Việt Hương bất ngờ phản ứng mạnh trước quan điểm 'con gái là người tình kiếp trước của bố': 'Câu vô duyên'

Danh hài Việt Hương cho rằng con gái là do cha mẹ sinh ra và nuôi dưỡng chứ không có người tình kiếp nào ở đây.

Vào ngày 24/5, Cao Thái Hà gây sốc khi chia sẻ về bố trong talkshow được lan truyền khắp mạng xã hội. Cô bày tỏ: "Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên, tự tử xuống, nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn".

Ngay sau đó, ông xã Hà Thanh Xuân là "Vua cá Koi" Thắng Ngô cũng có hành động hùa theo khi đăng ảnh vợ và chú thích: "Con gái kiếp trước". Tiếp đó, Louis Trần - chồng Trang Trần cũng bị ném đá dữ dội khi đăng ảnh cùng con gái và bày tỏ: "Nhiều khi muốn một mình nhưng sợ cô đơn, nên phải kè kè bên người tình kiếp trước". Có thể thấy, hiện tại, cư dân mạng đang rất dị ứng với quan điểm "con gái là người tình kiếp trước của bố".

Việt Hương bất ngờ phản ứng mạnh trước quan điểm con gái là người tình kiếp trước của bố: Câu vô duyên-1Việt Hương bất ngờ phản ứng mạnh trước quan điểm con gái là người tình kiếp trước của bố: Câu vô duyên-2Việt Hương bất ngờ phản ứng mạnh trước quan điểm con gái là người tình kiếp trước của bố: Câu vô duyên-3

Việt Hương phản ứng gắt với quan điểm "con gái là người tình kiếp trước của bố"

Mới đây, danh hài Việt Hương cũng đã có dòng trạng thái nói về câu chuyện này nhưng theo hướng ngược lại. Nữ danh hài thẳng thắn bày tỏ: "Con là người mình sinh ra, nuôi thành nhân, rồi thành gia lập thất, sao lại nói là "người tình kiếp" trước, câu vô duyên lập thành 1 suy nghĩ mất tính thiêng liêng của tình cha. CHÁN. Không nói cá nhân nào, nói hết những người nói câu đó nha, không khịa ai hết".

Dưới phần bình luận, nữ danh hài cũng nhấn mạnh: "Ai không thích tui giận chịu, nghe cái câu vô duyên như sáng uống ly cà phê óc trâu ghét". Quan điểm này của Việt Hương nhận được sự ủng hộ và tán đồng nhiệt tình từ các fan lẫn netizen. Đa phần cho rằng nữ danh hài biết suy nghĩ và không hùa theo cái sai như nhiều người khác.

Việt Hương bất ngờ phản ứng mạnh trước quan điểm con gái là người tình kiếp trước của bố: Câu vô duyên-4Việt Hương bất ngờ phản ứng mạnh trước quan điểm con gái là người tình kiếp trước của bố: Câu vô duyên-5Việt Hương bất ngờ phản ứng mạnh trước quan điểm con gái là người tình kiếp trước của bố: Câu vô duyên-6

Nữ danh hài phản pháo cả cư dân mạng

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng giải thích theo góc nhìn cá nhân rằng: "Không nặng nề chỉ vì một câu nói nha mọi người. Nói con gái là người tình của kiếp trước. Ở đây là đang nói ở góc độ tâm linh duyên nợ. Nghiệp của vô lượng kiếp. Nay lại thuận duyên đầu thai làm con cái người thân trong nhà... Vậy thôi có gì đâu mà mình thấy mấy bạn khó ở quá vậy". Khi đọc được bình luận này, Việt Hương lập tức phản biện khá gắt: "Tâm linh duyên nợ thì nói con là duyên của cha mẹ. Mắc gì người tình, chả ai khó ở đâu như uống ly cà phê pha dở hơi Facebook của mình lâu lâu cũng cho ý kiến cá nhân chứ thấy ghét nói ghét câu vô duyên quá".

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/viet-huong-bat-ngo-phan-ung-manh-truoc-quan-diem-con-gai-la-nguoi-tinh-kiep-truoc-cua-bo-cau-vo-duyen-121090.html

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.