NS Việt Hương đích thân trao xe cứu thương trị giá 3 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải: Hành động đẹp lan toả giữa mùa dịch!

Giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 khó khăn, hành động đẹp của NS Việt Hương đã lan tỏa năng lượng tích cực đến với cộng đồng.

Việt Hương là 1 trong những nghệ sĩ rất tích cực làm thiện nguyện trong mùa dịch. Không chỉ giúp đỡ bà con lương thực, thực phẩm và tiền bạc, vợ chồng nữ danh hài còn chi số tiền khoảng 3 tỷ đồng để mua xe cứu thương hiện đại trao cho ông Đoàn Ngọc Hải - nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM. Được biết, chuyến xe của ông Đoàn Ngọc Hải sẽ đi từ Bắc đến Nam và không ngại vượt khó khăn để chuyên chở bệnh nhân, người nghèo cần cứu trợ.

Sau hơn 4 tháng chờ đợi, vào hôm nay (ngày 2/8), NS Việt Hương đã đích thân trao chiếc xe cứu thương vô cùng hiện đại đến ông Đoàn Ngọc Hải đúng với lời hứa của vợ chồng cô trước đó. Đặc biệt, nữ danh hài còn đích thân kiểm tra từng ngóc ngách bên trong xe để đảm bảo an toàn và phục vụ người khó khăn một cách tốt nhất.

Giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng, Việt Hương cho biết trên xe luôn đặt sẵn 2 bình oxy để cấp cứu nhanh chóng cho bệnh nhân. Chiếc xe cứu thương được nhập từ Mỹ về Việt Nam trị giá 3 tỷ đồng này sẽ là người bạn đồng hành trong những chặng đường ra tay tương trợ người nghèo của ông Đoàn Ngọc Hải trong thời gian sắp tới. Chưa hết, sau khi trao xe cứu thương, vợ chồng Việt Hương sẽ tiếp tục phát hàng nghìn phần quà cho những người đang trong khu vực cách ly, phong toả.

NS Việt Hương đích thân trao xe cứu thương trị giá 3 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải: Hành động đẹp lan toả giữa mùa dịch!-1

Nữ danh hài đích thân kiểm tra xe để phục vụ người dân 1 cách tốt nhất

NS Việt Hương đích thân trao xe cứu thương trị giá 3 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải: Hành động đẹp lan toả giữa mùa dịch!-2

Bên trên chiếc xe cứu thương trị giá 3 tỷ này có dòng chữ tri ân: "Nghệ sĩ Việt Hương tặng"

NS Việt Hương đích thân trao xe cứu thương trị giá 3 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải: Hành động đẹp lan toả giữa mùa dịch!-3

Đây là sẽ "bạn" đồng hành cùng ông Đoàn Ngọc Hải đi giúp những người có hoàn cảnh khó khăn

Trước đó, Việt Hương và chồng Hoài Phương gây xúc động vì thông báo sẽ dùng hết tiền mua quà kỷ niệm ngày cưới để đi làm từ thiện: "Thật ra tháng này là tháng kỉ niệm ngày cưới của hai vợ chồng, từ 11/07/2006, kết hôn từ bên Mỹ. Tháng này kỉ niệm 15 năm, Hương rất muốn làm lớn vì lần đầu tiên anh Phương về Việt Nam ở. Cũng thưa với quý vị là toàn bộ số tiền Việt Hương dự định làm tiệc, mua những thứ khủng khiếp tặng hai vợ chồng thì giờ đồng lòng để lại hết. Ví dụ như xe thì anh Phương không được mua nữa, xe đó giờ dành lại cho anh Ngọc Hải, xe từ Mỹ về Hà Nội, Hà Nội vào Sài Gòn".

NS Việt Hương đích thân trao xe cứu thương trị giá 3 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải: Hành động đẹp lan toả giữa mùa dịch!-4

Vợ chồng Việt Hương tiếp tục trao quà đến những người vô gia cư và các hộ dân trong vùng cách ly

NS Việt Hương đích thân trao xe cứu thương trị giá 3 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải: Hành động đẹp lan toả giữa mùa dịch!-5

Hành động đẹp của nữ danh hài đã khiến người hâm mộ rất tự hào

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hua-la-lam-ns-viet-huong-dich-than-trao-xe-cuu-thuong-tri-gia-3-ty-cho-ong-doan-ngoc-hai-hanh-dong-dep-lan-toa-giua-mua-dich-2202128163333925.htm

Việt Hương

Đoàn Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.