Vợ đại gia Chu Đăng Khoa "bất ngờ" bị nghe lén điện thoại?

Mới đây, vợ đại gia Chu Đăng Khoa cập nhập trạng thái trên trang cá nhân về việc lại bị "chơi xấu".

Mới đây, vợ đại gia Chu Đăng Khoa cập nhập trạng thái trên trang cá nhân về việc lại bị "chơi xấu".

Mới đây, vợ đại gia Chu Đăng Khoa cập nhập trạng thái trên trang cá nhân về việc thắc mắc mình bị nghe lén điện thoại: "Giờ mới để ý tin nhắn thấy chiều nay vinaphone gửi mật khẩu, tức là có ai đó đang đăng nhập cái gì của mình phải ko? Ai dùng vinaphone có biết không ạ? Điện thoại thì lâu nay như bị nghe lén, lúc ai gọi tới nhấc máy lên thấy ù.. 1 cái, rồi có lúc nghe tiếng như kiểu ko thấy thông tin cần nghe lại tắt đi".

vo-chu-dang-khoa-phunutoday.vn-1

Gần đây, vợ đại gia Chu Đăng Khoa thường xuyên gặp những rắc rối mà chính chị cũng không thể giải thích được tại sao? Còn nhớ cách đây vài ngày chị Vân Anh cũng chia sẻ về việc bị rất nhiều số lạ gọi vào điện thoại. Có lẽ, những điều liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của vợ đại gia.

vo-chu-dang-khoa-phunutoday.vn-2
 Chị Vân Anh đang được cộng đồng mạng hết sức quan tâm.

Trước đó, vợ đại gia Chu Đăng Khoa chủ động khóa bình luận trên trang cá nhân. Trước đó, ngày 26/11, Vân Anh đăng dòng trạng thái dài trên Facebook, thừa nhận đã thua chính mình.

“Trong chuyện tình cảm làm gì có chuyện bảo thua cuộc hay thắng cuộc. Tôi chỉ thua bản thân tôi, thua sự mưu mô, hèn hạ bất chấp thủ đoạn để đạt mục đích mà không cần nghĩ đến hậu quả của ê-kíp nhà em...

Vợ chồng tôi đang bàn bạc để đi đến quyết định cuối cùng, nên em cố hạ nhục kế ép chồng tôi thêm chút nữa, tranh thủ chồng tôi đang có chút điện với em”, Vân Anh viết trên trang cá nhân.

Cô cũng tâm sự dù bị phản bội, cô vẫn muốn vun vén, giữ gìn tổ ấm với người chồng đào hoa.

“Nhiều người bảo sao phải thế, nó không yêu mình thì thôi cần gì, đó là lý thuyết suông thôi, tôi cố gắng giữ gìn vun đắp cho những người tôi yêu thương, dù đôi khi họ có làm tôi tổn thương tôi vẫn yêu.

Nhưng tôi không nghĩ yêu là phải chiếm đoạt, yêu là cho người mình yêu được hạnh phúc. Nên nếu chồng tôi hạnh phúc bên ai đó thật sự tôi cũng không hận, đó là duyên số là số phận", cô chia sẻ thêm.

Giải thích về lý do lên tiếng sau quãng thời gian dài giữ im lặng, nữ doanh nhân cho hay nếu cô phản ứng thì gia đình bị đẩy bên bờ vực thẳm, còn cô không phản ứng thì coi như "tôi chấp nhận cho em dẫm đạp lên hạnh phúc của tôi một cách công khai".

"Hỏi giờ tôi có hạnh phúc không ư, hạnh phúc của tôi không nằm trong suy nghĩ của các bạn, từ bản thân tôi biết buông biết bỏ, biết tự cân bằng cuộc sống của mình. Tôi đã qua thời kỳ khủng hoảng và tôi nhận ra rằng trong cái rủi luôn có cái may, ông trời không cho ai cả và cũng không lấy đi của ai tất. Vậy nên cứ an nhiên mà sống", cô viết.

Theo Khỏe và đẹp

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.