"Chồng nhà người ta" không bao giờ gây thất vọng: Ai cũng tặng vợ xế hộp, túi hiệu, riêng Ưng Hoàng Phúc "chơi lớn" nhất mùa Valentine 2020

Trong khi Á hậu Tú Anh nhận được chiếc xe hơi đắt đỏ, Thu Minh được ông xã tặng chiếc túi hiệu khắc riêng tên mình, Phạm Hương khoe khéo nhẫn kim cương khủng thì Ưng Hoàng Phúc đã lựa cho bà xã một món quà cực kỳ hữu ích giữa mùa dịch.

Valentine là ngày mà tất cả các cô gái đều muốn nhận được món quà nào đó từ chồng, người yêu, bạn trai hay thậm chí là ai đó đang trong một mối quan hệ "lấp lửng". Không nằm ngoài không khí đầy "hường phấn" của Lễ Tình Nhân, các ông chồng showbiz lại tiếp tục khiến vợ mình được bao người ngưỡng mộ với những món quà "khủng".

Á hậu Tú Anh nhận túi hiệu, xe hơi hạng sang 


Kể từ khi kết hôn với thiếu gia Gia Lộc, Á hậu Tú Anh thường xuyên khoe khéo những món quà mà ông xã dành tặng cho mình. Đó có thể là một bữa tối đầy lãng mạn trong ngày 8/3, một bó hoa hồng rực rỡ trong đêm Valentine hoặc Tú Anh sẽ được ông xã cho "giật tag" liên tục những món hàng hiệu đắt đỏ trong ngày sinh nhật. 

Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Ai cũng tặng vợ xế hộp, túi hiệu, riêng Ưng Hoàng Phúc chơi lớn nhất mùa Valentine 2020-1
Á hậu Tú Anh khoe quà Valentine là một chiếc túi hàng hiệu và xe hơi đắt đỏ.

Thế nhưng Valentine năm nay, Gia Lộc còn chịu chi hơn nữa khi quyết định tặng cho bà xã hai món quà đắt tiền. Đó là một chiếc túi của thương hiệu BALENCIAGA có giá khoảng 40 triệu đồng. Ngoài ra, thiếu gia này còn mạnh tay tặng vợ một chiếc xe hơi hạng sang. Món quà xa xỉ khiến Á hậu sinh năm 1993 không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào. Cô lập tức đăng tải hình ảnh chiếc túi và chìa khoá xe lên trang cá nhân, không quên gửi lời cảm ơn đầy ngọt ngào đến ông xã. 

Tính đến thời điểm hiện tại, đây chính là món quà Valentine đắt giá nhất mà sao Việt tiết lộ trong mùa Valentine năm nay. 

Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Ai cũng tặng vợ xế hộp, túi hiệu, riêng Ưng Hoàng Phúc chơi lớn nhất mùa Valentine 2020-2
Từ khi kết hôn, Tú Anh thường xuyên khoe khéo những món quà mà ông xã dành tặng cho mình.

Khánh Thi được chồng đưa đi ăn tối, sắm hàng hiệu hoá đơn dài lê thê


Kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng là người đẹp nhận được quà khủng trong ngày Lễ tình nhân năm nay. Ông xã của cô - vũ công Phan Hiển chia sẻ, anh vốn là người khô khan nên suốt 10 mùa Valentine trước, năm nào cũng giống hệt nhau. Đặc biệt năm nay, Phan Hiển muốn làm điều gì đó thật đặc biệt cho bà xã bất ngờ. Nam vũ công không muốn tặng vợ quá nhiều quà mà chỉ muốn hai vợ chồng có một bữa tối lãng mạn bên nhau, không cãi vã điều gì. 

Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Ai cũng tặng vợ xế hộp, túi hiệu, riêng Ưng Hoàng Phúc chơi lớn nhất mùa Valentine 2020-3
Khánh Thi được Phan Hiển tặng một chiếc điện thoại mới.

Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Ai cũng tặng vợ xế hộp, túi hiệu, riêng Ưng Hoàng Phúc chơi lớn nhất mùa Valentine 2020-4
Cả hai cùng nhau dùng bữa tối.

Nói là làm, Phan Hiển hẹn Khánh Thi đến một quán ăn khá giản dị với những món ăn dân giã như cơm, canh cua, cà pháo, thịt luộc... Dù chia sẻ không muốn tặng vợ nhiều quà nhưng Phan Hiển lại khiến Khánh Thi đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. 

Khi đến điểm hẹn, Phan Hiển dành cho Khánh Thi một bó hoa hồng. Sau đó, anh tặng vợ một chiếc điện thoại IPhone 11 Pro Max khiến bà xã cực kỳ xúc động. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Phan Hiển còn đưa Khánh Thi đi mua sắm, nữ kiện tướng thoải mái lựa chọn những món đồ mà mình yêu thích từ quần, áo, giày, kính... tổng hoá đơn khi thanh toán lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Ai cũng tặng vợ xế hộp, túi hiệu, riêng Ưng Hoàng Phúc chơi lớn nhất mùa Valentine 2020-5
Sau đó, Khánh Thi được chồng đưa đi mua sắm thả ga với hoá đơn dài lê thê.

