Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai yêu nhau

Từng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của truyền thông nhưng cặp đôi chưa một lần khẳng định chuyện đang hẹn hò. Tuy nhiên, tối qua 8/5, trong buổi khai trương quán ăn của Thu Hằng, họ thoải mải dành cho nhau cử chỉ của những người đang yêu.

Từng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của truyền thông nhưng cặp đôi chưa một lần khẳng định chuyện đang hẹn hò. Tuy nhiên, tối qua 8/5, họ thoải mải dành cho nhau cử chỉ của những người đang yêu.

Sau mối tình với Hoa hậu Hoàn vũ Thùy Lâm, Vĩnh Thụy thường xuyên xuất hiện cùng chân dài Thu Hằng. Bạn bè trong giới không ai lạ mối quan hệ tình cảm của cặp đôi, tuy nhiên, khi đề cập đến vấn đề này, cả hai không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận.

Siêu mẫu Thu Hằng cho rằng rất khó để nói về mối quan hệ với mẫu nam điển trai. "Rất khó để tôi trả lời về sự thật mối quan hệ tình cảm giữa tôi và Vĩnh Thụy. Nếu tôi nói có mà Vĩnh Thụy nói không thì không hay hoặc tôi phủ nhận mà Thụy nói có thì cũng kỳ lắm " - giải Vàng Siêu mẫu 2002 chia sẻ.

So với những mối tình trong giới showbiz, tình yêu của họ được bạn bè nhận xét không thuộc nhóm "ăn xổi ở thì', thậm chí, cả hai từng nghĩ tới một kết thúc có hậu. Đầu năm ngoái, nam diễn viên Lệnh xóa sổ bất ngờ vướng vào tội kinh doanh trái phép và bị phạt 6 tháng tù treo. Thời điểm đó, có nhiều thông tin cho rằng cả hai đường ai nấy đi. Tuy vậy, đó chỉ là những lời đổn thổi, bản thân mối quan hệ này vẫn được duy trì, có điều, cả Vĩnh Thụy và Thu Hằng ngại xuất hiện trước đám đông. Nam người mẫu điển trai cũng sống khép kín hơn kể từ sau sự cố kinh doanh hàng điện tử xách tay.

Thu Hằng sau khi đăng quang giải Vàng Siêu mẫu 2002, cô ít đi diễn mà tập trung cho vai trò MC. Ngoài công việc chính, chân dài cũng tập tành kinh doanh để có thêm thu nhập.

Nam diễn viên, người mẫu điển trai ăn mặc bảnh bao đến giúp đỡ người yêu trong ngày khai trương.

Anh ngồi thưởng thức hương vị món Bắc cùng những người bạn.

Cải hai cười đùa, trêu trọc suốt cả buổi trước mặt bạn bè.

Thu Hằng "véo" mũi của bạn trai.

Cả hai đọc chung tin nhắn. Tất cả những hành động của cặp đôi càng cho thấy mối quan hệ khăng khít của họ.



Ngoài đời, Thu Hằng, Hoàng Điệp và NTK Văn Thành Công chơi khá thân.

Thái Hà dịu dàng đi ăn bún đậu.

Thái Hà và Thu Hằng đều là bạn bè từ khi ở Hà Nội. Cả hai Nam tiến và đều gặp hái thành công trong làng thời trang.

Thu Hằng xinh tươi trong buổi khai trương.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.