Hết bị Trấn Thành đến Hari Won réo tên trên truyền hình, vợ chồng Tiến Đạt đăng status: "Đừng ép ai vào đường cùng"

Dù không chỉ đích danh nhưng Tiến Đạt và bà xã liên tục có những bài đăng ẩn ý vào thời điểm nhạy cảm này.

Có lẽ chuyện tình tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí và khiến công chúng bất ngờ nhất phải thuộc về cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Sau khi kết thúc cuộc tình 9 năm cùng rapper Đinh Tiến Đạt, Hari Won nhanh chóng tiến tới với MC Trấn Thành. Đến hiện tại, khi cả hai đều có cho mình tổ ấm riêng thì vẫn thi thoảng được cư dân mạng nhắc lại.

Dạo gần đầy, Trấn Thành trở thành MC trong chương trình Rap Việt. Dù nhận được nhiều lời khen nhờ tài hoạt ngôn khéo léo song anh chàng vẫn bị vấp phải không ít ý kiến trái chiều, cho rằng kém duyên. Nguồn cơn đến từ chuyện Trấn Thành 5 lần 7 lượt đem tên mình và Tiến Đạt ra làm chủ đề gây cười. Ví dụ như lúc giới thiệu tên thí sinh, ông xã Hari Won khẳng định Tiến Đạt là cái tên "khá nhạy cảm", thậm chí còn đùa: "Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh".

Hết bị Trấn Thành đến Hari Won réo tên trên truyền hình, vợ chồng Tiến Đạt đăng status: Đừng ép ai vào đường cùng-1

Trấn Thành - Hari Won.

Về phần nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc, cô bất ngờ réo tên tình cũ trong một chương trình khác. Hari cho biết Trấn Thành không phải nguyên nhân dẫn đến chuyện "đường ai nấy đi" với Tiến Đạt năm xưa.

Vốn hiếm khi chia sẻ quan điểm nhưng vì bất bình, vợ chồng Tiến Đạt đã phản ứng nhẹ nhàng mà thâm thuý. Giữa ồn ào này, rất nhiều khán giả đứng về phía nam rapper và bà xã.

Hết bị Trấn Thành đến Hari Won réo tên trên truyền hình, vợ chồng Tiến Đạt đăng status: Đừng ép ai vào đường cùng-2

Tiến Đạt nhấn mạnh: "Cũng là con người với nhau, đừng ép ai vào đường cùng, chỉ vì muốn thoả mãn cảm giác hả hê trong phút chốc".

Hết bị Trấn Thành đến Hari Won réo tên trên truyền hình, vợ chồng Tiến Đạt đăng status: Đừng ép ai vào đường cùng-3

Bà xã của anh cũng có dòng trạng thái ám chỉ chuyện cũ.

Hết bị Trấn Thành đến Hari Won réo tên trên truyền hình, vợ chồng Tiến Đạt đăng status: Đừng ép ai vào đường cùng-4

Tiến Đạt nay đã rời showbiz để tập trung công việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình nhỏ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/het-bi-tran-thanh-den-hari-won-reo-ten-tren-truyen-hinh-vo-chong-tien-dat-dang-status-dung-ep-ai-vao-duong-cung-22020188133920627.htm

Trấn Thành

Tiến Đạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.