Giữa ồn ào với Trang Trần, vợ Xuân Bắc: Đôi khi bạn bị ghét vì những gì bạn có

Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý sau loạt drama với cựu người mẫu Trang Trần.

Những ngày qua, dư luận xôn xao khi giảng viên Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ loạt bài viết về những ồn ào trong quá khứ của cựu người mẫu Trang Trần và thẳng thắn tuyên bố: "Em mà gặp ngoài đường là em cũng táng. Láo với em 3 năm trước chưa tính".

Ngay sau đó, chân dài sinh năm 1985 đã đăng đàn dằn mặt: "Nghe nói chị vợ anh danh hài muốn táng em hả? Học diễn viên không ai mời đóng phim nên học đóng hài trên mạng hả chị? Sang lên nhé".

Giữa ồn ào với Trang Trần, vợ Xuân Bắc: Đôi khi bạn bị ghét vì những gì bạn có-1

Chia sẻ mới nhất của Nguyễn Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc.

Đồng thời vào tối 04/05, Trang Trần đã livestream để chỉ trích bà xã Xuân Bắc vì đã đụng chạm đến cô.

Đến rạng sáng ngày 06/05, Nguyễn Hồng Nhung bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý sau loạt ồn ào: "Có thể bạn gây ra một vài tình huống gây hiểu lầm dẫn đến xích mích, mâu thuẫn, và bạn khiến mọi người mất cảm tình.

Nhưng có đôi khi, bạn bị ghét vì những gì bạn có. Không nên sống trong lớp vỏ bọc. Đôi khi phải biết sống thật với bản thân mình.

Bạn không thể vừa lòng tất cả mọi người nên bạn không thể thay đổi theo cách mà họ muốn. Do đó, hãy là chính mình. Còn những ai ghét bạn vô cớ, hãy xóa sạch tên họ khỏi cuộc đời bạn".

Trang Trần từng theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là học trò của cả NSND Anh Tú và Nguyễn Hồng Nhung. Năm 2017, bà xã nam danh hài "tố" NSND Anh Tú gây sức ép để gạch tên cô ra khỏi hội đồng chấm thi tốt nghiệp.

Lãnh đạo trường đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin này. Phía Trang Trần cũng lên tiếng bảo vệ thầy giáo cũ đồng thời nhắn nhủ Nguyễn Hồng Nhung: "Bớt hồ đồ, bánh bèo vô dụng để cho ông xã được sang".

Cô cũng tiết lộ bà xã Xuân Bắc từng dọa đuổi học cô vô cơ và phát ngôn: "Chân dài người mẫu thì làm được gì". Nhiều người cho rằng chính sự việc này đã khiến cho Nguyễn Hồng Nhung và Trang Trần không ưa nhau.

Giữa ồn ào với Trang Trần, vợ Xuân Bắc: Đôi khi bạn bị ghét vì những gì bạn có-2

Những ngày qua, drama giữa Trang Trần và Nguyễn Hồng Nhung thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/giua-on-ao-voi-trang-tran-vo-xuan-bac-doi-khi-ban-bi-ghet-vi-nhung-gi-ban-co-82021657341902.htm

Xuân Bắc

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.