Vợ Thương Tín đã về thăm chồng, dọn qua biệt thự 5 tầng để đoàn tụ cùng Thương Tín

Thương Tín cho biết trong những ngày qua, vợ con ông sống nhờ ở nhà họ hàng, đi giúp việc cho nhà người khác để lấy tiền trang trải cuộc sống.

Trong những ngày qua, việc tài tử điện ảnh lừng danh một thời Thương Tín gặp khó khăn, khốn đốn vì bệnh tật và nợ nần một lần nữa lại gây chú ý dư luận.

Chỉ khoảng nửa năm sau khi đột quỵ và được các mạnh thường quân ủng hộ 800 triệu và một chiếc xe hơi cũ, Thương Tín lại một lần nữa "trắng tay".

Chẳng những không có tiền trả thuê trọ và sinh hoạt tối thiểu hằng ngày, Thương Tín còn bị mắc Covid-19.

Trong hoàn cảnh bi đát đó, điều khiến mọi người cảm thấy đau lòng nhất là khi nam nghệ sĩ bảo vợ con ông vì không chịu được khổ mà đã bỏ đi.

"Tôi là đàn ông, chủ gia đình mà bất lực, không đủ sức xoay xở, chăm lo cho vợ con nên cô ấy dẫn con bỏ đi cũng đúng thôi. Tôi già rồi, nếu cô ấy thấy có chỗ nào tốt hơn thì cứ đi", Thương Tín chia sẻ với Vietnamnet.

Vợ Thương Tín đã về thăm chồng, dọn qua biệt thự 5 tầng để đoàn tụ cùng Thương Tín-1

Hình ảnh gần đây nhất của Thương Tín chụp trong căn nhà trọ

Sau khi hoàn cảnh của nghệ sĩ Thương Tín được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, một Việt kiều sống tại Pháp đã quyết định cho Thương Tín mượn căn biệt thự 5 tầng ở TP.Hồ Chí Minh để tiện sinh hoạt và đoàn tụ với vợ con.

Hiện tại, vợ con Thương Tín cũng đã về thăm chồng và dọn trước qua căn biệt thự để sinh sống.

“Tôi có gọi cho vợ nói cô ấy trước mắt cứ về căn biệt thự đó ở đi, để coi có khó khăn gì không. Thì vợ tôi cũng nghe lời dẫn con về ở trước. Rồi vài bữa nữa tôi qua”, Thương Tín bộc bạch.

Mới đây, trong bài phỏng vấn mới nhất trên Tiền phong, Thương Tín cho biết ông cảm thấy rất vui khi gặp lại vợ con. Tuy nhiên, họ vẫn chưa chính thức đoàn tụ với nhau.

"Cô ấy không nói sẽ trở về sống với tôi. Nhưng nếu tôi thu xếp được cuộc sống ổn định thì cô ấy cũng sẽ về thôi, tôi nghĩ thế", Thương Tín nói.

Bên cạnh đó, Thương Tín cũng chia sẻ về cuộc sống của vợ con ông trong những ngày tháng qua. Theo đó, vợ Thương Tín sống nhờ ở nhà họ hàng, đi giúp việc cho nhà người khác để lấy tiền trang trải cuộc sống.

Sau khi đợi sức khoẻ ổn định, Thương Tín sẽ đi làm trở lại. Nơi làm đó sẽ cung cấp đồ ăn và nơi ở cho ông.

Vợ Thương Tín đã về thăm chồng, dọn qua biệt thự 5 tầng để đoàn tụ cùng Thương Tín-2

Được biết, người vợ hiện tại kém Thương Tín 32 tuổi, cùng quê Phan Rang. Cả hai đến với nhau không xuất phát từ tình yêu mà là mối nhân duyên của số phận.

Thương Tín từng nhiều lần trải lòng về cảm giác tội lỗi của mình khi không còn đủ sức lo cho vợ con khi đã ở con dốc cuộc đời.

"Nhiều khi tôi phải cảm ơn vợ mình, cô ấy vì tôi mà phải sống kiếp mưu sinh vất vả bao nhiêu năm nay. Hồi xưa tôi nổi tiếng, nhưng giờ hết thời rồi, số mình thì mình chịu thôi.

Nhiều khi vợ tôi nói một câu chua chát thế này: "Tưởng sao lấy người nổi tiếng như anh mà lại khổ quá trời". Câu nói như vậy tôi thấy buồn lắm vì cô ấy lấy một người chồng nổi tiếng mà không làm gì được", Thương Tín nói.

Theo Nhịp Sống Việt


Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.