Việt Trinh: Chết vì ngạo mạn khi hét cát sê 30 cây vàng

Người đẹp Tây Đô tâm sự: “Lúc đó tôi ngông cuồng, không coi ai ra gì, người ta nhắc ý thức kém tôi cũng không thèm sửa”.

Người đẹp Tây Đô tâm sự: “Lúc đó tôi ngông cuồng, không coi ai ra gì, người ta nhắc ý thức kém tôi cũng không thèm sửa”.

Tham gia Talkshow Lần đầu tôi kể, diễn viên Việt Trinh được dịp thẳng thắn trải lòng nhiều câu chuyện ít người biết. Đó là hình ảnh Việt Trinh từ lúc còn là cô bé “chân dính nhiều phèn” bỗng chốc thành ngôi sao màn bạc sáng giá thập niên 90 với “sự ngạo mạn, sân si lớn dần theo độ nổi tiếng”, đến khoảng thời gian “ở ẩn” khi vướng phải những điều không hay, rồi sau đó dũng cảm “đứng dậy từ vũng bùn” để trở lại đam mê nghệ thuật và gặt hái nhiều thành công trong vai trò mới.

Mở đầu chương trình, Việt Trinh mang đến rất nhiều chi tiết thú vị khi chia sẻ về những ngày đầu khởi nghiệp. Thời đó, nữ diễn viên từ vùng quê nghèo Bình Phước khăn gói lên Sài Gòn theo học tại trường Sân khấu – Điện ảnh.

Nói về vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp, Việt Trinh thẳng thắn cho biết: “Khi ấy mình rất ngây thơ và đôi khi bị bệnh hoang tưởng vì nghĩ vai quần chúng mình đóng sẽ xuất hiện nhiều trên phim và được nhiều người biết đến”.

Ngẫm lại ngày xưa, “người đẹp Tây Đô” thấy mình là một diễn viên may mắn. Ngay những đầu bước chân vào nghề, cô đã được rất nhiều đạo diễn tên tuổi để mắt đến. Khi ấy, dù bản thân chưa nhiều kinh nghiệm và bề ngoài còn quê mùa, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Việt Trinh đã nhanh chóng vững vàng và vụt sáng thành sao khi tuổi đời còn rất trẻ.

“Người trẻ nào cũng vậy, khi thành công ngoài sức tưởng tượng đến với họ quá sớm thì chắc chắn sự hiếu thắng và tính tự mãn cũng sẽ lớn dần theo. Rất hiếm những người kiềm chế được, nhất là trong lĩnh vực nghệ thuật”, Việt Trinh nói.

viet_trinh

Việt Trinh trẻ đẹp hơn nhiều so với tuổi thực của cô.

“Việt Trinh tuổi 20 cũng là một trong những người như thế – tự cao, sân si, ngạo mạn không xem ai ra gì, chẳng thèm nghe lời khuyên của bất kỳ ai và chuyện tình cảm thì cũng không thể kiếm soát được”.

Song song đó, “người đẹp Tây Đô” cũng không quên tiết lộ lý do vì sao tuổi trẻ của mình lại là một con người sống như vậy.

Việt Trinh còn bật mí về kỷ niệm thời còn là một ngôi sao màn bạc sáng giá – cát sê vai diễn mấy chục cây vàng, mỗi ngày có hơn 100 người đến gõ cửa xin chữ ký, đi đến đâu là đông nghịt khán giả vây kín đến đó, và thậm chí nhiều fan còn sẵn sàng tháo nữ trang giá trị tặng cô ngay trên sân khấu…

Trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên xinh đẹp còn bày tỏ suy nghĩ chân thành về những biến cố xảy ra trong cuộc đời, động lực giúp cô mạnh mẽ “đứng dậy từ vũng bùn” để trở về với đam mê nghệ thuật, cô cũng “bật mí” về lý do giúp cô gặt hái thành công khi góp mặt trong những vai trò khác ở nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh gần đây.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.