Trước khi về nhà cùng hai nhóc tỳ đáng yêu Kubi và Anna, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển còn cùng nhau đi ăn món chè mà nữ kiện tướng yêu thích. 

Phạm Hương khoe khéo chiếc nhẫn kim cương khủng


Kể từ sau khi sang Mỹ sinh con và định cư tại đây, Phạm Hương luôn khiến nhiều người trầm trồ vì cuộc sống vô cùng sang chảnh nơi đất khách quê người. Không chỉ được sống trong một căn biệt thự triệu đô đắt đỏ, Phạm Hương còn sở hữu siêu xe, nhiều món đồ hiệu xa xỉ. Bên cạnh đó, cựu Hoa hậu còn thường xuyên khiến fan choáng váng khi khoe khéo những món quà được tặng vào mỗi dịp đặc biệt. 

Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Ai cũng tặng vợ xế hộp, túi hiệu, riêng Ưng Hoàng Phúc chơi lớn nhất mùa Valentine 2020-6

Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Ai cũng tặng vợ xế hộp, túi hiệu, riêng Ưng Hoàng Phúc chơi lớn nhất mùa Valentine 2020-7

Phạm Hương khoe khéo món quà nhận được trong ngày Lễ tình nhân.

Và trong ngày Valentine năm nay, Phạm Hương chia sẻ bức hình chiếc nhẫn kim cương khủng nằm trên ngón áp út làm bao người xuýt xoa. Chiếc nhẫn lấp lánh với một viên kim cương lớn ở giữa và rất nhiều viên kim cương nhỏ bao quanh mà Phạm Hương nhận được chắc chắn có giá trị không hề nhỏ. Dù không viết caption nhưng nhiều người cũng đoán ra rằng, đây chính là món quà đong đầy yêu thương mà nửa kia muốn dành tặng cho mẹ của bé Maximus. 

Thu Minh nhận chiếc túi hàng hiệu khắc tên mình 


Trước thềm Valentine, quản lý của ca sĩ Thu Minh bất ngờ đăng tải hình ảnh một chiếc túi Dior có khắc tên riêng của giọng ca "Yêu mình anh" kèm theo lời chia sẻ: "Được chồng tặng quà Valentine đẹp vậy mà chị em vẫn ra một bài hát tan nát cõi lòng". 

Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Ai cũng tặng vợ xế hộp, túi hiệu, riêng Ưng Hoàng Phúc chơi lớn nhất mùa Valentine 2020-8
Chiếc túi Dior có khắc tên Thu Minh chính là món quà mà giọng ca sinh năm 1977 nhận được trong mùa Valentine năm nay.

Ngay lập tức, không ít người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và "ghen tỵ" với Thu Minh khi cô có một người chồng tâm lý, hết mực yêu thương và chiều chuộng vợ. 

Được biết, chiếu túi Dior của Thu Minh là một trong những item "làm mưa làm gió" trong làng thời trang và có giá khoảng hơn 60 triệu đồng. 

Ưng Hoàng Phúc tặng vợ... khẩu trang 


Dù không nhận được những món quà sang trọng, đắt đỏ như nhiều người đẹp khác nhưng có lẽ người mẫu Kim Cương - bà xã của Ưng Hoàng Phúc cũng rất vui vẻ, hạnh phúc khi nhận được quà của ông xã trong dịp Valentine. 

Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Ai cũng tặng vợ xế hộp, túi hiệu, riêng Ưng Hoàng Phúc chơi lớn nhất mùa Valentine 2020-9

Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Ai cũng tặng vợ xế hộp, túi hiệu, riêng Ưng Hoàng Phúc chơi lớn nhất mùa Valentine 2020-10

Ưng Hoàng Phúc tặng bà xã một hộp khẩu trang giữa mùa dịch. 

Lễ tình nhân năm nay rơi đúng vào thời điểm đang bùng phát dịch Covid-19, thế nên Ưng Hoàng Phúc quyết định tặng vợ một hộp khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ giữa mùa dịch. Nam ca sĩ dí dỏm viết: "Tặng em nhân dịp Valentine nè, tặng sớm chứ để tới đó nó phát bệnh ra mệt lắm". 

Món quà của Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều người "cười chảy nước mắt" và cho rằng có lẽ đây chính là món quà "độc" nhất của mùa Valentin 2020, đồng thời mọi người cũng đánh giá đây là món quà rất thực tế và hữu ích giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. 

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-nha-nguoi-ta-khong-bao-gio-gay-that-vong-ai-cung-tang-vo-xe-hop-tui-hieu-rieng-ung-hoang-phuc-choi-lon-nhat-mua-valentine-2020-222020142192950887.htm

Ngày 14/2

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.