Xuất hiện tin đồn Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, hẹn hò cùng người mẫu trẻ

Trước tin đồn bất hảo này, phía Tạ Đình Phong đã lên tiếng phủ nhận.

Trước tin đồn bất hảo này, phía Tạ Đình Phong đã lên tiếng phủ nhận.

Sau khi "từ bỏ" Trương Bá Chi để quay lại với tình cũ Vương Phi, Tạ Đình Phong không ngừng dính đến những tin đồn bất hảo cả về tình cảm cá nhân lẫn tình cảm cha con. 

Thế nhưng mới đây, thông tin cho rằng nam diễn viên đã chia tay Vương Phi đã trở thành tin tức được giới giải trí Hoa ngữ quan tâm nhất.

Xuất hiện tin đồn Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, hẹn hò cùng người mẫu trẻ-1

Cụ thể, một blogger trên Weibo đã chia sẻ thông tin với nội dung: "Nam diễn viên là đầu bếp và nữ ca sỹ thiên hậu đã chia tay. Hiện tại mỗi người một ngả rồi". 

Ngay sau khi tin đồn này xuất hiện, netizen đã lập tức cho rằng hai nhân vật chính được nhắc đến là Tạ Đình Phong và Vương Phi. Thậm chí, mọi người cũng đã tin là thật khi trước đó từng có thông tin Vương Phi xuất hiện tại nhà chồng cũ Lý Á Bằng giữa đêm muộn cũng như cô từng 4 lần từ chối lời cầu hôn của tài tử Tạ Đình Phong.

Xuất hiện tin đồn Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, hẹn hò cùng người mẫu trẻ-2

Vương Phi xuất hiện tại nhà chồng cũ Lý Á Bằng

Không những vậy, blogger này cũng cho rằng Tạ Đình Phong là một người đàn ông "có mới nới cũ" khi anh chàng vừa chia tay với Vương Phi chưa lâu đã ngay lập tức tình tứ bên tình mới. 

Thông tin tin cho biết Tạ Đình Phong dẫn người mẫu trẻ tuổi đi mua xe đã bị phóng viên chụp được. Thậm chí anh chàng còn chi ra một khoản tiền lớn để mua lại những tấm hình đó.

Xuất hiện tin đồn Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi, hẹn hò cùng người mẫu trẻ-3

Nội dung tin đồn được chia sẻ từ Blogger

Trước những tin đồn bất hảo như vậy, phía công ty quản lý của Tạ Đình Phong cũng ngay lập tức lên tiếng: "Sẽ không trả lời những tin đồn không phải sự thật".

Theo Helino


Tạ Đình Phong

Vương Phi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.