Tuyên bố không thực dụng, Ngọc Trinh chỉ yêu cầu: 'Đàn ông đừng để phụ nữ thấy chông chênh về tiền'

"Không phải thực dụng, nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc", Ngọc Trinh bày tỏ.

"Không phải thực dụng, nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc", Ngọc Trinh bày tỏ.

Ngọc Trinh là ngôi sao hot trong làng giải trí Việt hiện nay. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, người đẹp miền Tây gây chú ý với những phát ngôn "thật thà như đếm".

Mới đây, người mẫu nội y tiếp tục đưa ra triết lý cuộc sống giữa tiền bạc và mối quan hệ của đàn ông và phụ nữ. Đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp quyến rũ trong chiếc váy hai dây tông đen, Ngọc Trinh bảo: "Không phải thực dụng, nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc".

Dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về tình và tiền của Ngọc Trinh tạo ra tranh cãi lớn. Theo đó, một số ý kiến ủng hộ cho nữ diễn viên Vòng eo 56: "Phụ nữ không biết giữ gìn nhan sắc mới nghĩ đàn ông trăng hoa, đàn ông không có thực lực mới nghĩ phụ nữ thực dụng. Đã là đàn ông thì nên cho phụ nữ dựa dẫm. Em thích sự thẳng thắn và xinh đẹp của chị. Em luôn thích những câu nói như vậy của chị....".

Tuy nhiên số khác lại nhắc chuyện xưa hòng mỉa mai phát ngôn của người mẫu nội y. "Đúng là 'cô nàng vật chất' từng gây sốc với phát ngôn 'không có tiền cạp đất mà ăn' ngày xưa đây mà. Phụ nữ sao không tự kiếm tiền đi cứ phải trông cậy vào đàn ông làm gì vậy Trinh? Đấy không là thực dụng thì là thực gì?", một Facebooker phân vân.

Bên cạnh đó, có một số người theo đường lối trung lập, không ủng hộ hay chê trách quan điểm của Ngọc Trinh. "Trong tình yêu tiền bạc không quan trọng, nhưng tình yêu mà thiếu tiền bạc thì khó có thể bền vững. Họ kiếm được nhiều tiền thì sẽ rất tốt, nhưng nếu là tôi, tôi sẽ không hoàn toàn dựa dẫm tiền bạc vào họ.

Nếu nghĩ về tiền bạc thì chỉ nên là quan hệ tương hỗ thôi chứ đừng nghĩ về tình cảm, mà đã nghĩ về tình cảm giữa đàn ông và đàn bà thì nên hiểu và chia sẻ nhau những lúc khó khăn đó mới là tình cảm chân thành. Vì thế nên phải có sự uyển chuyển nhịp nhàng của cả hai để mối quan hệ được bền lâu" - người này chia sẻ.

Khép lại mối tình dang dở sau 3 tháng mặn nồng với đại gia Hoàng Kiều, Ngọc Trinh dành thời gian rèn luyện thể thao và tận hưởng cuộc sống bằng những món hàng hiệu đắt giá. Giữa tháng 3 vừa qua, ngôi sao đến từ Trà Vinh bất ngờ lên tiếng về bạn trai và tiết lộ khả năng "lên xe hoa" trong thời gian tới, sau những ngày an vui với cuộc sống độc thân.  

Nói về người tình giấu mặt, người đẹp cho biết tên anh có chữ cái đầu là L. Ngoài ra, nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng bật mí thêm bạn trai cô hội đủ các yếu tố: "Tâm - Tài - Đức". Bên cạnh đó khi được hỏi: "Bao giờ Ngọc Trinh lấy chồng", nữ người mẫu cho biết cô mong muốn cưới chồng trước năm 30 tuổi.

Lời chia sẻ của Ngọc Trinh khiến nhiều người cho rằng phải chăng người đẹp sắp toại nguyện? Mỹ nhân Trà Vinh sinh năm 1989, hiện tại đang ở tuổi 29.
 

Trước khi bật mí về người bạn trai có đủ "Tâm - Tài - Đức", Ngọc Trinh từng nhiều lần gây sốc khi chia sẻ quan điểm về tình - tiền. Tháng 7/2011, người mẫu nội y mở màn cho phát ngôn gây sốc về chủ đề nhạy cảm này. "Nghèo chắc không yêu đâu. Con gái đẹp bây giờ rất nhiều, nếu họ muốn chuyện đó thì chỉ cần bỏ tiền chút đỉnh ra là được mà. Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ.

Nhưng tôi là người yêu ai thì yêu sâu đậm đàng hoàng, ai lo cho tôi thứ gì tôi đều biết ơn vì điều đó, chứ tôi không vì có một người đàn ông khác giàu có hơn, lo lắng cho mình tốt hơn thì mình lại bỏ họ. Tôi không phải là người đứng núi này trông núi khác. Tôi chỉ chia tay khi mối quan hệ tình cảm có vấn đề mà thôi".

Tháng 5/2012, khi được hỏi về mối quan hệ giữa tiền và tình yêu, người đẹp Trà Vinh trả lời: “Cái gì cũng có 2 mặt: tình yêu và tiền. Yêu không tiền thì cạp đất mà ăn à?”. Cho tới nay, lời tuyên bố này của mỹ nhân họ Trần vẫn được coi là phát ngôn gây sốc nhất về tiền và tình trong làng giải trí Việt.

Liên quan tới sự kiện "Thánh Cô Cô bóc" hồi tháng 4/2015, "nữ hoàng nội y" thẳng thắn đáp trả tin đồn "đi tour với đại gia" bằng cách thừa nhận mình là người ham muốn vật chất. "Trinh ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Trinh còn phải chừa một phương lấy chồng chứ. Đối với Trinh, cái gì vừa đủ là được. Trinh cũng kén đàn ông lắm. Đàn ông phải cao hơn Trinh, tài giỏi và tôn trọng phụ nữ chứ không phải chỉ biết vứt tiền ra rồi coi thường mình".

Gần đây nhất, Ngọc Trinh cho biết cô thà yêu một người không quá nhiều tiền nhưng có thể lo cho mình còn hơn là người đàn ông có rất nhiều tiền nhưng không "chịu chi". "Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu còn hơn có một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng lại kỳ kèo từng đồng với người yêu mình".


Ngọc Trinh


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.