Vùng ‘dưới cánh tay’ Mai Phương Thúy trước – sau photoshop cũng ‘1 trời 1 vực’

Không chỉ mỗi vòng eo, khu vực da dưới cánh tay của Hoa hậu cũng có thể khiến người xem sửng sốt.

Không chỉ mỗi vòng eo, khu vực da dưới cánh tay của Hoa hậu cũng có thể khiến người xem sửng sốt.

Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ vướng phải sự cố lộ ảnh chưa qua photoshop khác xa so với ảnh đã qua chỉnh sửa trên các trang báo mạng khi tham dự 1 sự kiện thể thao. Nước da, vòng eo của người đẹp trở nên láng mịn, thon gọn hơn hẳn nhờ công nghệ hiện đại. Có thể nói, sắc vóc của 1 Hoa hậu tầm cỡ như Mai Phương Thúy cũng được cải thiện vô cùng đáng kể.

nach-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn7

nach-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn8

nach-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn5

nach-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn6

Loạt ảnh trước – sau khi photoshop của Mai Phương Thúy

Sau khi bị chút thị phi ghé thăm, Mai Phương Thúy không hề phủ nhận vấn đề hay đánh tiếng giải thích. Thay vào đó, cô vẫn tỏ ra cực kì thản nhiên trước “tai nạn” nhỏ này. Tuy thế, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng tự tay đăng tải thêm 1 số bức ảnh trên trang cá nhân để ngầm chứng minh cho mọi người thấy rằng hình ảnh của bản thân ở hiện tại vẫn dư sức mang đến cho cô sự tự tin?

Một trong số đó phải kể tới khoảnh khắc đưa cánh tay lên cao, để lộ phần da dưới cánh tay khá mịn màng, trắng trẻo. Phải chăng đây là cách Hoa hậu phản bác việc nhiều người chê bai cô sở hữu vùng da dưới cánh tay tối màu trong bức ảnh chưa qua chỉnh sửa trước đó?

nach-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn1

Không chỉ bị chê eo ngấn mỡ, da nhăn nheo, vùng da dưới cánh tay của Hoa hậu cũng khiến nhiều người chú ý. Bức hình bên phải là ảnh “khổ chủ” đăng tải trên Instagram, dường như đã qua chỉnh sửa đôi chút.

nach-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn2

Còn trên Facebook, Mai Phương Thúy đăng ảnh trước khi chạy…

nach-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn3

…và sau khi hoàn thành chặng đường, nhan sắc vẫn vô cùng lung linh.

nach-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn4

Người đẹp khoe ảnh “tự sướng” trước khi vào đường đua.

Theo Một thế giới



Mai Phương Thúy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.