Uyên Linh: "Sức hút của tôi đã giảm"

Quán quân Vietnam Idol 2010 chia sẻ: “Bây giờ hàng ngày mở mạng không còn thấy tên mình gắn với những cái tít trời ơi đất hỡi. Tôi mừng lắm!”

Quán quânVietnam Idol 2010 chia sẻ: “Bây giờ hàng ngày mở mạng không còn thấy tên mìnhgắn với những cái tít trời ơi đất hỡi. Tôi mừng lắm!”


- Trong quátrình thi VN Idol, Siu Black là người ủng hộ chị nhất. Nhưng sau này lại cónhững nhận xét khá gắt gao về chị. Chị có shock hay không?

- Bài báo đó tôi cóđọc, may mắn là tôi gặp và nói chuyện với chị Siu từ trước trong lần đi diễnDuyên Dáng Việt Nam ở Buôn Mê Thuột. Chị Siu nói đùa câu y chang, nhưng với tháiđộ khác hẳn. mà kể cả nếu là lần đầu tiên đọc bài báo đó đi nữa, tôi cũng thấyviệc gì phải shock. Thời buổi vàng thau lẫn lộn, "tam sao thất bản" đã trở thànhtrò chơi yêu thích của một số người từ lúc nào không biết (cười)

- Cònviệc Siu Black nói “Báo chí làm hư Uyên Linh”?

- Tôi biết thờiđiểm chị Siu nói câu đó. ý chị Siu đơn giản là khuyên tôi là tỉnh táo trước báochí thôi.

- Chị có biếtđược đến thời điểm này mình đã đón nhận bao nhiêu tin đồn rồi không?

- (cười) Việc đi đếm những tin đồn liên quan đếnmình giống như việc tự nhặt đá trên khắp nẻo đường mình đi cho vào túi, như thếsẽ rất nhanh thôi cái túi quá nặng đến mức mình không đi tiếp nổi nữa.

- Tin đồn nào khiến chị đau đầu nhất?

- Tôi là người quên nhanh, cũng không nhớ là có cáigì làm mình đau đầu đến mức nửa năm sau vẫn còn đau không (cười to). Bây giờkhoẻ lắm, nếu có tin đồn nữa thì xem cho vui, không hề hấn gì cả.

Uyên Linh: "Sức hút của tôi đã giảm"
 

- Xin hỏi chị một câu tế nhị. Từ ngày đăng quangVN Idol cho đến giờ, vấn đề cát-xê của chị có thay đổi nhiều không?

- Tôi cũng muốn thẳng thắn về vấn đề này: Có thayđổi, gấp 2 lần so với mức của ngày đầu tiên biết đi "chạy show" là gì. Việc thayđổi này không dành riêng cho tôi, mà dành cho sự cố gắng của cả ê kíp làm việccủa tôi và tôi vui vì điều đó.

- Không ít khán giả đáng giá MV "Giấc mơ tôi" màchị vừa tung ra là “ý tưởng không quá mới mẻ, giai điệu buồn và không có caotrào, khiến họ cảm thấy thất vọng.” Chị sẽ trả lời như thế nào?

- Lúc chưa bàn bạcvới đạo diễn và chưa quay, tôi cũng nghĩ ra những trò tôi tinh đấy. Thế nhưng mơmộng và thực tế công việc là khác hẳn. Nói thì dễ chứ làm thì không. MV Giấcmơ tôi đối với tôi như thế đã đủ là một kỷ niệm, hơn hết là một trong nhữngkinh nghiệm đầu tiên. Và tôi cũng xin hỏi lại, thế nào là mới thế nào là cũ?Cũng khó trả lời đúng không. Trong tôi chỉ có khái niệm "đủ" tại một thời điểmnhất định thôi.

- Về nhất tạiVietnam Idol, nhưng so với vài thứ hạng khác, chị lại “lặn” lâu nhất trước khitung ra album đầu tay. Theo chị thì đến thời điểm này sức hút của mình có giảmđi không?

- Tôi biết việcmình đang làm, có thể tôi không phải là người nhanh nhạy lắm nhưng ít nhất vẫntìm được cảm giác chắc chắn qua những công việc hàng ngày. Còn về sức hút nhưchị nói, sức hút của tôi giảm đi nhiều rồi chứ! Bây giờ hàng ngày mở báo mạngkhông còn thấy tên mình gắn với những cái tít trời ơi đất hỡi, thấy tên mìnhkhông còn bị treo trên băng-rôn ca nhạc trong khi ban tổ chức sự kiện chưa hềnói với mình một lời... Tôi mừng lắm!!! (cười)

- Vậyalbum của chị đã thực hiện được đến đâu rồi?

- Album đầu tay đãgần như xong xuôi. Cho đến thời điểm này nó phản ánh chân thực năng lực và kinhnghiệm hạn hẹp của tôi, nhưng nó sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với bản thânmình. Còn về nội dung, hình thức thì như tôi đã từng chia sẻ, cũng không có gìto tát ghê gớm, chỉ đơn thuần là nhân chứng thời gian cho sự trưởng thành củaUyên Linh thời chân ướt chân ráo mới vào nghề thôi.

