Xôn xao tin 1 mỹ nam Cbiz chịu hầu rượu phú bà với giá 350 triệu, có liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh

Theo thông tin, sao nam này đóng chung phim với Triệu Lệ Dĩnh, khiến Cnet vô cùng tò mò về danh tính.

Drama của làng giải trí xứ Trung vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi trên MXH Weibo đang xôn xao thông tin về 1 sao nam chịu chấp nhận hầu rượu phú bà - từ để chỉ những người phụ nữ giàu có. Điều đáng nói, nhân vật được đề cập có liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh.

Một blogger tối ngày 31/8 đã chia sẻ thông tin đã có 1 người nhắn tin riêng, tiết lộ 1 chuyện rằng, cách đây nhiều năm, bạn của người này có tới 1 quán bar tại Bắc Kinh. Trong số những vị khách ngày hôm đó có 1 người phụ nữ giàu có. Điều đáng nói, phú bà này từng gọi 1 sao nam họ Trương tới tiếp rượu, và chỉ cần 100.000 tệ (tức 350 triệu đồng) là có thể "triệu tập" được sao này tới ngay để mua vui.

Xôn xao tin 1 mỹ nam Cbiz chịu hầu rượu phú bà với giá 350 triệu, có liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh-1

Nguồn tin trên MXH tố 1 sao nam nhận hầu rượu phụ nữ giàu có với số tiền lên đến 350 triệu

Trong thông tin mà người này chia sẻ, sao nam này từng đóng Lão Cửu Môn - bộ phim có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình. Điều đáng nói, trong bộ phim này có 2 diễn viên họ Trương là Trương Nghệ Hưng và Trương Minh Ân.

Xôn xao tin 1 mỹ nam Cbiz chịu hầu rượu phú bà với giá 350 triệu, có liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh-2

Xôn xao tin 1 mỹ nam Cbiz chịu hầu rượu phú bà với giá 350 triệu, có liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh-3

2 ngôi sao họ Trương đóng trong phim Lão Cửu Môn

Xôn xao tin 1 mỹ nam Cbiz chịu hầu rượu phú bà với giá 350 triệu, có liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh-4

Đây là bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính

Tuy nhiên, mọi sự chú ý đổ dồn về phía Trương Minh Ân bởi ngôi sao này từng vướng bê bối tình cảm với Hồ Băng Khanh và Từ Lộ. Thời điểm còn hẹn hò với người đẹp họ Từ, Trương Minh Ân bị tố tỏ tình trơ trẽn với Hồ Băng Khanh nhưng cô không đồng ý.

Xôn xao tin 1 mỹ nam Cbiz chịu hầu rượu phú bà với giá 350 triệu, có liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh-5

Mối tình tay 3 tốn nhiều giấy mực của báo giới

Trên đây vẫn chỉ là thông tin được truyền tay nhau trên MXH, vẫn chưa có tin tức nào được xác nhận về độ chính xác, chính vì vậy mà Cnet vẫn đang bán tín bán nghi về lời đồn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xon-xao-tin-1-my-nam-cbiz-chiu-hau-ruou-phu-ba-voi-gia-350-trieu-co-lien-quan-den-trieu-le-dinh-220211963837287.htm

Triệu Lệ Dĩnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.