thích thú và được giải trí với màn kể chuyện hóm hỉnh, duyên dáng của nam nghệ sĩ. Đồng thời cũng phải công nhận, câu chuyện bà bầu đi đẻ thực sự giống như lời nam nghệ sĩ kể, vừa thương cho những người vợ mang nặng đẻ đau nhưng cũng vừa hài hước vì hình ảnh chân thực của đời sống.

Tự Long kể chuyện đưa vợ đi đẻ khiến dân tình cười mệt, vào khu đẻ không dám nhìn ai vì ai cũng như... thời tiền sử-2

Tự Long kể chuyện đưa vợ đi đẻ khiến dân tình cười mệt, vào khu đẻ không dám nhìn ai vì ai cũng như... thời tiền sử-3

Câu chuyện đưa vợ đi đẻ của NSND Tự Long khiến nhiều người cười muốn xỉu.

Chuyện các sản phụ đau đẻ vật vã trong phòng bệnh viện để chờ đến lúc được lên bàn sinh luôn là chủ đề thu hút sự quan lớn. Bởi đã là phụ nữ, lập gia đình và sinh con là điều hiển nhiên. Tuy nhiên quá trình thực hiện thiên chức làm mẹ của chị em không chỉ là 9 tháng 10 vất vả thai nghén, mà còn phải trải qua cơn đau đẻ tưởng như "chết đi sống lại".

Đối với mỗi phụ nữ khi sinh con có lẽ đau đớn nhất, không nỗi đau nào có thể sánh bằng chỉ có thể là đau đẻ. Vật vã, đau đến lịm đi, tay chân run rẩy không còn sức lực bởi những cơn đau quặn thắt kéo đến từng cơn. Nhưng họ cũng hiểu rằng ngoài việc chịu đựng đau đớn ra cũng không còn cách nào khác để có thể thành công đón thiên thần nhỏ đến với mình, để có mạnh mẽ đón nhận thiên chức mới là làm mẹ.

Vì vậy trong những lúc người vợ đau đớn vật vã như thế này, các đức ông chồng cần luôn sẵn sàng bên cạnh vợ động viên, chăm lo, cùng vợ vượt qua cửa ải khó khăn để vợ có thể yên tâm vượt cạn thành công.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tu-long-ke-chuyen-dua-vo-di-de-khien-dan-tinh-cuoi-met-vao-khu-de-khong-dam-nhin-ai-vi-ai-cung-nhu-thoi-tien-su-222021247224323738.htm

Tự Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.