Vẻ đẹp và học vấn khủng của nàng hậu Việt được kỳ vọng sẽ mang về vương miện Miss International

Á hậu Phương Anh đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss International 2022.

Sau 3 năm tạm hoãn vì lý do dịch bệnh thì cuối cùng, đấu trường nhan sắc lớn thứ 3 trên thế giới - Miss International sẽ quay trở lại vào cuối năm nay. Đại diện Việt Nam dự thi tại Hoa hậu Quốc tế 2022 là Phạm Ngọc Phương Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Là mỹ nhân hội tụ đầy đủ nhan sắc lẫn tài năng, ngay thời điểm đăng quang, Phương Anh đã được nhiều người hâm mộ dự đoán sẽ đạt thành tích cao tại Miss International. Dù sau đó cuộc thi tạm hoãn thời gian dài nhưng công chúng vẫn không thôi kỳ vọng ở Phương Anh. Thậm chí còn nóng lòng mong người đẹp Sài Thành sẽ lên đường chinh chiến để lần đầu mang vương miện về Việt Nam.

Sở dĩ fan sắc đẹp tự tin như vậy là vì trong thời gian chờ đợi, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã không ngừng trau dồi kỹ năng cho mình. Cộng với nhan sắc thăng hạng và profile học vấn khủng sẽ là lợi thế để Phương Anh cạnh tranh với loạt đối thủ mạnh của quốc tế.

Vẻ đẹp và học vấn khủng của nàng hậu Việt được kỳ vọng sẽ mang về vương miện Miss International-1Chỉ còn ít ngày nữa Phương Anh sẽ lên đường dự thi Miss International

Thời điểm Phương Anh đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 khi mới 22 tuổi. Sở hữu chiều cao 1m77 và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 87-61-93 cm, Phương Anh gây ấn tượng với khán giả bởi hình thể lý tưởng và quyến rũ. Thêm vào đó, theo thời gian, nhan sắc của nàng hậu thăng hạng không ít. Nếu lúc đăng quang Phương Anh mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, thanh khiết thì đến nay, visual của mỹ nhân Sài Thành đã nâng cấp hơn, trở nên sắc sảo và gợi cảm.

Vẻ đẹp và học vấn khủng của nàng hậu Việt được kỳ vọng sẽ mang về vương miện Miss International-2
Nhan sắc lúc đăng quang của Phương Anh tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Vẻ đẹp và học vấn khủng của nàng hậu Việt được kỳ vọng sẽ mang về vương miện Miss International-3
Phương Anh ngày càng thăng hạng về nhan sắc

Thời gian chờ đợi để được lên đường dự thi Miss International, Phương Anh đã không ngừng nỗ lực để cải thiện sắc và vóc. Cô ăn uống và tập luyện theo lịch trình để cơ thể trở nên khỏe khoắn và năng lượng hơn. Không những vậy, những kỹ năng bổ trợ ở cuộc thi như trình diễn, đi đứng, giao tiếp được Phương Anh trau dồi kỹ lưỡng, bởi lẽ hơn ai hết, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 hiểu rõ sự kỳ vọng của khán giả lớn như thế nào.

Vẻ đẹp và học vấn khủng của nàng hậu Việt được kỳ vọng sẽ mang về vương miện Miss International-4


Bên cạnh nhan sắc thì Phương Anh còn được biết đến là Á hậu danh xứng với thực khi sở hữu profile học vấn "siêu khủng". Cô từng đạt giải 3 Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT, 1 bằng ngoại ngữ (IELTS 8.0 và tiếng Pháp Delf C1).

Ngoài ra, người đẹp từng giành Huy chương vàng Olympic môn tiếng Pháp năm 2014 và 2015, giải Nhất thành phố môn tiếng Pháp năm 2014, Thủ khoa đầu vào khối Song ngữ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong với điểm tuyển sinh 49/50. Không chỉ vậy, cô còn có 11 năm học sinh giỏi với điểm trung bình luôn trên 9.0. Phương Anh còn gây chú ý khi cùng lúc được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP.HCM, nhận học bổng toàn phần 4 năm và tốt nghiệp thủ khoa tại Đại học RMIT. Cuối cùng, Phương Anh quyết định học thi vào Đại học Ngoại Thương và số điểm đậu vào trường khá ấn tượng 25,75.

Vẻ đẹp và học vấn khủng của nàng hậu Việt được kỳ vọng sẽ mang về vương miện Miss International-5Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 có thành tích học tập vô cùng ấn tượng

Mang vẻ đẹp tri thức, phong thái thanh lịch, cùng khả năng "bắn" ngoại ngữ siêu đỉnh, Phương Anh được fan kỳ vọng sẽ đạt giải cao tại đấu trường nhan sắc Miss International 2022 tổ chức vào tháng 12 năm nay.

Chỉ còn thời gian ngắn nữa là Phương Anh sẽ lên đường đến Nhật Bản để bắt đầu hành trình Miss International của mình. Với vẻ đẹp ngọt ngào, tri thức cùng phong thái sang trọng, thanh lịch, nàng hậu Việt được nhiều người hâm mộ dự đoán sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Được biết, để chuẩn bị cho cuộc thi, Phương Anh đã học thêm tiếng Nhật với mong muốn trở thành cầu nối giúp các thí sinh quốc tế giao tiếp với nhau.

Vẻ đẹp và học vấn khủng của nàng hậu Việt được kỳ vọng sẽ mang về vương miện Miss International-6


Á hậu Phương Anh đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ lần đầu mang vương miện Miss International đầu tiên về Việt Nam

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ve-dep-va-hoc-van-khung-cua-nang-hau-viet-duoc-ky-vong-se-mang-ve-vuong-mien-miss-international-20221105075827319.htm

Phạm Ngọc Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.