Xuân Lan và ekip Phi Nhung dằn mặt "ai đó" cực gắt, vợ cũ Bằng Kiều bị gọi tên đầu tiên

Những chia sẻ của Xuân Lan và phía đại diện Phi Nhung khiến dân mạng cho là đang nói tới vợ cũ Bằng Kiều.

Thông tin tình trạng sức khoẻ Phi Nhung đang là mối quan tâm nhất với người hâm mộ hiện nay. Chính vì vậy, trên trang mạng liên tục xuất hiện những luồng thông tin khác nhau về sức khoẻ Phi Nhung khiến cư dân mạng hoang mang. Ngày 23/9, netizen bất ngờ trước chia sẻ của ca sĩ Trizzie Phương Trinh về Phi Nhung: "Tôi cứ nghĩ đến Phi Nhung là ứa nước mắt ra, rớt cả mi giả, phải gắn lại 2-3 lần", thậm chí vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ thêm việc con gái Wendy cho biết bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất.

Sau hàng loạt thông tin gây nhiễu loạn từ người ngoài, đại diện ekip Phi Nhung đã có chia sẻ chính thức về tình trạng của nữ ca sĩ. Dưới phần bình luận, ekip nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Phi Nhung là 1 ngôi sao hạng A, có ekip và có người đại diện phát ngôn. Một lần nữa khẩn khoản mong mỏi yêu cầu mọi người có lòng tự trọng không thay mặt lên tiếng, tin những nguồn tin không kiểm chứng".

Xuân Lan và ekip Phi Nhung dằn mặt ai đó cực gắt, vợ cũ Bằng Kiều bị gọi tên đầu tiên-1

Ekip Phi Nhung lên tiếng yêu cầu không thay mặt lên tiếng, tin những nguồn tin không kiểm chứng

Bên cạnh đó, Xuân Lan - người em thân thiết của Phi Nhung cũng lên tiếng như dằn mặt ai đó: "Vậy mà những người mở miệng là thân, mở miệng là thương đang lợi dụng bệnh tình của chị để thỏa mãn sự quan trọng, còn tỏ ra đau đớn đến mức ra kịp clip khóc thương. Người nào cũng thể hiện tin mình là người đưa tin nhanh nhất và thông tin mình là chính xác!". Qua động thái từ Xuân Lan và ekip Phi Nhung, dân mạng cho rằng nhân vật đang được nhắc tới là Trizzie Phương Trinh.

Xuân Lan và ekip Phi Nhung dằn mặt ai đó cực gắt, vợ cũ Bằng Kiều bị gọi tên đầu tiên-2

Ngày 23/9, Trizzie Phương Trinh thông báo bệnh tình trở nặng của ca sĩ Phi Nhung

Xuân Lan và ekip Phi Nhung dằn mặt ai đó cực gắt, vợ cũ Bằng Kiều bị gọi tên đầu tiên-3

Xuân Lan bày tỏ sự tức giận, bức xúc người đang lợi dụng bệnh tình của Phi Nhung để thoả mãn

Trước những động thái gay gắt từ ekip Phi Nhung và siêu mẫu Xuân Lan, Trizzie Phương Trinh đã có bài đăng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô không giải thích hay lên tiếng phản bác mà chỉ đăng tải clip và chia sẻ về việc làm thiện nguyện.

Xuân Lan và ekip Phi Nhung dằn mặt ai đó cực gắt, vợ cũ Bằng Kiều bị gọi tên đầu tiên-4

Vợ cũ Bằng Kiều không có chia sẻ gì về Phi Nhung sau khi bị ekip Phi Nhung và Xuân Lan có ý dằn mặt vì tung tin gây hoang mang

Xuân Lan và ekip Phi Nhung dằn mặt ai đó cực gắt, vợ cũ Bằng Kiều bị gọi tên đầu tiên-5

Xuân Lan và ekip Phi Nhung dằn mặt ai đó cực gắt, vợ cũ Bằng Kiều bị gọi tên đầu tiên-6

Xuân Lan và ekip Phi Nhung dằn mặt ai đó cực gắt, vợ cũ Bằng Kiều bị gọi tên đầu tiên-7

Xuân Lan và ekip Phi Nhung dằn mặt ai đó cực gắt, vợ cũ Bằng Kiều bị gọi tên đầu tiên-8

Nhiều người hâm mộ, nghệ sĩ vẫn đang cầu nguyện, mong điều tốt đẹp tới Phi Nhung

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xuan-lan-va-ekip-phi-nhung-dan-mat-ai-do-cuc-gat-vo-cu-bang-kieu-bi-goi-ten-dau-tien-2202127985021792.htm

Xuân Lan

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.