Vũ Thu Phương bị ngã đứt gân tay khi mang bầu 5 tháng

Cựu người mẫu sinh năm 1985 bị ngã tại nhà riêng và được đưa vào viện tiểu phẫu chấn thương ngay sau đó.

Cựu người mẫu sinh năm 1985 bị ngã tại nhà riêng và được đưa vào viện tiểu phẫu chấn thương ngay sau đó.

Hôm 1/10, khi ở nhà, Vũ Thu Phương không may trượt chân ngã khiến chiếc đèn thủy tinh vỡ và đâm trúng tay. Cựu người mẫu bị chảy máu khá nhiều ở ngón tay nên người nhà lo sợ, đưa cô vào bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn kiểm tra vì người đẹp đang mang thai ở tháng thứ 5.
Sau khi vết thương cầm máu, Vũ Thu Phương được các bác sĩ siêu âm và chẩn đoán thai nhi vẫn bình thường. Tuy nhiên, cô tiếp tục được đưa vào bệnh viện Chấn thương chỉnh hình để phẫu thuật ngón tay vì bị đứt gân thần kinh. Sau ca tiểu phẫu, chân dài xin về nhà nghỉ ngơi vì  tai nạn không quá nghiêm trọng.

Thu Phương và ông xã trong sự kiện gần đây. Ảnh: Như Hoàn
Thu Phương và ông xã trong sự kiện gần đây. Ảnh: Như Hoàn


Liên lạc với người đẹp phim "Chuyện tình công ty quảng cáo", cô cho biết, sức khỏe hai mẹ con hiện ổn, việc cô bị đứt tay không ảnh hưởng đến em bé. Người đẹp 8X cũng tỏ ra khá ngại ngùng khi sự việc được truyền thông quan tâm. Cô chia sẻ, bản thân sau khi quyết định giải nghệ chỉ muốn chú tâm vào công việc kinh doanh và dành thời gian cho gia đình.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, chân dài Nam Định tuyên bố giã từ sàn diễn catwalk và ngừng đóng phim vào năm 2011. Nhiều người tiếc nuối bởi tên tuổi Vũ Thu Phương có thể tỏa sáng hơn nữa, nhưng sau đó tất cả đều chúc mừng khi người đẹp lên xe hoa với một doanh nhân thành đạt vào cuối năm 2011. Cặp đôi chào đón con đầu lòng 2 năm sau đó. Mới đây, cựu người mẫu tiếp tục chia sẻ tin vui đang mang thai lần thứ hai.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.