Duy Mạnh ơi! Hãy thôi "đá xoáy", vẫn còn đó nhiều tấm lòng chân thành

Duy Mạnh đang gặp khá nhiều tranh cãi sau phát ngôn đầy ẩn ý về việc ủng hộ từ thiện cho miền Trung sau cơn bão.

Duy Mạnh đang gặp khá nhiều tranh cãi sau phát ngôn đầy ẩn ý về việc ủng hộ từ thiện cho miền Trung sau cơn bão.

Hôm 15/9, bão số 10 đổ bộ vào các tỉnh miền Trung với sức gió mạnh cấp 12, giật cấp 15, gây thiệt hại nặng nề về người và của. Trước ảnh hưởng nghiêm trọng này, nhiều mạnh thường quân đã lên tiếng kêu gọi quyên góp cho đồng bào - những người đang gánh chịu thiệt hại bão lũ. Hầu hết, đông đảo công chúng đều tích cực tham gia hỗ trợ vào những chiến dịch này.

Duy Mạnh ơi! Hãy thôi đá xoáy, vẫn còn đó nhiều tấm lòng chân thành - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Miền Trung đang "oằn mình" chịu đựng cơn bão số 10 với những thiệt hại đáng kể. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Miền Trung đang "oằn mình" chịu đựng cơn bão số 10 với những thiệt hại đáng kể.

Tuy nhiên, trái với số đông, nam ca sĩ Duy Mạnh - người nổi tiếng với nhiều phát ngôn “gây sốc” lại có quan điểm khá khác biệt về việc kêu gọi từ thiện. Anh viết: “Bão số 10 là một cơn bão rất to sẽ tiến vào miền trung. Rồi sau cơn bão sẽ xuất hiện, rất nhiều nhà từ thiện đứng lên hô hào quyên góp tiền, ủng hộ đồng bào miền Trung! Rồi sau đó đồng bào miền trung mỗi hộ được phát vài thùng mì gói để tạm qua cơn đói. Còn những nhà hô hào quyên góp thì sau đó sắm xe đẹp, xây nhà to!”. 

Duy Mạnh ơi! Hãy thôi đá xoáy, vẫn còn đó nhiều tấm lòng chân thành - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Phát ngôn này lập tức gây tranh cãi từ nhiều người. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phát ngôn này lập tức gây tranh cãi từ nhiều người.

Vẫn còn đó nhiều tấm lòng chân thành

Thực tế, sự việc nào cũng có hai mặt của nó. Không phải bất cứ một cơ quan, tổ chức nào kêu gọi từ thiện cũng đúng với những lời hứa hẹn ban đầu nhưng cũng không phải toàn bộ người kêu gọi từ thiện đều giả dối. Với câu phát ngôn này, Duy Mạnh gây tranh cãi cũng là chuyện bình thường. Bởi lẽ, nó "đụng chạm" rất nhiều đến người làm từ thiện một cách chân thành. Khi mọi người đang dốc sức vào để hỗ trợ đồng bào thì lại có một câu nói như “tạt nước” vào mặt họ, phủ nhận toàn bộ công sức mà người khác đã bỏ ra để đi đến từng nơi và thực hiện tấm lòng “lá lành đùm lá rách”.


Giọng ca Kiếp đỏ đen luôn có những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Giọng ca Kiếp đỏ đen luôn có những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

Có thể, Duy Mạnh đang thể hiện quan điểm của mình sau một số vấn đề tiêu cực về từ thiện. Nhưng trong thời điểm này, có lẽ điều mà nam ca sĩ nói e rằng không phù hợp lắm. Khi mọi người đang tìm cách giúp đỡ người khác thì cớ gì chúng ta lại khơi dậy những chuyện không hay. Hơn nữa, không phải ai làm từ thiện sau đó cũng giàu hơn hay cũng có thể mua được “xe đẹp, nhà to”. Vẫn còn đó nhiều mạnh thường quân nỗ lực giúp đỡ người khác mà không ngại khó khăn. Chuyện quan trọng nhất vẫn là làm thế nào để hỗ trợ đồng bào một cách hiệu quả và niềm tin của bản thân vào chuyện từ thiện, hơn là “soi” ra những điểm xấu khi mọi người đang cần lắm tinh thần “tương thân tương ái”.

Sao Việt kêu gọi ủng hộ cho cơn bão số 10

Khác với quan điểm của Duy Mạnh, nhiều sao Việt trong làng giải trí vẫn ra sức kêu gọi người dân chung tay giúp đỡ “khúc ruột” miền Trung. Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đang đi lưu diễn tại Châu Âu nhưng khi vừa nghe tin, nữ ca sĩ đã lập tức kêu gọi các khán giả tại trời Tây giúp đỡ đồng bào nước mình. Cô còn hứa hẹn, sau khi trở về nước, dù bận thế nào cô cũng sẽ ra tận nơi.


Hồ Ngọc Hà cũng chính là một nơi kêu gọi từ thiện mà mọi người rất tin tưởng. Giọng ca Cả một trời thương nhớ liên tục tổ chức các chuyến đi hỗ trợ người dân sau cơn bão lũ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hồ Ngọc Hà cũng chính là một nơi kêu gọi từ thiện mà mọi người rất tin tưởng. Giọng ca Cả một trời thương nhớ liên tục tổ chức các chuyến đi hỗ trợ người dân sau cơn bão lũ.


Cô đến từng nơi, bắt tay, thăm hỏi từng người và thể hiện sự đồng cảm với họ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô đến từng nơi, bắt tay, thăm hỏi từng người và thể hiện sự đồng cảm với họ.


Phương Thanh cùng vừa đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái mong nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người và đích thân cô cũng sẽ ra tận miền Trung để hỗ trợ đồng bào đang gặp phải thiên tai. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phương Thanh cùng vừa đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái mong nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người và đích thân cô cũng sẽ ra tận miền Trung để hỗ trợ đồng bào đang gặp phải thiên tai.

Ngoài ra còn có rất nhiều sao Việt khác đã không ngừng thể hiện sự lo lắng, xót thương khi biết được sự “hung bạo” của thiên nhiên mà người dân miền Trung đang lại gánh chịu. Bên cạnh đó, những nghệ sĩ thường xuyên làm từ thiện như MC Phan Anh, Trang Khàn,… vẫn chưa thấy lên tiếng về chuyện ủng hộ trong đợt lũ lần này. Cũng có thể, chính vì thiếu niềm tin, sự hoài nghi của mọi người đã khiến cho họ “chán chường” cho những việc làm về cộng đồng như thế.

Duy Mạnh ơi! Hãy thôi đá xoáy, vẫn còn đó nhiều tấm lòng chân thành - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Tích cực làm việc tốt nhưng kết quả nhận lại là sự hoài nghi thì cũng rất khó để người khác kiên trì cho những hoạt động về sau. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tích cực làm việc tốt nhưng kết quả nhận lại là sự hoài nghi thì cũng rất khó để người khác kiên trì cho những hoạt động về sau.

Theo Thethaovanhoa

Duy Mạnh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.