Anh Đức: Bạn gái cũ không tôn trọng, thường xuyên xem lén điện thoại, nên tôi chia tay

"Một cô bạn gái khác cũng từng nhìn thấy một số điện thoại mà tôi lưu trong danh bạ là "Em yêu" nhắn tin đến, khiến chúng tôi cãi lộn với nhau rất gay gắt" – diễn viên Anh Đức nói.

Mới đây, chương trình Có hẹn lúc 22 giờ đã lên sóng với sự góp mặt của đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Anh Đức, diễn viên Quang Tuấn và MC Ngọc Tiên. Tại đây, các nghệ sĩ cùng nhau bàn về chủ đề: "Vợ chồng có nên công khai điện thoại với nhau không?".

Trước chủ đề này, MC Ngọc Tiên thú nhận: "Thời gian tôi và chồng chưa lấy nhau, tôi rất nhiều lần cố tình xem lén điện thoại chồng để xem anh đang tán tỉnh ai.

Tính tôi rất tò mò. Tôi tò mò tới độ còn nhắn tin với tất cả cô gái trong phần tin nhắn của chồng để xem họ phản ứng thế nào.

Anh Đức: Bạn gái cũ không tôn trọng, thường xuyên xem lén điện thoại, nên tôi chia tay-1

Anh Đức, Ngọc Tiên, Lê Hoàng và Quang Tuấn (từ trái sang)

Dù đã phải dùng đến cách này, nhưng tôi vẫn không truy ra được cô gái mà mình đang tìm.

Khi chồng tôi phát hiện ra hành động của tôi, anh chơi chiếu khó hơn là mỗi lần nhắn tin xong đều xóa hết tất cả tin nhắn.

Thấy nghi ngờ, tôi lập tức hỏi thì chỉ nhận được câu trả lời từ chồng: "Không cần thiết nên xóa rồi".

Qua những lần nhắn tin trộm, lén mở mật khẩu hay kể cả hỏi thẳng chồng đều không phát hiện được gì, tôi càng trở nên tò mò. Tôi tiếp tục tiếp cận vùng đen tối của chồng bằng cách thường xuyên lượn qua lượn lại sau lưng để xem lén tin nhắn".

Nghe vậy, diễn viên Anh Đức bức xúc lên tiếng: "Đây là một ca khó. Ngọc Tiên đã cố tình xâm nhập điện thoại rồi còn có những hành động nhắn tin với các cô gái trong tin nhắn nữa, không thể chấp nhận được.

Những bí mật trong điện thoại đàn ông đôi khi không phải là chuyện tình cảm ngoài luồng, nhưng vẫn có những thứ mà người thứ 2 không nên nhìn thấy.

Nếu một ngày chồng bạn hỏi về những bí mật trong điện thoại của bạn thì sẽ thấy thế nào?"

Ngọc Tiên thẳng thắn đáp: "Tôi cũng sẽ bực mình khi bị chồng hỏi kiểu đó, nhưng tôi vẫn muốn kiểm soát chồng, muốn xem anh nhắn tin với ai, làm những gì.

Anh Đức: Bạn gái cũ không tôn trọng, thường xuyên xem lén điện thoại, nên tôi chia tay-2

Ngọc Tiên

Nhưng đó là hồi yêu nhau thôi, từ khi kết hôn, tôi thì không còn tò mò như lúc trước.

Tôi cũng nhận thấy, được tới đâu hay tới đó thôi chứ tò mò quá lại rắc rối, cãi nhau  này nọ".

Anh Đức tiếp lời Ngọc Tiên và nói: "Trường hợp của chồng Ngọc Tiên y chang tôi.

Bạn gái cũ của tôi không tôn trọng, thường kiểm soát tôi bằng cách đọc trộm điện thoại. Cô ấy hay giả vờ lượn lờ sau lưng và liếc mắt vào màn hình điện thoại của tôi để xem lén.

Thậm chí, khi tôi đi ra hẳn một góc để nói chuyện điện thoại rồi mà bạn gái cũng lén đi theo để nghe, làm mất đi sự riêng tư, dẫn đến chia tay.

Một cô bạn gái khác cũng từng nhìn thấy một số điện thoại mà tôi lưu trong danh bạ là "Em yêu" nhắn tin đến, khiến chúng tôi cãi lộn với nhau rất gay gắt. Tôi chia tay bạn gái cũ cùng vì lí do này".

Đạo diễn Lê Hoàng thì tiết lộ: "Tôi không biết nhắn tin và tôi xem đó là điều may mắn.

Anh Đức: Bạn gái cũ không tôn trọng, thường xuyên xem lén điện thoại, nên tôi chia tay-3

Anh Đức

Tôi không biết nhắn tin điện thoại, cả cuộc đời chỉ biết nghe, gọi và nhận tin nhắn chứ không nhắn tin cho ai bao giờ. Có thể nói, tôi là một trong những người vô cùng hiếm hoi trên đất nước này.

Tôi thấy, cái đó lại trở thành ưu điểm vì tôi đã từng thấy bao nhiêu người bạn của mình chết vì tin nhắn rồi. Tin nhắn cũng được xem là bằng chứng nên rất nhiều đôi vợ chồng đã tan vỡ vì tin nhắn.

Trong cuộc sống của tất cả mọi người đều có những bí mật riêng và tốt nhất là không để cho sự việc xem lén điện thoại nhau xảy ra.

Ai cũng có những phút xấu xa. Con người là tổng hòa của mọi điều, trong đó có điều xấu. Chúng ta là đàn ông, chúng ta có dám nói là không bao giờ xem hình nhạy cảm không? Tôi tin rằng không thể nói câu đó được.

Chúng ta không được nhân danh bất cứ điều gì để phá hoại quyền riêng tư của một cá nhân".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/anh-duc-ban-gai-cu-khong-ton-trong-thuong-xuyen-xem-len-dien-thoai-nen-toi-chia-tay-820212989271431.htm

Anh Đức


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.