Vũ Khắc Tiệp lên tiếng thông tin "sẵn sàng bán cơ ngơi cứu Ngọc Trinh" giữa lúc dọn khỏi biệt thự 1800m2

Sau 1 tuần Ngọc Trinh bị tạm giam, Vũ Khắc Tiệp liên tục có động thái nhắc đến bạn thân.

1 tuần qua, vụ việc Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng về tội "Gây rối trật tự công cộng" sau hành động đăng loạt clip lái xe mô tô nguy hiểm, thái độ thách thức gây ồn ào MXH. Thời gian này, động thái những người thân cận với Ngọc Trinh đặc biệt được netizen chú ý hơn cả. 

Cách đây 2 ngày, "ông bầu Venus" gây xôn xao khi chia sẻ việc dọn khỏi căn biệt thự 1800m2 từng cùng Ngọc Trinh tổ chức nhiều sự kiện, show diễn xa hoa. Cùng thời điểm, trên MXH bỗng xuất hiện hàng loạt tin tức "Vũ Khắc Tiệp khẳng định bằng mọi giá dù có bán hết cơ ngơi cũng phải cứu được người em gái thân thiết". Trước tin tức trên, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng đính chính: "Hoàn toàn sai và bịa đặt, cho đến hôm nay, mình không đưa ra bất cứ thông tin hay chia sẻ gì về sự việc của Ngọc Trinh. Đôi khi những tin tức câu view của các bạn lại gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người khác".

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng thông tin sẵn sàng bán cơ ngơi cứu Ngọc Trinh giữa lúc dọn khỏi biệt thự 1800m2-1
Vũ Khắc Tiệp lên tiếng thông tin sẵn sàng bán cơ ngơi cứu Ngọc Trinh giữa lúc dọn khỏi biệt thự 1800m2-2
Vũ Khắc Tiệp mới đây đã dọn khỏi căn biệt thự xa hoa
Vũ Khắc Tiệp lên tiếng thông tin sẵn sàng bán cơ ngơi cứu Ngọc Trinh giữa lúc dọn khỏi biệt thự 1800m2-3
Vũ Khắc Tiệp phủ nhận thông tin "bán cơ ngơi cứu Ngọc Trinh"

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh nổi tiếng là cặp bạn thân bên cạnh nhau gần 2 thập kỷ. Vũ Khắc Tiệp là người đã giúp Ngọc Trinh bước chân vào showbiz cũng như giúp tên tuổi của nữ người mẫu được công chúng chú ý. Ngọc Trinh cũng luôn xem Vũ Khắc Tiệp là người bạn tâm giao, tri kỷ vì "có Tiệp mới có Trinh". Ngọc Trinh từng tiết lộ được "ông bầu Venus" hết mực yêu thương, chăm sóc suốt quãng thời gian đầu gắn bó. Điều đó khiến cô trân quý tình cảm của đàn anh. Sau 1 tuần Ngọc Trinh bị tạm giam, Vũ Khắc Tiệp cũng đã đăng ảnh bên Ngọc Trinh nhắc về kỷ niệm 4 năm trước ở Sapa cùng nữ người mẫu. 

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng thông tin sẵn sàng bán cơ ngơi cứu Ngọc Trinh giữa lúc dọn khỏi biệt thự 1800m2-4
Vũ Khắc Tiệp vừa qua cũng đã đăng ảnh nhắc kỷ niệm với Ngọc Trinh

Theo Phumumoi

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vu-khac-tiep-len-tieng-thong-tin-san-sang-ban-co-ngoi-cuu-ngoc-trinh-giua-luc-don-khoi-biet-thu-1800m2-d285370.html?fbclid=IwAR1OIR7_jmE5gfpEgV0uC79uIvti3R44CNa3KRaKBjdAWrHAiux9LZoUhpA

Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.