Vợ NSƯT Bảo Quốc: "Mấy cô đào hát mê, ve vãn chồng tôi dữ lắm"

"Hồi xưa đâu có khách sạn như bây giờ, nghệ sĩ đi hát phải ở ngay trong rạp hát, sân khấu hoặc ở nhà dân, cứ lê lết, vất vưởng" – vợ nghệ sĩ Bảo Quốc chia sẻ.

Mới đây, gia đình nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc đã tổ chức bữa tiệc nhỏ ăn mừng Ngày của cha tại Mỹ. Con cháu nam nghệ sĩ quầy quần đông đủ cùng ăn uống, trò chuyện.

Vợ NSƯT Bảo Quốc: Mấy cô đào hát mê, ve vãn chồng tôi dữ lắm-1Bảo Quốc và vợ

Nghệ sĩ Bảo Quốc xúc động nói: "Tôi phải cảm ơn người đã nghĩ ra Ngày của cha này vì cuộc đời đàn ông chúng tôi mỗi năm chỉ có được một ngày này thôi, nên rất mừng, rất vui. Nó cho thấy đàn ông chúng tôi cũng có giá trị.

Sau đó, tôi cảm ơn bà xã và mấy đứa con đã tổ chức buổi tiệc vui vẻ, đầm ấm cho tôi bên gia đình".

Bà xã Bảo Quốc cũng chia sẻ về chồng: "Nhân ngày hôm nay, tôi muốn tuyên dương ông xã tôi vì lúc nào cũng là người cha tốt nhất của gia đình.

Hồi xưa, tôi đẻ các con cứ năm một năm một, nên phải dành hết thời gian chăm các con mà bỏ bê chồng dữ lắm. Nhiều khi tôi thấy tội ông ấy lắm vì cái gì cũng phải tự lo.

Ông xã đi hát nhiều lúc muốn tôi đi cùng cho vui vẻ, có người bên cạnh nhưng tôi cũng không đi được vì còn phải lo cho các con còn nhỏ.

Hồi xưa đâu có khách sạn như bây giờ, nghệ sĩ đi hát phải ở ngay trong rạp hát, sân khấu, hoặc ở nhà dân, cứ lê lết, vất vưởng, không có chỗ tắm rửa, nấu ăn cho các con nên không thể mang con cái theo được.

Vợ NSƯT Bảo Quốc: Mấy cô đào hát mê, ve vãn chồng tôi dữ lắm-2
Thế nên tôi đành ở nhà, để ông xã đi diễn một mình dù ông ấy rất muốn đi đâu cũng có vợ con.

Lúc đó, mấy cô đào hát mê, ve vãn chồng tôi dữ lắm, cứ ẹo tới ẹo lui nhưng chồng tôi vẫn vững như kiềng, không bị xao động, chung thủy với vợ con.

Tôi phải hứa với chồng rằng sau này các con lớn thì ông ấy đi đâu tôi đi đó. Có một điều nữa ở chồng tôi là đi làm được bao nhiêu tiền đều đem về đưa tôi nuôi các con hết.

Ông ấy đúng là người cha số 1, lúc nào cũng yêu thương con cái, dành hết mọi thứ cho con, nhường cho con mọi thứ, cả vợ cũng nhường cho con".

Nghệ sĩ Bảo Quốc nghe vậy liền nói: "Tôi không phải tài giỏi hơn người gì cả nhưng khi có vợ luôn trách nhiệm với vợ, sinh con ra thì luôn trách nhiệm với con. Những điều đó luôn ở trong đầu tôi. Tôi luôn nghĩ về con cái".

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-nsut-bao-quoc-may-co-ao-hat-me-ve-van-chong-toi-du-lam-a434966.html

NSƯT Bảo Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.