Việt Trinh 'đóng cửa' trang cá nhân vì bị nhiều áp lực

Việt Trinh là một những nữ diễn viên xinh đẹp trên màn ảnh Việt. Sau một thời gian vắng bóng, Việt Trinh đã trở lại showbiz.

Việt Trinh là một những nữ diễn viên xinh đẹp trên màn ảnh Việt. Sau một thời gian vắng bóng, Việt Trinh đã trở lại showbiz.

Việt Trinh là một trong những "giai nhân" nổi tiếng xinh đẹp với lối diễn xuất đi vào lòng người của màn ảnh Việt những năm của thập niên 90. Sau một thời gian vắng bóng, người đẹp sinh năm 1972 đã trở lại showbiz với vai trò làm đạo diễn, làm giám khảo một số chương trình, đóng một số bộ phim. Dù tài năng, xinh đẹp nhưng Việt Trinh cũng gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm.

Mới đây, Việt Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Thời gian này quá nhiều áp lực từ nhiều phía. Mệt mỏi và không muốn làm gì. Xin tạm biệt gia đình facebook mình một thời gian nha! Khi nào ổn định sẽ quay lại. Xin lỗi sẽ không trả lời inbox hay like hoặc trả lời comment của các bạn nha! Thành thật xin lỗi".

Việt Trinh bị nhiều áp lực 0

Việt Trinh mệt mỏi vì đang bị nhiều áp lực

Cùng với đó, cô đăng tải hình ảnh gương mặt buồn xa xăm nhưng vẫn nhận được khen ngợi của công chúng. Theo lời Việt Trinh, thời gian này cô đang phải gánh chịu nhiều áp lực nên rất mệt mỏi. Cô cũng thông báo sẽ tạm biệt facebook một thời gian.

Việt Trinh bị nhiều áp lực 1

Việt Trinh bị nhiều áp lực 2

Ngay sau đó, rất nhiều người gửi lời động viên "Người đẹp Tây Đô": "Em luôn theo dõi chị. Mong chị bình an trong nội tâm"; "Nghỉ ngơi chị nhé"; "Nếu thu xếp được em nghĩ chị nên cố gắng đi đâu đó du lịch vài ngày xả stress"...

Được biết, cách đây ít lâu Việt Trinh từng tâm sự rằng, cô rất buồn vì luôn bị moi móc quá khứ. Cô viết: "Xin hãy cho quá khứ của tôi được ngủ yên... Xin cho tôi có thêm được sức mạnh để hoàn thiện mình tốt hơn... làm ơn đừng vào facebook tôi bình luận những lời khó nghe và bới móc quá khứ... Facebook này tôi xin nhận tình yêu thương, lòng từ bi và vị tha. Xin không nhận sự bới móc và ganh ghét, không có lòng từ bi. Cuộc đời vô thường, xin hãy cho nhau tình yêu thương, đừng làm cho nhau thêm đau khổ".

Việt Trinh bị nhiều áp lực 3

Việt Trinh bị nhiều áp lực 4

Theo Gia đình VN



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.