Khoe ảnh body nuột mặc bikini nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị chính mẹ ruột "bóc mẽ" vóc dáng thật khi mang bầu

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà mặc bikini khiến nhiều người ngỡ ngàng trước vòng eo thon gọn nhưng qua clip của mẹ ruột nữ ca sĩ đăng tải thì vóc dáng bầu của cô đã lộ rõ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý, Subeo và gia đình lại tiếp tục có chuyến nghỉ dưỡng. Nữ ca sĩ nhanh chóng cập nhật những hình ảnh mới trong chuyến đi này trên trang cá nhân.

Trong đó, gây chú ý nhất là hình ảnh Hà Hồ diện bikini màu cam nổi bật. Đang mang thai nhưng Hà Hồ vẫn tự tin khoe dáng, và bất ngờ hơn là những đường cong không hề bị mất đi. Bức ảnh chụp từ sau lưng cho thấy rõ đường eo thon gọn của cô, đôi chân dài cùng vòng 3 nóng bỏng. Ngược lại, trong bức hình chụp thân trước, Hà Hồ lại khéo léo dùng mũ rộng vành che bụng. Có lẽ cô vẫn chưa sẵn sàng công khai trước công chúng.

Khoe ảnh body nuột mặc bikini nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị chính mẹ ruột bóc mẽ vóc dáng thật khi mang bầu-1
Màn khoe body "cực gắt" của mẹ bầu Hồ Ngọc Hà

Khoe ảnh body nuột mặc bikini nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị chính mẹ ruột bóc mẽ vóc dáng thật khi mang bầu-2

Tuy nhiên, khi cộng đồng mạng đang trầm trồ vóc dáng của Hà Hồ thì trong một khoảnh khắc khác do mẹ ruột nữ ca sĩ đăng tải, cô lại lộ rõ sự mũm mĩm và vòng 2 lớn hơn đáng kể. Hồ Ngọc Hà tiếp tục diện váy suông rộng, trang phục thoải mái cho bà bầu.

Khoe ảnh body nuột mặc bikini nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị chính mẹ ruột bóc mẽ vóc dáng thật khi mang bầu-3Khoe ảnh body nuột mặc bikini nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị chính mẹ ruột bóc mẽ vóc dáng thật khi mang bầu-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoe-anh-body-nuot-mac-bikini-nhung-ho-ngoc-ha-lai-bi-chinh-me-ruot-boc-me-voc-dang-that-khi-mang-bau-22202017192716617.htm

mang thai

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.