Vy Oanh nhẹ nhàng động viên Lê Phương

Giọng ca Vì yêu có những tâm sự thân tình với Lê Phương giữa biến cố hôn nhân.

Giọng ca Vì yêu có những tâm sự thân tình với Lê Phương giữa biến cố hôn nhân.

Nghi vấn tình cảm giữa Quách Ngọc Ngoan và nữ đại gia giàu có hàng đầu showbiz gây ồn ào mấy ngày qua. Bất ngờ trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ đại gia Phương Chanel - người bị nghi là người yêu Quách Ngọc Ngoan hiện tại - có những trả lời thẳng thắn với báo giới.

Về nghi vấn là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel cho biết: "Nếu tôi là người phá vỡ hạnh phúc của hai người ấy thì tôi chẳng dám nhìn mặt trời vào mỗi sáng mai nữa. Thế này nhé: Hai bạn ấy có cuộc hôn nhân hạnh phúc, hoặc không hạnh phúc thì đó là việc riêng giữa hai người, không hề liên quan đến tôi. Tôi là một chủ thể độc lập, không có ràng buộc tính pháp lý hay tình cảm với cuộc hôn nhân của hai bạn kia.

Tiếp nữa, tôi chưa khi nào là người thứ ba, và lại càng không phải là người thứ ba để phá vỡ hạnh phúc của ai đó tại thời điểm này. Thế nên, thông tin bạn vừa hỏi tôi hoàn toàn sai sự thật. Và những điều sai sự thật sẽ phải đính chính lại cho đúng sự thật vào một ngày gần đây".

Phượng Chanel cũng kể lại rằng, mình biết Quách Ngọc Ngoan từ 5 năm trước và chưa hề có ý định quen thân với chàng siêu mẫu điển trai. Đến tháng 9/2014 cả hai gặp lại và có ý định kết hợp trong việc kinh doanh.

Trước khá nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng về cuộc hôn nhân ồn ào này, ca sỹ Vy Oanh có những chia sẻ khá nhẹ nhàng trên trang cá nhân và nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.


Vy Oanh

Vy Oanh chia sẻ: "Đồng tiền có thể đổi trắng thay đen, nhưng mình tin vẫn sẽ có rất nhiều ngòi viết, rất nhiều cái đầu đủ tinh tường, đủ ấm áp tình người đứng về phía bạn, hiểu được nỗi đau mà bạn đang phải chịu đựng. 

Để trở thành một người giàu, người tốt "trên hình ảnh" thời buổi này quá dễ, tiền nhiều hay ít, thật giả k cần biết, chỉ cần vài tấm hình kiểu" chứng minh" là đã có khối người ca tụng ngưỡng mộ và che mờ được nhiều thứ.

Có thể bạn không nhiều tiền bằng họ, nhưng những điều bạn đang có và nhân cách con người bạn, tôi và rất nhiều người cảm nhận bạn hơn hẳn. Bạn sống ntn sẽ được như thế ấy, hãy cố gắng lên và đừng đau khi đọc những lời lẽ trong bài báo này".

Lê Phương

Vy Oanh mong muốn Lê Phương bình thản trước sóng gió để nuôi dạy bé Cà Pháo mạnh khỏe, thành người: "Người này nhiều tiền sẽ có người khác nhiều hơn, người nọ quyền lực cũng sẽ có kẻ khác quyền lực hơn, mà tiền bạc danh vọng thì phù du lắm, không lo đâu Lê Phương nhé.

"Sống có đức mặc sức mà ăn" bản thân tôi đã chứng kiến rất nhiều con người gặt quả đắng khi gieo trồng nhân đắng! Bạn không cần nói nhiều, gương mặt và cách sống lâu nay của bạn đã nói lên tất cả.

Tôi chúc bạn và con trai bình yên, hạnh phúc vì bạn xứng đáng có được điều đó".

Vy Oanh vốn là ca sỹ kín tiếng trong chuyện đời tư và không dính vào bất cứ ồn ào nào trong suốt thời gian qua. Rất hiếm khi Vy Oanh có những chia sẻ về chuyện của đồng nghiệp. Những tâm sự Vy Oanh dành cho Lê Phương nhận nhiều ý kiến rất tích cực.

Riêng Lê Phương, cô đang ở quê cùng con trai Cà Pháo và tận hưởng hạnh phúc riêng của hai mẹ con. Hình ảnh Lê Phương cười trọn vẹn bên con trai làm khán giả vô cùng cảm động và vui mừng.

Cà Pháo hiện này đã về sống chung với ông bà ngoại ở quê nhà Lê Phương.
Lê Phương phải vừa lo đóng phim, vừa phải chăm sóc con vô cùng vất vả.
Nhưng cô vẫn luôn cố gắng để chăm sóc con trai một cách tốt nhất.
Hình ảnh hại mẹ con tình cảm khiến dư luận xúc động.
Cậu nhóc Cà Pháo càng lớn càng đáng yêu, ngoan ngoãn.

Theo Thể Thao Ngày Nay


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.