Vân Dung: "Nếu chồng mang tiền cho bồ nhí, tôi cũng sẽ không rình rập, đánh ghen"

Nghệ sĩ hài Vân Dung cho biết, trong trường hợp như vậy mà đánh ghen chỉ làm tổn thương lẫn nhau.

Nghệ sĩ hài Vân Dung cho biết, trong trường hợp như vậy mà đánh ghen chỉ làm tổn thương lẫn nhau.

Là nghệ sĩ hài nổi tiếng nhưng Vân Dung khá kín tiếng trong đời tư. Đến bây giờ, "Táo Y tế" vẫn giấu chồng trước khán giả. Các fan hâm mộ cũng hiếm khi được nghe Vân Dung trải lòng về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên trong cuộc trò chuyện với đạo diễn Trần Lực tại chương trình Bốn mùa yêu thương, Vân Dung đã không ngại thổ lộ quan điểm của mình.

van dung: "neu chong mang tien cho bo nhi, toi cung se khong rinh rap, danh ghen" - 1

Nói về chủ đề "Có nên lập quỹ đen", Vân Dung chia sẻ mình khá thích có "quỹ đen" tuy nhiên chỉ dám âm thầm thích thôi vì nhiều phụ nữ sẽ không thích chồng có "quỹ đen", một số khác lại rất thích. 

"Quỹ đen" của nữ nghệ sĩ là để bản thân chi tiêu bình thường. Bởi ngay cả phụ nữ hay đàn ông khi đi ra ngoài đường, họ cũng cần một khoản tiền nhất định để cảm thấy tự tin. Mỗi lần ra ngoài đều phải "em ơi cho anh xin năm trăm, một triệu hay hai trăm...", dù đàn ông hay phụ nữ thì cô đều cảm thấy "hèn hèn"

van dung: "neu chong mang tien cho bo nhi, toi cung se khong rinh rap, danh ghen" - 2

Khi được chia sẻ về gia đình mà chồng lúc nào cũng đưa hết tiền cho vợ còn vợ thì hàng ngày đều kiểm tra ví tiền để bỏ thêm tiền vào cho chồng chi tiêu, Vân Dung đã bảy tỏ ngưỡng mộ người phụ nữ quá tâm lý. Bởi người đàn ông cũng cần phải có tiền để mời bạn bè cà phê, uống bia... Sẽ chẳng có ai có thể mời chồng mình mãi được nên người đàn ông phải tỏ ra thoáng thì mới có thể có nhiều bạn. Nếu hai vợ chồng đều có thể chia sẻ được điều đấy thì quá tuyệt vời. 

van dung: "neu chong mang tien cho bo nhi, toi cung se khong rinh rap, danh ghen" - 3

Tuy nhiên, trong cuộc sống gia đình không phải cái gì cũng có thể chia sẻ hết được với nhau, có những điều cũng phải giữ riêng cho mình. Khi yêu nhau có thể thoải mái nói anh yêu em, em yêu anh nhưng lúc xảy ra mâu thuẫn lại lôi bao nhiêu thứ xấu xa của nhau ra. Lúc đó, chính mình sẽ bị tổn thương hoặc làm đối phương tổn thương. Chân thật trong cuộc sống gia đình là tốt nhưng có những thứ vẫn nên dành riêng cho mình. 

Khi sống chung, không phải cái gì cũng nên cấm vì mình đến với nhau là vì tình yêu, bắt buộc quá thì người vợ hay chồng đều sẽ cảm thấy khó chịu. Dù chồng có dùng "quỹ đen" để gặp lại gặp người Vân Dung không thích hay để nuôi bồ nhí, cô cũng sẽ không quản lý. Bởi nếu đổi vị trí cho nhau, anh có thể chịu đựng được điều đó thì tôi cũng sẽ chịu đựng được. 

van dung: "neu chong mang tien cho bo nhi, toi cung se khong rinh rap, danh ghen" - 4

Tình yêu phải là tình cảm từ hai phía, cùng tin tưởng lẫn nhau. Đi rình rập hay đánh ghen khi chồng có bồ nhí thì người đầu tiên bị tổn thương sẽ là mình. Họ không yêu, không tôn trọng thì mình cũng sẽ phải như thế, không nên níu kéo một người đã muốn ra đi. 