- Điều gì khiếnchị vất vả nhất trong quá trình thực hiện album này?

- Thời gian đầu mớilàm quen với không khí phòng thu là vất vả nhất. Vô cùng bỡ ngỡ và đôi khi khônghiểu làm gì tiếp theo. Lời khuyên đó là, hãy lắng nghe những lời khuyên từ nhữngngười có và có thừa kinh nghiệm, đừng cãi lại vội mà hãy cố gắng làm theo chođến khi nào bạn không cố nổi nữa thì thôi. Có hay không áp lực phải thành công?Thực ra ban đầu thì có đấy, càng về sau thì tôi càng thoải mái. Áp lực hoànthiện lớn hơn áp lực thành công.

- Khán giả đặtra nhiều so sánh giữa chị và Văn Mai Hương, điều này chắc khiến chị mệt mỏi vàkhó chịu?

- Đúng là như vậy,nhưng cũng có gì đâu mà mệt mỏi (cười), em Hương và tôi vẫn việc ai nấy làm. Haichị em đi 2 con đường khác nhau, mọi so sánh luôn là lệch lạc.

- Người ta nóinhững người có vẻ ngoài mạnh mẽ thì lại có tâm hồn rất mong manh, dễ vỡ. Điềunày có đúng với con người của chị không, vì rõ ràng chị sở hữu một vóc dáng rấtcá tính?

- Tôi có nghe nhầmkhông? Tôi "sở hữu một vóc dáng mạnh mẽ"? Không chắc thế nào là "mạnh mẽ", nhưngtôi vui vẻ, ít biết buồn, trộm vía không biết stress là gì. mong manh dễ vỡ làkhông có rồi đó (cười) nhưng tôi cũng không dám chắc chắn rằng sẽ không bao giờđau khổ hay sụp đổ vì một ai đó, vì một chuyện gì đó. Đời lắm lúc đâu có ngờ!

- Xem nhữnghình ảnh trên báo chí thời gian gần đây của chị, dường như chị đang tiến gần đếnhình ảnh gợi cảm thì phải?

- Vậy sao? Tôikhông để ý đâu, thấy trang phục vừa mắt và phù hợp khung cảnh thì mua thôi. tôicó thấy gợi cảm gì đâu? Cám ơn chị đã phát hiện giùm nhé.

- Vậy một UyênLinh gợi cảm thì sẽ như thế nào?

- Một Uyên Linh màgợi cảm thì sẽ như thế nào à? Cái này tôi cũng không biết nữa. Thôi thì hát còncó người thích là còn gợi cảm, ít nhất là trên một phương diện nào đó.

Uyên Linh: "Sức hút của tôi đã giảm"
 

- Chị hài lòngvà chưa hài lòng về bộ phận nào trên cơ thể mình nhất?

- Đùa chút cho vuinha, hài lòng nhất là đôi chân. Chân dài hơn thì không biết cuộc đời mình đi vềđâu nữa, chắc khác lắm. Hài lòng kém hơn tí là cái miệng, chán nhất là mái tóc,gặp chị Hà Hồ bên ngoài, nhìn suối tóc của chị ấy đẹp mà tôi muốn khóc (cười to)

- Điều gì ở chịkhiến cả người cùng phái lẫn khác phái phải trầm trồ ganh tỵ?

- Không có điều gìcả. xuất thân bình thường, nhan sắc trung trung, tài năng thì có hạn. Tôi nghĩmọi người không rảnh rỗi để đi trầm trồ ghen tị với mẫu người như vậy (cười)

- Nhiều ngườinói phong cách ăn mặc của Uyên Linh chưa được đẹp. Chị có nghĩ vậy không?

- Vâng, đúng thếthật. Tôi không rành mấy chuyện quần áo lắm, vụng là đằng khác. May mà trờithương, cho mình "rành" chuyện khác.

- Trước và saukhi chiến thắng VN Idol, suy nghĩ về thời trang của chị có thay đổi không?

- Có chứ. Đối vớitôi chất liệu quần áo vô cùng quan trọng. Một bộ đồ kiểu dáng đẹp đến mấy màchất liệu không vừa ý thì tôi cũng không mua.

- Chị thườngmất bao lâu để chuẩn bị trước khi ra khỏi nhà?

- Tính tôi lề mề,dậy rõ sớm mà cứ quanh quẩn chả hiểu làm gì toàn mất hơn 1 tiếng mới ra khỏi nhàđược.

- Mẫu người đànông lý tưởng của chị như thế nào?

- Tôi không mơ đếnngười "lý tưởng" đâu, miễn là có cảm giác yêu. Nhưng tốt nhất là người yêu saunày của tôi nên ít nói, cười nhiều, gì cũng phải cười và không được chấp vặt.

- Chị đã bắttay vào việc tìm kiếm người đàn ông này chưa?

- Sao bạn nói "bắttay vào việc tìm kiếm" làm Tôi thấy giống đi bắt cua bắt cá vậy. Thị Nở đã cóChí Phèo, duyên phận cả thôi.

- Uyên Linh khiyêu cũng nồng nàn như khi đứng trên sân khấu?

- Tôi nghĩ là cònhơn như vậy nữa đó (cười to).


Theo BĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.