Xôn xao clip Hoài Lâm gặp lại vợ cũ, trao nhau cái ôm và ánh mắt đầy tình cảm?

Đoạn clip ghi lại tương tác của Hoài Lâm với cô gái được cho là Cindy Lư khiến netizen xôn xao bàn tán.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền nhau đoạn clip Hoài Lâm ôm một cô gái với chú thích "Hoài Lâm gặp lại và ôm vợ cũ". Trong video, giọng ca Hoa Nở Không Màu xuất hiện cùng một cô gái vì hướng mặt vào trong nên không rõ diện mạo. Cô gái này diện chiếc áo màu hồng nhạt nữ tính, khi bắt gặp Hoài Lâm thì chủ động đến vỗ vai và dang tay trao cái ôm đến nam ca sĩ. Lúc này, Hoài Lâm hướng ánh mắt chăm chú về phía cô gái và sau đó đáp lại bằng cái ôm thân mật.

Đoạn clip ghi lại tương tác của Hoài Lâm với cô gái được cho là Cindy Lư khiến netizen xôn xao bàn tán. Cư dân mạng bình luận từ video có thể thấy cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm trân trọng. Tuy nhiên, vài tài khoản mạng xã hội là fan của Hoài Lâm đồng loạt phủ nhận chuyện nam ca sĩ và vợ cũ gặp lại. Cô gái trong clip chỉ là khán giả đến xem đêm nhạc của Hoài Lâm và đoạn clip trên đã cố ý đăng khoảnh khắc giấu mặt nhằm câu view.

Đoạn clip với chú thích "Hoài Lâm gặp lại và ôm vợ cũ" được netizen lan truyền nhau

Xôn xao clip Hoài Lâm gặp lại vợ cũ, trao nhau cái ôm và ánh mắt đầy tình cảm?-1

Hình ảnh Hoài Lâm trong đêm nhạc. Nhiều fan của nam ca sĩ bình luận cô gái trong clip chỉ là khán giả đến theo dõi mà thôi

Năm 2017, Hoài Lâm công khai tình yêu với Cindy Lư - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Tuy nhiên vào cuối năm 2019, Hoài Lâm và Cindy Lư xác nhận "đường ai nấy đi". Hậu chia tay, Hoài Lâm chọn cuộc sống ở ẩn dưới quê nhà Vĩnh Long. Còn Cindy Lư quyết định nuôi 2 con ở TP.HCM. Cô tiếp tục công việc kinh doanh để ổn định kinh tế chăm sóc cuộc sống của bản thân lẫn các con.

Xôn xao clip Hoài Lâm gặp lại vợ cũ, trao nhau cái ôm và ánh mắt đầy tình cảm?-2

Hoài Lâm và Cindy Lư công khai tình cảm vào năm 2017 nhưng 2 năm sau đó, cả hai chia tay

Về chuyện tình cảm, sau khi ly hôn với Hoài Lâm, Cindy Lư từng có khoảng thời gian hẹn hò với Đạt G. Chuyện tình cảm của cả hai tốn không ít giấy mực của truyền thông. Tưởng rằng chuyện tình mặn nồng, vượt qua sóng gió dư luận này sẽ có hồi kết tốt đẹp nhưng dường như cả hai vẫn chưa phải là đích đến cuối cùng của nhau mà chính thức chia tay chỉ sau gần nửa năm công khai hẹn hò. Dù dừng lại nhưng cả hai xem nhau là bạn bè. Thời gian gần đây, cả hai còn thoải mái xuất hiện cùng nhau dấy nghi vấn "nối lại tình xưa".

Còn phía Hoài Lâm, cuối năm 2021, anh công khai bạn gái kém tuổi Mỹ Kim. Nam ca sĩ thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh cả hai. Trong mỗi bức ảnh cùng Hoài Lâm, Mỹ Kim cũng nhận được nhiều lời khen vì phong cách phù hợp với lứa tuổi.

Xôn xao clip Hoài Lâm gặp lại vợ cũ, trao nhau cái ôm và ánh mắt đầy tình cảm?-3

Cindy Lư từng có khoảng thời gian hẹn hò với Đạt G nhưng chuyện tình giữa họ chỉ kéo dài nửa năm

Xôn xao clip Hoài Lâm gặp lại vợ cũ, trao nhau cái ôm và ánh mắt đầy tình cảm?-4

Cuối năm 2021, Hoài Lâm cũng công khai có bạn gái mới sau khi ly hôn

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/xon-xao-clip-hoai-lam-gap-lai-vo-cu-trao-nhau-cai-om-va-anh-mat-day-tinh-cam-d282898.html

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.