Vân Dung rất sợ phải kiểm soát nhau và không phải người đàn ông nào cũng cho phép vợ kiểm soát chi tiêu và túi tiền của chồng. Vợ chồng phải lựa theo tính cách của nhau để sống. Lấy nhau về không phải lúc nào cũng là tình yêu mà còn là nghĩa vợ chồng. Nếu người vợ thoáng với chồng thì cũng là giải thoát cho chính bản thân mình.

van dung: "neu chong mang tien cho bo nhi, toi cung se khong rinh rap, danh ghen" - 5

Một khi đã không tin tưởng nhau thì họ sẽ có rất nhiều cách để có tiền đi nuôi bồ. Cô tâm sự: "Đàn ông họ giấu thì mình không biết được đâu, trừ khi là phải đi rình rập. Mà theo dõi, rình rập không phải là cá tính của tôi." Cũng giống như điện thoại của vợ/ chồng để ngay trước mặt cũng không nên sờ vào vì có thể khiến gia đình tan nát. Cũng không nên lên mạng xã hội kể lể, khóc lóc chuyện nhà mình vì người tổn thương nhất vẫn là bản thân mà thôi.

"Họ đã không yêu mình, không để mình vào trái tim của họ thì đừng níu kéo làm gì cho khổ, kể cả "quỹ đen" cũng thế. Mình cứ kiểm soát "quỹ đen" này thì "quỹ đen" khác lại xuất hiện. Cuộc đời không kiểm soát được nhau đâu. Tất cả phải xuất phát từ trái tim."

van dung: "neu chong mang tien cho bo nhi, toi cung se khong rinh rap, danh ghen" - 6

Khi được hỏi nếu chồng dùng "quỹ đen" để cho em gái mua nhà trong khi vợ hỏi tiền để cho con đi học, chồng lại trả lời không có tiền thì Vân Dung sẽ cảm thấy thế nào. Cô thẳng thắn trả lời rằng mình sẽ không giận hay dằn vặt. Bởi đó là tiền mồ hôi nước mắt của chồng, anh ấy thấy việc cho em gái là đúng thì mình phải tôn trọng. Đến một thời điểm nào đấy, chính mình cũng muốn dùng tiền của mình để cho nhà mình thì sao?

Hơn nữa, việc làm đó chứng tỏ chồng là người yêu thương gia đình và có hiếu với bố mẹ. Nếu người đàn ông không tốt với những người sinh ra mình và người thân ruột thịt thì anh ta không bao giờ có thể thương vợ. Bởi vợ là người không chung dòng máu, chỉ là người cùng sẻ chia ngọt bùi, cay đắng.

Người ta thường bảo "khác máu tanh lòng" nên người đàn ông không thể tốt với người thân ruột thịt thì không bao giờ có thể yêu thương vợ.

van dung: "neu chong mang tien cho bo nhi, toi cung se khong rinh rap, danh ghen" - 7

Dù thời điểm hiện tại, vợ con phải chịu thiệt thòi nhưng Vân Dung tin rằng người chồng như thế sẽ biết cân bằng lại. Lúc này, chồng thấy cần phải cho nhà mình một khoản tiền nào đấy thì anh cũng sẽ tự điều chỉnh để lo cho vợ con mình ở thời điểm khác. 

Trong chương trình Bốn mùa yêu thương, Vân Dung đã mở lòng mình để tâm sự những điều bản thân trăn trở để duy trì hạnh phúc gia đình. Những quan điểm, suy nghĩ của cô đã đưa đến những góc nhìn mới cởi mở hơn cho các chị em.

Theo Khám Phá


Vân Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.