Vợ cũ vừa bức xúc xưng "mày - tao" khiêu chiến trên MXH, Việt Anh lại làm hành động khiến nhiều người phẫn nộ

Dường như những mâu thuẫn giữa Việt Anh và vợ cũ Hương Trần vẫn chưa có hồi kết.

Dường như những mâu thuẫn giữa Việt Anh và vợ cũ Hương Trần vẫn chưa có hồi kết.

Sau loạt động thái "khá hiền" trong khoảng thời gian vừa qua, Hương Trần - vợ cũ nam diễn viên Việt Anh dường như đã "bùng nổ". Mới đây, cô bất ngờ đăng tải loạt trạng thái thể hiện sự bức xúc, mất bình tĩnh. 

Không ngại xưng "mày - tao", Hương Trần viết: "Con người khốn nạn dừng ở mức vừa phải và có mức độ thôi! Tao đã bỏ qua rồi sao mày vẫn không buông tha cuộc đời tao vậy!". Sau đó, cô "tuyên chiến" với dòng trạng thái: "Tầm này mình tao cân cả thế giới nhé! Chơi tao là không được đâu!".

Vợ cũ vừa bức xúc xưng mày - tao khiêu chiến trên MXH, Việt Anh lại làm hành động khiến nhiều người phẫn nộ-1Vợ cũ vừa bức xúc xưng mày - tao khiêu chiến trên MXH, Việt Anh lại làm hành động khiến nhiều người phẫn nộ-2
Hương Trần không ngại xưng "mày - tao" và "chửi thẳng": "Con người khốn nạn ở mức vừa phải thôi".

Bên dưới dòng trạng thái của Hương Trần, nhiều fan hâm mộ không khỏi lo lắng, khuyên cô hãy kiềm chế cảm xúc, bình tĩnh để giải quyết mọi việc. 

Trong khi vợ cũ thể hiện sự bức xúc và không ngại khiêu chiến trên mạng xã hội, Việt Anh lại tỏ ra khá bình tĩnh. Anh chia sẻ một bài báo với nội dung: "Ly hôn sao cho văn minh, có tình" kèm lời tâm niệm: "Xã hội muốn phát triển thì cần có sự văn minh. Mỗi cá nhân văn minh sẽ có 1 xã hội văn minh...!"

Vợ cũ vừa bức xúc xưng mày - tao khiêu chiến trên MXH, Việt Anh lại làm hành động khiến nhiều người phẫn nộ-3

Tuy nhiên, dòng trạng thái của Việt Anh lại khiến dân mạng không khỏi phẫn nộ. Bởi lẽ trong lúc vợ cũ đang gồng gánh, lo lắng, chăm sóc con trai nhỏ bị ốm và sụt cân, Việt Anh lại thoải mái vi vu Hàn Quốc để "trùng tu nhan sắc". 

Vợ cũ vừa bức xúc xưng mày - tao khiêu chiến trên MXH, Việt Anh lại làm hành động khiến nhiều người phẫn nộ-4

Sau ly hôn, Việt Anh và vợ cũ dường như ở hai trạng thái đối lập, trong khi Hương Trần vẫn chưa tìm lại được sự cân bằng, sụt cân và bi quan thì nam diễn viên lại vô cùng vui vẻ, liên tục đi du lịch, tút tát lại ngoại hình.

Theo Helino


Việt Anh

diễn viên Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.