Vợ cũ Hồ Quang Hiếu: 'Anh đừng xuyên tạc quá khứ và phủ nhận lỗi lầm'

Trước lời khẳng định mình không vũ phu và cũng chẳng ăn chơi, Hồ Quang Hiếu bị vợ cũ phản pháo: "Mong anh đừng xuyên tạc quá khứ và phủ nhận lỗi lầm".

Trước lời khẳng định mình không vũ phu và cũng chẳng ăn chơi, Hồ Quang Hiếu bị vợ cũ phản pháo: "Mong anh đừng xuyên tạc quá khứ và phủ nhận lỗi lầm".

Trong những ngày qua, câu chuyện tình giữa Bảo Anh -  Hồ Quang Hiếu - hot girl Ivy gây xôn xao dư luận. Theo đó ồn ào được khơi mào khi thông tin Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu "đường ai nấy đi", vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ lên tiếng cho rằng vì con đường đó cô đã đi qua nên hay tin, cô không mấy bất ngờ.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng có những chia sẻ được cho là "đá xéo" vợ người tình cũ.
 


Clip vợ cũ Hồ Quang Hiếu trần tình việc chồng từng ngoại tình ngay đêm tân hôn.


Vài lần lời qua tiếng lại trên báo chí, những tưởng chuyện cũ trôi vào im lặng nhưng chỉ vài ngày trước, giọng ca Không cảm xúc lên tiếng cho biết những thông tin vợ cũ - hot girl Ivy khẳng định anh vũ phu, ghen tuông vô cớ hoàn toàn sai sự thật. Nam ca sĩ đồng thời tố cáo người từng "má ấp môi kề" là người ham chơi, mê sống ảo.

Sau nhiều lần đi lưu diễn gọi về không thấy vợ và phải sống trong cảnh mệt mỏi khi Ivy chỉ thích sống ảo trên mạng xã hội, Hồ Quang Hiếu tìm mọi cách thậm chí nhờ tới mẹ hòng cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên đà lao dốc. Tuy nhiên trái lại sự mong muốn của chồng, vợ cũ Hồ Quang Hiếu còn có hành động thân mật trên mức bạn bè với người khác giới khi đóng MV.

Nói về việc vợ cũ tố cáo mình là người vũ phu, nam ca sĩ thẳng thắn cho biết anh là người có tính cách hiền lành, chưa bao giờ đánh đập hay lớn tiếng với bất cứ ai. "Vợ cũ nói tôi hay ghen, vũ phu khiến tôi bị công chúng hiểu lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh", anh giãi bày.
 

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu: Anh đừng xuyên tạc quá khứ và phủ nhận lỗi lầm-1


Ivy - Hồ Quang Hiếu thời còn mặn nồng.


Trước lời tố cáo từ chồng cũ, hot girl Ivy khẳng định những điều Hồ Quang Hiếu nói là sai sự thật. Việc giọng ca Không cảm xúc nói chỉ sống chung 10 ngày rồi cả hai đi đến kết thúc là không đúng, bởi thực tế cả hai đã yêu và cưới nhau cả năm sau đó mới ly hôn.

"Nếu chỉ sống chung vỏn vẹn 10 ngày thì tôi không bị trầm cảm suốt một năm sau ly hôn và mất 2 năm sau mới lấy lại cân bằng. 10 ngày không đủ làm tôi tổn thương đến vậy. Phụ nữ sau đổ vỡ hôn nhân đã đau khổ lắm rồi, mong anh đừng xuyên tạc quá khứ và phủ nhận lỗi lầm của mình", Ivy đáp trả.

Bên cạnh đó, cựu hot girl cũng tiết lộ cô là người ghét những nơi ồn ào đông người và không bao giờ uống rượu bia. Khi lấy Hồ Quang Hiếu làm chồng, những mối quan hệ trước đó của cô dần biến mất. Điển hình đến tận bây giờ khi đã độc thân, Ivy cũng không đi ra ngoài nhiều mà chỉ tập trung vào công việc.

"Khi còn là vợ Hồ Quang Hiếu, tôi chỉ có một cô bạn thân thỉnh thoảng qua nhà nói chuyện khi tôi buồn, cần người tâm sự. Anh ấy đi diễn suốt, mình tôi ở trong ngôi nhà ba tầng lạnh lẽo. Có lần tôi sốt cao cũng chẳng ai chăm sóc, tôi tủi thân chỉ muốn về với mẹ đẻ. Thế mà anh ấy vô tâm chẳng biết gì cả", cô khẳng định.
 

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu: Anh đừng xuyên tạc quá khứ và phủ nhận lỗi lầm-2
Hot girl Ivy mong chồng cũ đừng xuyên tạc quá khứ và phủ nhận lỗi lầm của mình.


Chia sẻ với báo chí, người đẹp sinh năm 1992 cảm thấy buồn bởi trong khi cô cố giữ hình ảnh cho chồng cũ nhưng đáp lại, Hồ Quang Hiếu lại không trân trọng thậm chí có những lời cay nghiệt khiến cô tổn thương.

Theo Ivy, đáng lẽ cô đã im lặng để mọi chuyện "sóng yên biển lặng" nhưng vì Hồ Quang Hiếu nói sai sự thật, cô buộc lòng phải lên tiếng khơi lại chuyện cũ, trong đó có việc nam ca sĩ ngoại tình, ngủ với người phụ nữ khác ngay trong đêm tân hôn với cô. 

Cũng trong cuộc trò chuyện, trước câu hỏi "Người đàn ông như thế nào khiến cô muốn tái hôn sau một lần đổ vỡ?", Ivy cho biết cô muốn được yêu một cách văn minh.

"Tôi muốn mình được yêu theo cách văn minh một người đàn ông tâm lý, có trái tim ấm áp và yêu chính con người tôi chứ không phải những thứ khác. Nếu một ngày nào đó tôi biết mình gặp đúng người, tôi sẽ rất trân trọng, chỉ cần như vậy thôi là đã mãn nguyện rồi", Ivy tâm sự.

Theo VietNamNet


Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.