Vừa kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đã bị soi không đeo nhẫn cưới ở sân bay, chuyện gì đây?

Chuyện Hyun Bin và Son Ye Jin không đeo nhẫn cưới đã làm dấy lên nhiều thông tin đồn đoán về mối quan hệ của cặp đôi sau hôn lễ.

Vào ngày 11/4, cặp vợ chồng quyền lực Hyun Bin và Son Ye Jin đã xuất hiện tại sân bay Incheon, khởi hành đến Los Angeles, Mỹ để hưởng tuần trăng mật. Visual đỉnh cao của cặp đôi nam thần nữ thần hàng đầu Kbiz đã làm sáng bừng cả góc sân bay. Nhưng đáng nói, người hâm mộ bỗng đổ dồn sự chú ý vào 1 chi tiết khác: cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều không đeo nhẫn cưới.

Trước đó, dân mạng cũng đã soi ra khoảnh khắc Hyun Bin không đeo nhẫn cưới trong siêu đám cưới. Đáng nói, chỉ ít phút trước đó, cô dâu chú rể Hyun Bin và Son Ye Jin đã trao nhẫn cưới cho nhau trước sự chứng kiến của toàn bộ gia đình và khách mời. Điều này khiến netizen liên tục bàn tán và đặt ra nghi vấn về hành động khó hiểu của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Vừa kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đã bị soi không đeo nhẫn cưới ở sân bay, chuyện gì đây?-1

Trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật này, cả Son Ye Jin...

Vừa kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đã bị soi không đeo nhẫn cưới ở sân bay, chuyện gì đây?-2

... và Hyun Bin đều không đeo nhẫn cưới

Vừa kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đã bị soi không đeo nhẫn cưới ở sân bay, chuyện gì đây?-3

Trong siêu đám cưới, chú rể Hyun Bin hết sức hào hứng khi cô dâu Son Ye Jin tung hoa nhưng lại bị soi không đeo nhẫn cưới trên tay

Vừa kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đã bị soi không đeo nhẫn cưới ở sân bay, chuyện gì đây?-4

Trong khi cả 2 vừa mới trao nhẫn cưới cho nhau ít phút trước đó

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc vợ chồng đeo nhẫn cưới hay không đeo là lựa chọn của mỗi cặp đôi. Đeo nhẫn cưới không phải là điều bắt buộc. Được biết, việc đeo nhẫn cưới có thể theo sở thích, truyền thống gia đình hoặc nhiều yếu tố khác. Đương nhiên điều này không hề ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của các cặp đôi. Ngoài ra, có thể cặp đôi không đeo nhẫn để tránh ồn ào và bị soi mói về giá trị của chiếc nhẫn cưới.

Rất may là dân tình đã soi ra được chi tiết Hyun Bin và Son Ye Jin chọn đeo vòng đôi thay vì nhẫn cưới. Trong lần ra sân bay hôm qua, cả 2 đều đeo vòng đen ở cổ tay trái. Dân mạng đều tin rằng đó chính là vòng đôi của cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì Kbiz.

Vừa kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đã bị soi không đeo nhẫn cưới ở sân bay, chuyện gì đây?-5

Dù không đeo nhẫn cưới, nhưng Son Ye Jin...

Vừa kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đã bị soi không đeo nhẫn cưới ở sân bay, chuyện gì đây?-6

... và Hyun Bin lại cùng đeo vòng đôi ở tay trái

Vừa kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đã bị soi không đeo nhẫn cưới ở sân bay, chuyện gì đây?-7

Việc cặp vợ chồng quyền lực đeo nhẫn hay không không hề ảnh hưởng đến hạnh phúc của họ, rất có thể là vì lý do tránh sự chú ý của công chúng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-ket-hon-hyun-bin-va-son-ye-jin-da-bi-soi-khong-deo-nhan-cuoi-o-san-bay-chuyen-gi-day-162221204065552889.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.