Xót xa cảnh tro cốt ca sĩ Y Jang Tuyn trở về với gia đình, Việt Hương nói gì mà nghe quá xúc động?

NS Việt Hương chính là người nhận tin từ bác sĩ chữa trị Covid-19 để thông báo đến người nhà Y Jang Tuyn.

Cách đây 4 ngày, sự ra đi đột ngột của ca sĩ Y Jang Tuyn sau hơn 1 tháng chữa trị Covid-19 khiến các nghệ sĩ, khán giả vô cùng đau lòng. Do trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, linh cữu của cố ca sĩ được bệnh viện tiến hành hoả táng.

Đến sáng ngày 24/9, tro cốt của ca sĩ Y Jang Tuyn đã được trao lại cho gia đình để cầu siêu và thờ phụng. Theo như những hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ, lễ nhận tro cốt diễn ra đơn giản, nhanh gọn và đảm bảo quy tắc an toàn mùa dịch. Sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, gia đình sẽ gửi tro cốt của cố ca sĩ Y Jang Tuyn vào chùa để thờ cúng. Hiện tại, vợ và 2 con của cố ca sĩ Y Jang Tuyn vẫn chưa để nguôi ngoai nỗi đau mất người thân do dịch bệnh Covid-19.

Xót xa cảnh tro cốt ca sĩ Y Jang Tuyn trở về với gia đình, Việt Hương nói gì mà nghe quá xúc động?-1
Sáng ngày 24/9, tro cốt của ca sĩ Y Jang Tuyn đã được trao về cho gia đình

Xót xa cảnh tro cốt ca sĩ Y Jang Tuyn trở về với gia đình, Việt Hương nói gì mà nghe quá xúc động?-2
Vợ cố ca sĩ cho biết sau khi dịch bệnh được kiểm soát sẽ mang tro cốt chồng lên chùa để vong linh người quá cố được thanh thản

Đặc biệt, ít ai biết rằng NS Việt Hương chính là người âm thầm đứng phía sau nhận tin từ bác sĩ để truyền đến người nhà Y Jang Tuyn lúc cố ca sĩ đang điều trị ở bệnh viện. Khi nhận tin đồng nghiệp qua đời, NS Việt Hương đã bật khóc nức nở vì 1 trong 2 sao Việt cô nhận nhiệm vụ theo dõi và quan tâm đã vĩnh viễn ra đi.

Trên Facebook cá nhân, nhà báo Song Minh - bạn thân Việt Hương chia sẻ: "Hôm Việt Hương gọi điện cho tôi báo tin Y Jang Tuyn mất, Việt Hương đã khóc. Việt Hương nói: 'Dù Hương và Y Jang Tuyn chưa từng có cơ hội làm việc chung, nhưng đều là đồng nghiệp ăn cơm Tổ. Thời gian qua, mỗi ngày Hương đều có nhiệm vụ nhận thông tin từ phía bác sĩ về tình hình sức khỏe của Phi Nhung và Y Jang Tuyn để báo lại cho gia đình của hai đồng nghiệp an tâm. Nhưng từ nay Hương không còn nghe bác sĩ nói về Tuyn nữa, Hương thấy trống vắng và xót xa lắm'... Việt Hương nói tiếp, phía gia đình Y Jang Tuyn cần Hương giúp gì, Hương sẵn sàng…!".

Xót xa cảnh tro cốt ca sĩ Y Jang Tuyn trở về với gia đình, Việt Hương nói gì mà nghe quá xúc động?-3
NS Việt Hương chính là người phía sau theo dõi quá trình điều trị Covid-19 của đồng nghiệp. Nữ danh hài rơi nước mắt trong lúc nhận tin Y Jang Tuyn qua đời

Xót xa cảnh tro cốt ca sĩ Y Jang Tuyn trở về với gia đình, Việt Hương nói gì mà nghe quá xúc động?-4Xót xa cảnh tro cốt ca sĩ Y Jang Tuyn trở về với gia đình, Việt Hương nói gì mà nghe quá xúc động?-5
Nữ nghệ sĩ sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ vợ và 2 con của đồng nghiệp trong khoảng thời gian sau này

Ngoài Y Jang Tuyn, NS Việt Hương được con gái Phi Nhung uỷ quyền giám hộ tại bệnh viện. Hiện tại, Phi Nhung cũng đang trở nặng và tình hình sức khoẻ vô cùng đáng lo.

Xót xa cảnh tro cốt ca sĩ Y Jang Tuyn trở về với gia đình, Việt Hương nói gì mà nghe quá xúc động?-6
Việt Hương cũng là người hiểu rõ nhất tình trạng hiện tại của ca sĩ Phi Nhung

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xot-xa-canh-tro-cot-ca-si-y-jang-tuyn-tro-ve-voi-gia-dinh-viet-huong-noi-gi-ma-nghe-qua-xuc-dong-22021249175147644.htm

Covid-19

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.