Xôn xao tin ca sĩ Phương Thanh sắp cưới ở tuổi 45

Vì quá bận rộn chuẩn bị cho “việc trọng đại”, đặc biệt là đặt may áo cưới, Phương Thanh bị nghi sắp làm đám cưới.

Vì quá bận rộn chuẩn bị cho “việc trọng đại”, đặc biệt là đặt may áo cưới, Phương Thanh bị nghi sắp làm đám cưới.

Thời gian gần đây, người theo dõi Phương Thanh biết cô rất bận rộn. Sáng ngày 16/4, nữ ca sĩ đăng ảnh một chiếc hài được thiết kế tinh xảo, trạm trổ cầu kỳ cùng chia sẻ ẩn ý: “Tròn 5 năm, thế là xong từ gót chân đến thượng đỉnh. Em chuẩn bị làm chuyện trọng đại. Mây sẽ che chở cho bí mật của em”.

Phương Thanh,làng sao
Chiếc hài Phương Thanh đăng lên trang cá nhân.

Rất nhiều người quen cố gặng hỏi nhưng Phương Thanh đều khéo léo nói lảng đi. Theo một nguồn tin của VietNamNet, Phương Thanh đã đặt may bốn bộ đồ của một nhà thiết kế trong nước, trong đó có một bộ áo dài cô dâu. Sự bận rộn và lấp lửng của Phương Thanh khiến khán giả nghi cô đang chuẩn bị cho lễ cưới.

VietNamNet đã liên hệ với Phương Thanh để xác thực thông tin. Nữ ca sĩ cười lớn: “Không phải ba bộ mà là… 30 bộ. Nhưng giờ tôi không chia sẻ được. Tôi phải giữ bí mật, khi nào làm tôi nhất định sẽ thông báo”.

Phương Thanh,làng sao
Hình ảnh mới nhất của Phương Thanh sau khi trở về từ Trường Sa.

Mới đây nhất, Phương Thanh vừa livestream sau khi trở về từ Trường Sa. Nữ ca sĩ trong lúc ăn đã tranh thủ trò chuyện cùng người hâm mộ. Cuối clip livestream, Phương Thanh lấp lửng: “Trong cuộc đời có nhiều chuyện trọng đại chứ không phải mỗi một chuyện”. Cô còn nhắc người quen lo chiếc áo cưới đuôi dài 10m cho mình.

 Theo VietNamNet


Phương Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.